CUNG THIÊN BÌNH XĂM HÌNH GÌ THÌ ĐẸP? BÍ MẬT VỀ HÌNH XĂM CUNG THIÊN BÌNH

Thiên Bình là một trong những cung hoàng đạo có số thành viên đông đảo bậc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Cung Thiên Bình xăm hình gì? Đang là câu hỏi mà rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Hình xăm chính là cách để họ thể hiện cái tôi cá nhân một cách tinh tế nhất. Vậy cung Thiên Bình xăm hình gì thì đẹp và những hình xăm thuộc cung hoàng đạo này có gì thú vị? Hãy cùng Tuantattoo khám phá ngay bây giờ nhé.

Là những người tinh tế và đáng yêu, người cung Thiên Bình xăm hình gì thì đẹp?

Đôi nét về cung hoàng đạo Thiên Bình

Thiên Bình là cung thứ 7 trong số 12 cung hoàng đạo và được sao Kim chiếu mệnh. Cung này thuộc về những người có ngày sinh từ 23.9 đến 22.10. Theo thần thoại Hy Lạp, ngày xưa chòm sao Libra tức cung Thiên Bình được nữ thần Athena sử dụng để tạo sự cân bằng của ranh giới thiện và ác.Ở thời đại Vàng, người ta đã sử dụng kim loại để chế tạo ra giống người đầu tiên và cán cân của nữ thần luôn luôn hướng về lẽ phải, sự công bằng, lúc này muôn loài sống hòa bình, hạnh phúc.

Đến thời đại Bạc và Đồng con người trở nên tàn ác, các vị thần công lý đã không chịu đựng được nữa và rút về tiên giới, chỉ còn lại cán cân của nữ thần Athena tiếp tục thực hiện sứ mệnh của sự công bằng. Chính vì vậy, cung Thiên Bình được Kim tinh và nữ thần Athena bảo hộ.

Biểu tượng và ý nghĩa của hình xăm cung Thiên Bình

Dựa trên truyền thuyết về cung Thiên Bình, hẳn bạn cũng đã biết biểu tượng của cung hoàng đạo này chính là cán cân công lý với ý nghĩa tượng trưng cho sự công bằng, lẽ phải trong cuộc sống. Và với những người không biết cung Thiên Bình xăm hình gì thì biểu tượng chiếc cán cân chính là gợi ý.

Hình ảnh cán cân được khắc họa bởi nghệ thuật xăm hình chính là đại diện tiêu biểu cho cho chòm sao Thiên Bình và thể hiện được phẩm chất đáng yêu, thân thiện, và sự hòa động của của chủ nhân hình xăm thuộc cung này.

Cũng chính bởi ý nghĩa đặc biệt như vậy mà hình xăm cung Thiên Bình đã được rất nhiều người yêu thích và chọn là biểu tượng lý tưởng để xăm lên cơ thể.

Có nên xăm biểu tượng cung Thiên Bình?

Với những người mới lần đầu tiếp cận bộ môn nghệ thuật xăm hình thì việc băn khoăn có nên xăm hình cung thiên bình hoặc các biểu tượng khác lên cơ thể hay không là vấn đề thường gặp. Tâm lý này hoàn toàn dễ hiểu nhưng sự đắn đo là hoàn toàn không cần thiết khi bạn cảm thấy yêu thích và cảm thấy biểu tượng cung Thiên Bình có ý nghĩa đặc biệt đối với bản thân. Sẽ không có câu trả lời chính xác cho việc có nên xăm hình cung Thiên Bình hay không bởi điều này tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và quyết định của cá nhân bạn.

Tuy nhiên, hiện tại nghệ thuật xăm hình đã rất thịnh, cái nhìn với bộ môn nghệ thuật này từ xã hội cũng đã thiện cảm và đặc biệt hình xăm cung Thiên Bình mang ý nghĩ cao đẹp và văn minh nên xăm hình cung Thiên Bình hoàn toàn là điều bình thường, bạn không cần lo ngại và phân vân quá nhiều.

Bộ sưu tập hình xăm cung Thiên Bình cho Nam

Nam giới cung Thiên Bình xăm hình gì hẳn là băn khoăn của rất nhiều đấng mày râu. Thực chất bản thân biểu tượng cung Thiên Bình đã rất phù hợp với hình tượng Nam tính nên bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn.

Thông thường với Nam những hình xăm cung Thiên Bình kích thước lớn sẽ được ưu tiên hơn vì nó thể hiện rõ được bản lĩnh, phẩm chất và tính cách của chủ hình xăm. Bạn có thể chọn những mẫu hình xăm cách điệu gắn liền với biểu tượng cán cân hoặc chữ libra đặc trưng của cung Thiên Bình.

Các hoạ tiết thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính như mặt trời, đại bàng, chữ thư pháp… là lựa chọn khá phù hợp. Về màu sắc, với nam giới thì các tông trầm sẽ phù hợp hơn thay vì các tông màu quá nổi bật và lòe loẹt. Vị trí xăm thích hợp nhất vẫn là lưng, ngực, bắp tay, chân, gáy…

Bộ sưu tập hình xăm cung Thiên Bình cho Nữ

Với các Thiên Bình là nữ, các hình xăm kích thước vừa phải hoặc hình xăm mini sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Nên tránh những hình xăm cung Thiên Bình kích thước quá lớn vì sẽ tạo cảm giác thô kệch, không phù hợp. Để tạo sự mềm mại và nữ tính, bạn có thể kết hợp biểu tượng cung Thiên Bình cùng với các hình ảnh hóa lá, hay những đường nét cách điệu nhẹ nhàng, hoa văn tinh tế thay vì biểu tượng cán đơn đơn lẻ.

Thiên bình chịu ảnh hưởng của mặt trời nên sự kết hợp cán cân công lý và mặt trời đang được khá nhiều người ưa chuộng. Một gợi ý khách dành cho bạn là có thể xăm hình chòm sao Libra cũng là biểu tượng rất đẹp và cuốn hút cho nữ.

Về gam màu, bạn hãy chọn những gam tươi mát và hài hòa bởi chúng sẽ giúp hình xăm của bạn tinh tế đẹp mắt hơn, đồng thời cũng thể hiện phần nào phẩm chất và tính cách hòa nhã không phô trương. Vị trí xăm hình cung Thiên Bình cho nữ phổ biến nhất là bắp, cẳng tay hoặc chân, gáy, ngón tay…

Muốn biết cung Thiên Bình xăm hình gì đẹp, đây là địa chỉ dành cho bạn.

Bên cạnh băn khoăn cung Thiên Bình xăm hình gì thì điều khiến nhiều người đau đầu chính là việc lựa chọn địa chỉ xăm hình uy tín. Vì sự nở rộ của dịch vụ xăm hình nên khi có nhu cầu bạn sẽ dễ bị hoang mang vì không phải ở đâu cũng cung cấp dịch vụ chất lượng và uy tín. Thay vì mất thời gian tìm kiếm thì Tuantattoo chính là địa chỉ đáng tin cậy nhất để bạn gửi gắm niềm tin cho hình xăm cung Thiên Bình mà bản thân muốn thực hiện. Với kinh nghiệm 15 năm hoạt động, uy tín và chất lượng dịch vụ của Tuantattoo đã được kiểm chứng bằng chính sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng.

Đến với Salon Tuantattoo, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng trước khi thực hiện, đồng thời đội ngũ Artist chuyên nghiệp và có gũ thẩm mỹ cao sẽ mang đến cho bạn những hình xăm chất lượng nhất. Để kết nối Tuantattoo nhanh nhất bạn hãy nhấc máy và gọi Hotline 097 555 5559 - 0935 239 539 hoặc liên hệ trực tiếp Salon tại địa chỉ 101 Nguyễn Chí Thanh, Q.Hải Châu, Đà Nẵng.

Hy vọng với những thông tin bài viết cung cấp, bạn đã biết cung Thiên Bình xăm hình gì đẹp và hiểu hơn về ý nghĩa, biểu tượng của hình xăm cung hoàng đạo này. Đừng ngại kết nối ngay với Tuantattoo để sở hữu cho mình hình xăm cung Thiên Bình đẹp và chất lượng nhất nhé.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/hinh-xam-can-can-a44408.html