Những địa điểm du lịch miền Tây sông nước miệt vườn

Miền Tây là địa điểm du lịch sinh thái miệt vườn đầy thu hút khách du lịch trong những thời gian gần đây. Dưới đây là những chia sẻ kinh nghiệm du lịch tại các tỉnh thành phố nổi bật ở miền Tây mà du khách có thể tham khảo cho chuyến đi du lịch về miền sông nước của mình.

Chợ nổi Cái Răng

Chợ nổi Cái Răng Cần Thơ là một những nét văn hóa đặc sắc nhất của người dân ở đồng bằng Sông Cửu Long. Tại đây, du khách sẽ hiểu hơn về cuộc sống con người ở sông nước miền Tây. Thưởng thức trái cây tươi ngon hay ăn sáng bồng bềnh trên sông là một hoạt động không thể bỏ qua khi du lịch tại chợ nổi miền Tây này nhé. Đừng quên có những bức ảnh sống ảo cực chất trên mũi ghe vào sáng sớm bạn nhé.

Cồn Thới Sơn Mỹ Tho

Cồn Thới Sơn hay cù lao Thới Sơn là địa điểm du lịch nổi tiếng tại Tiền Giang. Bạn có thể tham quan trại nuôi ong mật, thưởng thức trà mật ong. Tại đây, bạn có thể chụp hình với trăn gấm trên vai đầy thú vị. Bên cạnh đó, các bạn còn được trải nghiệm đi xe ngựa quanh những con đường làng quanh co. Tại cồn Thới Sơn, bạn còn được thưởng thức trái cây tươi ngon và nghe đờn ca tài tử. Đặc biệt, bạn còn có thể có những bức ảnh đẹp khi trải nghiệm xuồng chèo trong con rạch dừa nước tuyệt đẹp tại miền Tây

Vườn trái cây Cái Mơn Bến Tre

Nếu có dịp du lịch miệt vườn Bến Tre ở miền Tây thì vườn trái cây Cái Mơn Bến Tre chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua. Du khách sẽ được khám phá khu vườn với nhiều loại trái cây miền Tây đặc trưng. Cảm xúc thật thú vị và thư giãn khi được tận hưởng không khí trong lành và không gian xanh tại vườn. Đặc biệt, du khách đừng quên thưởng thức các loại trái cây tươi ngon tại đây nhé.

Miệt vườn Vĩnh Long

Du lịch Vĩnh Long nổi tiếng với những vườn trái cây xum xuê, trĩu quả quanh năm. Những trái cây đặc sản của Vĩnh Long có thể kể đến là bưởi năm roi, thanh trà, cam xoàn hay chôm chôm.

Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau

Là trong những khu rừng ngập mặn nổi tiếng nhất ở Nam Bộ. Mũi Cà Mau là cộc mốc đích đánh dấu chủ quyền niềm tự hào thiêng liêng của dân tộc. Để đến đây, bạn nên trải nghiệm cảm giác ngồi ca nô xuyên qua khu rừng đước đặc trưng tại Cà Mau.

Khi đến trung tâm, bạn sẽ ngỡ ngàng trước những khung cảnh tuyệt vời nơi đây. Bạn sẽ còn được check in những cột mốc tọa độ Quốc gia hay Mũi tàu - biểu tượng của Cà Mau. Đặc sản Cà Mau cực ngon như cua Cà Mau, thòi lòi hay tôm tích sẽ khiến du khách không thể nào quên. Nếu đã đặt chân lên điểm cuối cùng của dãy đất hình chữ S; đừng quên chụp và lưu lại vài tấm ảnh cực đẹp tại vườn quốc gia Mũi Cà Mau nhé.

Tham khảo các hành trình và đặt tour tại đây.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY DU LỊCH BÌNH MINH PHƯƠNG NAM Địa chỉ: 180 Cống Quỳnh - Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tp. Hồ Chí Minh. Tel : 0934624954 Hotline: 0934 595 928 Email: [email protected]

Link nội dung: https://blog24hvn.com/mien-tay-song-nuoc-miet-vuon-a44931.html