Dép đúc Thái Lan bán ở đâu? 6 loại dép Thái tốt nhất 2024

Dép đúc Thái Lan là sản phẩm dép được làm từ chất liệu cao su hoặc các loại nhựa đúc chất lượng cao, sản xuất tại Thái Lan. Những chiếc dép đúc này thường được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng và thoáng khí, phù hợp cho việc đi biển, đi chơi hoặc sử dụng hàng ngày.

6 mẫu dép đúc Thái Lan tốt nhất 2024

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều thương hiệu chuyên cung cấp dép đúc của Thái, trong đó có những thương hiệu nổi tiếng sau: Moniga, Monobo, Adda, Mixstar, Apple…

Mỗi thương hiệu cung cấp giày dép Thái Lan sẽ mang một màu sắc khác nhau, có những thương hiệu chú tâm vào mẫu mã thiết kế, có những thương hiệu chú tâm vào chất liệu, chất lượng của sản phẩm, nhưng cũng có những thương hiệu chỉ chú tâm vào giá thành.

Dép đúc Thái Lan

Dép đúc ADDA

Một trong những mẫu dép đúc đáng chú ý hiện nay là dép đúc ADDA. Với chất liệu cao cấp và kiểu dáng hiện đại, ADDA không chỉ mang lại sự thoải mái cho người sử dụng mà còn tạo nên phong cách riêng biệt cho họ. Với nhiều mẫu mã hiệu đại đáp ứng nhu cầu của cả nam và nữ, giày dép thương hiệu ADDA đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trên thị trường.

Kito - Thương hiệu dép đúc nổi tiếng

Thương hiệu dép đúc nổi tiếng Kito cũng là một sự chọn lựa hoàn hảo cho các tín đồ thời trang. Giày dép Kito không chỉ chú trọng vào chất lượng mà còn đề cao về thiết kế và phong cách người dùng.

Giày dép Thái Lan
Dép đúc thái Lan Kito

Dép đúc Thái Lan Mixstar

Ngoài thương hiệu Kito, dép đúc Thái Lan của thương hiệu Mixstar cũng là một trong những lựa chọn mà giới trẻ không nên bỏ qua. Với những họa tiết và màu sắc đa dạng, Mixstar là sự kết hợp tuyệt vời giữa thoải mái và phong cách, thích hợp cho cả ngày dài đi chơi hoặc dạo phố.

Dép đúc Thái Lan Mixstar
Dép đúc Thái Lan Mixstar

Dép đúc của thương hiệu Gambol

Dép đúc của thương hiệu Gambol luôn được đánh giá cao nhờ thiết kế trẻ trung, năng động phù hợp với giới trẻ. Ngoài thiết kế bắt mắt, dép đúc Gambol còn có độ bên cao và trọng lượng nhẹ nhờ đó là giày dép thương hiệu này luôn bán chạy trên thị trường.

Dép đúc Gambol
Giày dép thương hiệu Gambol của Thái Lan

Dép đúc của hãng Red Apple

Nếu bạn muốn một đôi dép đúc mang phong cách cá nhân, thì những mẫu dép của Red Apple là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Red Apple tạo ra những mẫu dép đúc thời trang với sự chú trọng đến chi tiết và sự kết hợp màu sắc. Với mỗi mẫu dép, thương hiệu này sẽ cho ra mắt rất nhiều màu sắc, tạo nên sự đa dạng trong lựa chọn của người tiêu dùng.

Dép đúc của hãng Red Apple
Dép đúc của hãng Red Apple

Giày dép Thái Lan Havaianas

Mặc dù Havaianas có nguồn gốc từ Brazil, nhưng những sản phẩm của thương hiệu này rất phổ biến tại Thái Lan và trên thị trường toàn cầu. Dép đúc Thái Lan Havaianas với thiết kế đơn giản, chất lượng và sự thoải mái, đặc biệt giá thành giày dép cũng không quá cao, phù hợp với nhu cầu đại đa số người dân.

Giày dép Thái Lan Havaianas
Giày dép Thái Lan Havaianas

Cách nhập giày dép Thái Lan về Việt Nam chính hãng

Có hai cách bạn có thể nhập trực tiếp hàng từ Thái Lan về Việt Nam là trực tiếp sang Thái Lan đánh hàng và sử dụng dịch vụ order hàng Thái Lan tại Việt Nam, hai cách này chỉ áp dụng cho những người kinh doanh giày dép Thái.

Dép đúc, dép nhựa Thái Lan hay bất kể là giày dép nào ở Thái được bán tại Thái Lan sẽ có giá thành rẻ. Nhiệm vụ của bạn đó là sang bên Thái, tìm nhà cung cấp như vậy sau đó giao dịch hợp tác và vận chuyển hàng hóa từ Thái Lan về Việt Nam. Không chỉ là dép đúc Thái Lan mà tất cả các mẫu mã giày khác bạn cũng có thể làm theo cách này.

Ngoài ra, bạn có thể tự mình tìm kiếm các nhà cung cấp dép đúc, dép lào Thái Lan hay bất kể loại giày dép nào thông qua các website thương mại điện tử như Lazada, Shopee Instagram, Facebook. Sao đó hay gửi thông tin nhà cung cấp cho nhân viên TKS, nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ kết nối với nhà cung cấp, giao dịch thương lượng giá sau đó ship hàng từ Thái về Việt Nam an toàn và trao trả hàng cho khách.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/dep-duc-thai-lan-a44795.html