Cách khôi phục story đã xóa trên Facebook một cách đơn giản

Bạn có thể vô tình xóa mất các story đã đăng trên Facebook. Mỗi story chỉ tồn tại trong vòng 24 tiếng trước khi bị xóa khỏi dòng thời gian của bạn. Tuy nhiên, các story đã xóa vẫn được lưu trữ trong Kho lưu trữ tin của tài khoản. Vậy bạn có thể xem lại được các story đã xóa không? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu cách khôi phục lại các story đã xóa một cách hiệu quả nhất nhé.

cach khoi phuc story da xoa tren facebook

Cách khôi phục story đã xóa trên Facebook đơn giản

Mỗi story chỉ tồn tại trên dòng thời gian Facebook trong 24 tiếng đồng hồ trước khi bị tự động xóa và đưa vào Kho lưu trữ tin.

Chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn giản, bạn có thể khôi phục lại những story đã bị xóa. Hãy thử ngay cách khôi phục lại các story bị xóa trên Facebook bằng máy tính như sau.

cach khoi phuc story da xoa tren facebook

cach khoi phuc story da xoa tren facebook

Xem ngay: Cách khôi phục story đã xóa trên Instagram cực đơn giản

Xem lại tin ngày đã xóa trên Facebook nhanh chóng

Để có thể xem lại story đã xóa trên nền tảng Facebook, người dùng tiến hành truy cập vào trang Facebook cá nhân, sau đó nhấn vào dấu ba chấm và đến Kho lưu trữ tin.

Tại đây, danh mục những story mà người dùng đã đăng bao gồm thời gian đăng sẽ hiện lên, người dùng có thể thoải mái xem lại các tin này.

Khôi phục lại những tin nổi bật đã bị xóa trên Facebook

Bên cạnh cách khôi phục story đã xóa trên Facebook, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h cũng hướng dẫn bạn đọc lấy lại tin nổi bật đã xóa.

cach khoi phuc story da xoa tren facebook

Tham khảo thêm: Tin Facebook dài bao nhiêu và cách đăng story dài cực ĐƠN GIẢN

Khôi phục hình ảnh và bài viết đã xóa khỏi Facebook

Cũng tương tự như cách khôi phục story đã xóa trên Facebook, để lấy lại hoặc xem lại những bài viết và ảnh đã xóa, người dùng cần thực hiện những bước sau:

Qua những thông tin đã nếu trên, bạn không chỉ biết được cách khôi phục story đã xóa trên Facebook mà còn có thể xem lại tin đã xóa, khôi phục tin nổi bật và bài viết, hình ảnh. Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình giải quyết vấn đề trên thì đừng ngần ngại hãy gọi cho Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h qua hotline 1900.0213.

Tính năng mới trên Facebook Messenger khiến hội thoại dễ dàng hơn

Cách ghim bài viết trên trang cá nhân Facebook chỉ với 3 bước

Bật mí cách đổi tên Facebook một chữ cực đơn giản

Link nội dung: https://blog24hvn.com/cach-xem-lai-tin-da-xoa-tren-fb-a44504.html