Tham khảo thực đơn giảm cân 1 tuần 5kg hiệu quả, nhanh chóng

Nếu muốn giảm cân cấp tốc, ngoài tập luyện cường độ cao để tăng cường đốt cháy mỡ thừa, bạn còn cần có một chế độ ăn kiêng và cần tuyệt đối tuân thủ. Việc giảm 5kg trong 1 tuần thực sự là một mục tiêu “khó nhằn”. Nhưng nếu bạn muốn cố gắng đạt được mục tiêu đó, thực đơn giảm cân 1 tuần 5kg dưới đây có thể rất hữu ích đối với bạn.

Có thể giảm 5kg trong 1 tuần không?

Nói một cách công tâm nhất, giảm 5kg trong 1 tuần là một nhiệm vụ cực kỳ khó. Đốt cháy 5kg mỡ thừa chỉ trong 7 ngày không hề đơn giản như cách chúng ta nói. Có những người áp dụng mọi cách để đạt được mục tiêu giảm 5kg trong 1 tuần. Nhưng bản chất đó không phải giảm mỡ mà là giảm trọng lượng nước trong cơ thể. Như chúng ta đã biết, ở một người trưởng thành, khối lượng nước trong cơ thể chiếm đến 70%. Giảm nước thì luôn nhanh hơn giảm mỡ.

Tham khảo thực đơn giảm cân 1 tuần 5kg chuyên gia gợi ý 1
Thực đơn ăn kiêng là yếu tố quan trọng trong kế hoạch giảm cân của bạn

Ngoài ra, họ cũng có thể đạt mục tiêu giảm 5kg trong tuần nhờ việc thải độc hệ tiêu hóa. Khi hệ tiêu hóa hoạt động tốt, mọi chất cặn bã tích lũy trong ruột già được đào thải sạch sẽ, trọng lượng cơ thể cũng sẽ giảm.

Vì một số lý do, nhiều người trong số chúng ta vẫn cần giảm cân cấp tốc. Khi đó, việc tập thể dục giảm cân nhanh với cường độ cao là điều bắt buộc. Nếu bạn cố gắng hết sức, không gì là không thể! Và thực đơn giảm cân 1 tuần 5kg cũng sẽ là một người bạn đồng hành không thể thiếu.

Nguyên tắc xây dựng thực đơn giảm cân 1 tuần 5kg lành mạnh

Khi xây dựng thực đơn giảm 5kg trong 1 tuần, bạn cần biết cách tính toán lượng calo cho từng bữa ăn. Tổng lượng calo nạp vào cơ thể qua ăn uống nhất định phải nhỏ hơn nhiều so với tổng lượng calo được cơ thể đốt cháy qua các hoạt động hàng ngày. Ngoài ra, bạn cần nắm được thực phẩm nào nên tránh, thực phẩm nào nên ăn nếu muốn giảm cân.

Những thực phẩm cần tránh khi đang giảm cân

Một số thực phẩm cần tránh xa hoặc cần hạn chế tối đa khi giảm cân như:

Tham khảo thực đơn giảm cân 1 tuần 5kg chuyên gia gợi ý 2
Cần biết nên kiêng gì và kiêng gì để xây dựng thực đơn giảm cân 1 tuần 5kg

Thực phẩm nên có trong thực đơn giảm 5kg trong 1 tuần

Ngoài những thực phẩm nên tránh, cũng có thực phẩm tốt cho việc giảm 5kg trong 1 tuần như:

Tham khảo thực đơn giảm cân 1 tuần 5kg chuyên gia gợi ý 3
Thực đơn giảm cân cần hạn chế tối đa tinh bột, chất béo bão hòa

Tham khảo thực đơn giảm cân 1 tuần 5kg

Thực đơn healthy giảm cân trong 7 ngày kết hợp tập luyện cường độ cao có thể giúp bạn giảm 5kg. Thực đơn giảm cân 1 tuần 5kg dưới đây có thể là gợi ý cho bạn:

Ngày 1

Ngày 2

Ngày 3

Ngày 4

Ngày 5

Ngày 6

Ngày 7

Thực đơn trên chỉ mang tính chất tham khảo, tùy sở thích, tiền sử dị ứng, cơ địa mỗi người, bạn hãy thiết kế thực đơn giảm cân 1 tuần 5kg sao cho phù hợp.

Tham khảo thực đơn giảm cân 1 tuần 5kg chuyên gia gợi ý 4
Muốn giảm cân cần kết hợp ăn kiêng và tập luyện

Những điều cần tránh nếu muốn giảm 5kg trong 1 tuần

Nếu muốn giảm cấp tốc 5kg trong 7 ngày, bạn cần tránh một số sai lầm như:

Trên đây là gợi ý về cách xây dựng thực đơn giảm cân 1 tuần 5kg bạn có thể tham khảo. Ngoài ăn uống, tập luyện, bạn có thể dùng thêm viên uống giảm cân để đẩy nhanh quá trình giảm cân của mình nhé!

Xem thêm:

Link nội dung: https://blog24hvn.com/cach-giam-can-trong-1-tuan-a44975.html