Giải đáp thắc mắc: Đại học Swinburne Việt Nam ở đâu?

Nổi tiếng với tên gọi là ngôi trường của các nhà vô địch cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia”, Đại học công nghệ Swinburne đang mở rộng cánh cổng tương lai chào đón sinh viên Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người chưa biết Đại học Swinburne Việt Nam ở đâu? Chính vì thế, bài viết này sẽ giúp bạn nắm rõ vị trí các cơ sở của Đại học Swinburne Việt Nam

Địa chỉ trường Đại học Swinburne Việt Nam

Tính đến thời điểm hiện tại, Đại học Swinburne Việt Nam đã có mặt tại 3 thành phố lớn là: Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Đại học Swinburne Việt Nam tại học xá Hà Nội

Đại học Swinburne Việt Nạm tại Hà Nội bao gồm 2 học xá tọa lạc tại các trục đường chính, thuận tiện cho việc đi lại.

Cơ sở 1: Số 02, Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

đại học Swinburne cơ sở 1 Hà Nội

Đại học Swinburne cơ sở 1 Hà Nội

Cơ sở 1 có vị trí nằm trong khuôn viên tổ hợp nhiều trường THPT, Đại học. Điều này giúp cho các bạn sinh viên thuận tiện hơn trong việc đi lại khi học tại đây. Khuôn viên Swinburne cơ sở 1 Hà Nội bao gồm 7 tầng với đầy đủ khu vực chức năng. Cụ thể như: khu học hành, khu nghỉ ngơi, khu nghiên cứu, khu căng tin,…

Cơ sở 2: Tòa nhà FPT Tower, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Đại học Swinburne Hà Nội cơ sở 2

Đại học Swinburne cơ sở 2 Hà Nội

Cơ sở 2 của Đại học Swinburne tại Hà Nội có tên gọi là Innovation Space. Nằm trong tổ hợp các doanh nghiệp liên quan đến truyền thông, công nghệ, kinh doanh tại tòa nhà FPT. Khi theo học tại đây, sinh viên sẽ có cơ hội được “cọ xát”, thực tập tại các doanh nghiệp, được trao đổi các chuyên gia trong ngành…

Được biết, Swinburne Innovation Space cũng là nơi diễn ra thường xuyên:

Bên cạnh đó, cơ sở 2 này nối liền với nhiều trục đường huyết mạch của thành phố. Cho nên, việc di chuyển các phương tiện giao thông công cộng cũng đơn giản hơn.

Đại học Swinburne Việt Nam tại học xá TP. Hồ Chí Minh

Đại học Swinburne cơ sở Hồ Chí Minh

Học xá Swinburne tại TP. Hồ Chí Minh

Đại học Swinburne Hồ Chí Minh tọa lạc tại A35 Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Việc mở học xá Swinburne tại TP. Hồ Chí Minh chính là để đáp ứng nhu cầu học tập trong môi trường quốc tế của nhiều sinh viên tại đây.

Đồng thời, học xá này cũng mở ra nhiều cơ hội học tập cho sinh viên các tỉnh lân cận. Vì nó giúp nhiều sinh viên được tiếp cận nền tảng giáo dục quốc tế ngay tại Việt Nam.

Đại học Swinburne Việt Nam học xá Đà Nẵng

Đại học Swinburne cơ sở Đà Nẵng

Học xá Swinburne tại Đà Nẵng dự kiến sẽ mở vào cuối tháng 12/2021

Đại học Swinburne Đà Nẵng nằm trong tòa FPT, Số 1, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng. Đây là học xá thứ 4 của Đại học Swinburne Việt Nam, vừa được ra mắt vào cuối năm 2021.

Đà Nẵng là thành phố năng động có tiềm lực kinh tế, du lịch vững mạnh. Bên cạnh đó, đây cũng là môi trường thuận lợi để học tập và nghiên cứu khoa học. Chính vì vậy, học xá thứ 4 này hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn trẻ nơi đây cơ hội tiếp cận môi trường học tập quốc tế chất lượng.

Có thể bạn chưa biết về Đại học Swinburne Việt Nam ở đâu?

Đại học Swinburne Việt Nam cho phép sinh viên sử dụng chứng chỉ tiếng Anh PTE để ứng tuyển. Đây là điểm cộng rất lớn đối với các bạn đang gặp vấn đề về tiếng Anh. Vì chứng chỉ này có giá trị tương đương như IELTS, TOEFL, nhưng việc ôn & thi dễ hơn nhiều.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/dai-hoc-swinburne-viet-nam-o-dau-a44544.html