Bí quyết: 7 cách làm mắm me chua ngọt đặc sánh thơm ngon chấm gì cũng “ghiền”

Khải Hoàn gửi đến bạn 7 cách làm mắm me đủ vị chua chua, ngọt ngọt, cay cay đậm đà kích thích vị giác giúp cho món ăn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết! Cách làm mắm me chua ngọt có thể chấm được với hầu hết các loại món ăn, từ đồ luộc, chiên đến đồ nướng. Sau đây là một số cách làm mắm me ngon.

1. Cách làm mắm me chấm cá chiên

Nguyên liệu:

Nguyên liệu chính của món nước chấm này chính là me chua. Vì vậy chúng ta cần biết cách lựa chọn loại me chua thơm ngon và đậm vị để giúp món nước mắm thêm phần ngon miệng. Cụ thể là những cách lựa chọn sau đây:

Cách pha chế:

2. Cách làm nước mắm me ăn khô

Nguyên liệu:

Cách làm mắm me chấm khô:

3. Cách làm nước mắm me ăn cá nướng

Nguyên liệu:

Cách làm:

4. Cách làm nước mắm me chấm gỏi cuốn

Hướng dẫn cách làm mắm me chấm gỏi cuốn đơn giản bạn có thể dễ dàng tự làm tại nhà. Các nguyên liệu cần chuẩn bị như sau:

Nguyên liệu:

Cách làm:

5. Cách làm nước mắm me ăn bánh tráng

Nguyên liệu

Cách làm mắm me ăn bánh tráng:

6. Cách làm sốt mắm me tép khô

Để làm sốt mắm me tép khô, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau đây:

Nguyên liệu:

Cách làm:

Lưu ý: Nếu muốn sốt mắm me tép khô cay hơn, bạn có thể thêm thêm ớt bột hoặc ớt hiểm vào hỗn hợp sốt. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh lượng đường, nước mắm, và nước cốt chanh để tạo ra hương vị phù hợp với khẩu vị của mình.

7. Cách làm mắm me chấm ốc

Để làm nước mắm me chấm ốc, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:

Nguyên liệu:

Cách làm:

Xem thêm:

Thịt heo chiên nước mắm

Cách ngâm hành tím với nước mắm

Cách pha nước chấm thịt nướng ngon tuyệt dễ làm tại nhà

Bí quyết làm mắm me ngon

Qua 7 cách làm mắm me bên trên, bạn có thể thấy rằng các bước làm không khó nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận trong từng bước. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn làm mắm me ngon hơn nhé:

Trên đây là những cách làm nước mắm me chua ngọt đặc sánh thơm chấm gì cũng “ghiền”. Nếu các bạn đang tìm một loại nước mắm để pha chế nước chấm và nước sốt ngon, nước mắm Khải Hoàn là lựa chọn hàng hoàn hảo.

Nước mắm truyền thống Khải Hoàn được làm từ cá cơm than tươi được đánh bắt từ vùng đảo Thổ Chu. Những con cá cơm tươi sẽ được trộn với muối theo tỷ lệ 3:1 rồi ướp chượp trong những thùng gỗ bời lời. Sau ít nhất 12 tháng, nước mắm nhỉ được rút kéo nhiều lần cho đến khi nước mắm trong và có mùi hương đặc trưng.

Nước mắm Khải Hoàn - đồng hành cùng mọi bữa ăn gia đình Việt Nam

Nước mắm truyền thống Khải Hoàn Phú Quốc tự hào là một trong những doanh nghiệp nước mắm truyền thống lớn và uy tín nhất Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung. Nước mắm Khải Hoàn được làm từ cá cơm tự nhiên giàu chất dinh dưỡng được ủ chượp trong thùng gỗ bời lời suốt một năm để cho ra những giọt nước mắm tròn vị nhất. Có nước mắm Khải Hoàn, cơm nhà càng thêm ngon.

Banner Khải Hoàn

Nước mắm truyền thống Phú Quốc Khải Hoàn luôn luôn gìn giữ kim chỉ nam Truyền Thống - Khoa Học - Chất Lượng. Khải Hoàn là doanh nghiệp dẫn đầu nghề nước mắm truyền thống tại Việt Nam, đã trải qua 3 thế hệ với hơn 40 năm gây dựng và phát triển giúp nước mắm truyền thống Phú Quốc được vinh danh trở thành một “di sản” của Phú Quốc và của Việt Nam. Khải Hoàn luôn phát huy làng nghề truyền thống, giữ vững chữ tín với khách hàng an toàn khi sử dụng.

Khải Hoàn Phú Quốc

Truyền thống là danh dự

Link nội dung: https://blog24hvn.com/cach-lam-mam-me-cham-kho-a44592.html