THÁNG 6 HỢP VỚI MÀU GÌ

Mỗi người đều có một tháng sinh, tuy nhiên việc giải mã ngày sinh theo cung hoàng đạo hay tìm hiểu về các mệnh của mình đang là một trong những chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Vậy tháng 6 thuộc cung hoàng đạo gì, mệnh gì hay thậm chí là hợp với màu gì thì bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn nhé!

1. Tháng 6 cung gì?

Theo quy ước của Tử Vi 12 cung hoàng đạo thì mỗi người đều có một cung hoàng hoàng đạo khác nhau, nếu bạn sinh vào tháng 6 sẽ thuộc một trong hai cung như sau:

Nếu như bạn sinh từ ngày 1/6 đến 21/6 thì bạn thuộc cung Song Tử

thang-6-hop-voi-mau-gi-1.jpg

Sinh từ ngày 1/6 đến 21/6 là cung Song Tử

Còn nếu như bạn sinh từ ngày 22/6 đến ngày 30/6 thì bạn thuộc cung Cự Giải

thang-6-hop-voi-mau-gi-2.jpg

Sinh từ ngày 22/6 đến 30/6 là cung Cự Giải

Tùy vào ngày sinh và giờ sinh mà những Song Tử hay Cự Giải sẽ có những đặc điểm khác nhau về tình yêu, tính cách.

2. Tháng 6 mệnh gì?

Theo triết lý phương Tây, mỗi cung hoàng đạo trong tháng thường được tưởng tượng mang trong mình một trong bốn nguyên tố cơ bản của tự nhiên: lửa, nước, khí, và đất. Điều này ám chỉ đến những đặc tính và phẩm chất tinh thần mà mỗi cung mang lại, từ sự nhiệt huyết và sôi động của ngọn lửa đến tính cảm và sâu lắng của nước, từ sự tự do và linh hoạt của khí đến sự ổn định và kiên nhẫn của đất. Cách này giúp định hình và hiểu rõ hơn về tính cách và định hướng của mỗi cung hoàng đạo và nhấn mạnh sự đa dạng và sức mạnh của tự nhiên trong việc tạo ra các tính cách con người.

Đối với những người sinh từ ngày 1/6 đến 21/6 thuộc cung Song Tử và mang đặc tính của mệnh Khí là người có trí tuệ và khá tò mò, yêu thích khám phá thế giới xung quanh.

Với những người sinh từ 22/6 đến 30/6 thuộc cung Cự Giải và mang đặc tính của mệnh Thủy là người giàu tình cảm, khá nhạy cảm và dễ rung động.

3. Tháng 6 hợp với màu gì?

Màu sắc không chỉ là một phần của thị giác mà còn mang theo nhiều ý nghĩa sâu xa, đặc biệt đối với những người sinh vào tháng 6. Họ thường tin rằng việc lựa chọn màu sắc phù hợp với cung hoàng đạo của mình có thể thu hút năng lượng tích cực và may mắn, đồng thời giúp làm giảm bớt những khía cạnh không tốt của cung hoàng đạo.

thang-6-hop-voi-mau-gi-3.jpg

Tháng 6 hợp với các màu trên

Nếu bạn sinh vào tháng 6 và thuộc cung Song Tử thì theo các chuyên gia phong thủy, cung hoàng đạo Song Tử được cho là hợp với một số màu sắc như xanh da trời, vàng, trắng, xanh lá cây và xám. Những màu sắc này được cho là đại diện cho nguyên tố Khí và có thể mang lại nhiều lợi ích cho người sinh vào cung này trong các mặt của cuộc sống như sự nghiệp, mối quan hệ và cảm xúc.

Nếu bạn sinh vào tháng 6 thuộc cung Cự Giải thì cung hoàng đạo Cự Giải thường được cho là hợp với các gam màu có xu hướng Thiên Thủy như xanh lam, xanh dương, xanh da trời và các màu sắc khác liên quan đến nước. Với việc là một trong những cung thuộc nhóm nguyên tố nước, Cự Giải thường được kết nối với các vật may mắn từ đại dương và thường mang theo mình các gam màu tươi mới, mát mẻ, như màu của sinh vật biển.

4. Dịch vụ dán phim chính hãng, giá rẻ tại Ax Film

Việc chọn màu sắc phù hợp với tháng sinh và bản mệnh có ý nghĩa quan trọng, mang lại nhiều may mắn và thuận lợi trong mọi lĩnh vực. Nếu bạn đam mê xe hơi và muốn tùy biến màu sắc trên chiếc xe theo sở thích và ngày sinh của mình, Ax Film sẵn lòng hỗ trợ.

thang-6-hop-voi-mau-gi-4.jpg

AX Film Việt Nam chuyên dán về PPF, Wrap, PPF màu

Ax Film là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, chính hãng với mức giá hợp lý hơn nhiều so với các đối thủ. Với phim bảo vệ PPF, AX Film cung cấp 4 dòng sản phẩm cao cấp như S - Series, A Pro, M, X, K. Đối với phim dán Wrap Film, Ax Film có hơn 300 màu sắc khác nhau, cung cấp nhiều tùy chọn cho khách hàng, giúp họ thỏa sức sáng tạo trên mọi con đường.

Được biết đến với sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, Ax Film thu hút được sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng, cam kết cung cấp chế độ bảo hành từ 3 đến 10 năm tùy theo sản phẩm, giúp khách hàng yên tâm sử dụng.

Ngoài ra, để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, Ax Film áp dụng các chính sách ưu đãi đặc biệt cho một số sản phẩm. Ví dụ, đối với dòng phim cao cấp như A Pro Series và X - Series, AX Film sẽ cung cấp bảo hiểm thay thế phim trong vòng 12 tháng nếu gặp các sự cố ngoài ý muốn như hư hại, rách màng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

https://axfilmvn.com/kiem-tra-bao-hanh

https://axfilmvn.com/danh-muc/ax-film-doi-mau/

5. Một số hình ảnh màu dán phim xe hợp với người sinh tháng 6

5.1 BMW dán Wrap đổi màu mã AI4033 - Mentallic Yellow

thang-6-hop-voi-mau-gi-5.jpg

BMW dán Wrap đổi màu mã AI4033 - Mentallic Yellow hợp với cung Song Tử sinh vào tháng 6

thang-6-hop-voi-mau-gi-6.jpg

BMW dán Wrap đổi màu mã AI4033 - Mentallic Yellow hợp với cung Song Tử sinh vào tháng 6

thang-6-hop-voi-mau-gi-7.jpg

BMW dán Wrap đổi màu mã AI4033 - Mentallic Yellow hợp với cung Song Tử sinh vào tháng 6

5.2 Subaru dán PPF bảo vệ sơn xe dòng X- Series AX Film

thang-6-hop-voi-mau-gi-8.jpg

Subaru màu trắng dán PPF X-Series đem lại may mắn cho người sinh tháng 6

thang-6-hop-voi-mau-gi-9.jpg

Subaru màu trắng dán PPF X-Series đem lại may mắn cho người sinh tháng 6

thang-6-hop-voi-mau-gi-10.jpg

Subaru màu trắng dán PPF X-Series đem lại may mắn cho người sinh tháng 6

5.3 Honda Accord dán Wrap màu Liquid Metal Midnight Blue - XXL006

thang-6-hop-voi-mau-gi-11.jpg

Honda Accord dán Wrap màu Liquid Metal Midnight Blue đem lại may mắn cho cung Cự Giải sinh vào tháng 6

thang-6-hop-voi-mau-gi-12.jpg

Honda Accord dán Wrap màu Liquid Metal Midnight Blue đem lại may mắn cho cung Cự Giải sinh vào tháng 6

thang-6-hop-voi-mau-gi-13.jpg

Honda Accord dán Wrap màu Liquid Metal Midnight Blue đem lại may mắn cho cung Cự Giải sinh vào tháng 6

Ngoài ra, để chăm sóc chiếc xe của bạn tốt hơn, bạn có thể tham gia ngay vào Group độ đèn Việt Nam dưới đây. Group này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích về các mẫu đèn hiện đại, được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, cùng với những giải pháp cho các vấn đề thường gặp khi lái xe, giúp bạn có trải nghiệm lái xe tốt nhất.

Trên đây là thông tin về màu sắc phù hợp với tháng 4 mà Auto365 muốn chia sẻ với bạn. Auto365 chân thành cảm ơn tất cả các hình ảnh được cung cấp bởi Ax Film... Và nếu bạn muốn gỡ bỏ những hình ảnh này, đừng ngần ngại liên hệ với Auto365 ngay!

Nguồn: tổng hợp

Link nội dung: https://blog24hvn.com/sinh-thang-6-thuoc-menh-gi-a44292.html