Cách ghép mặt vào hình cô dâu đơn giản bằng ứng dụng Wedding Dress Photo

Với những ai yêu thích chụp ảnh selfie, ghép ảnh thì chắc hẳn bạn đã từng tìm kiếm cách ghép mấy, ghép nhãn dán dễ thương cho bức ảnh thêm sinh động. Vậy, bạn đã bao giờ thử ghép mặt vào hình cô dâu chưa? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để được hướng dẫn ghép ảnh cô dâu trên ứng dụng Wedding Dress Photo nhé!

Hướng dẫn ghép mặt vào ảnh cô dâu

Hướng dẫn ghép mặt vào ảnh cô dâu

I. Lợi ích

II. Hướng dẫn ghép ảnh cô dâu trên điện thoại Android

1. Hướng dẫn nhanh

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Wedding Dress Photo đã tải về trên điện thoại, chọn vào biểu tượng camera nếu muốn chụp ảnh mới để ghép. Hoặc chọn biểu tượng file ảnh để chọn ảnh cần ghép có sẵn trong điện thoại.

Chọn ảnh cần ghép

Chọn ảnh cần ghép

Bước 2: Chọn vào biểu tượng chiếc váy , ứng dụng sẽ hiển thị các mẫu cô dâu với những kiểu váy và tóc khác nhau. Bạn chọn kiểu mẫu phù hợp với ảnh cần ghép và nhấn vào.

Chọn kiểu mẫu thích hợp

Chọn kiểu mẫu thích hợp

Lúc này, ảnh của bạn đã được ghép vào phần mặt cô dâu để trống. Dùng ngón tay để di chuyển các hướng, hoặc dùng hai ngón tắt để kéo to ảnh, thu nhỏ ảnh cho vừa khuôn mặt.

Điều chỉnh khuôn mặt khớp với ảnh

Bước 3: Sau khi đã điều chỉnh tỷ lệ khuôn mặt, bạn có thể chỉnh độ sáng của ảnh cần ghép sao cho phù hợp với độ sáng của ảnh mẫu bằng cách di chuyển nút tròn của thanh ngang phía dưới. Sau đó nhấn vào biểu tượng chữ V Chữ V để lưu lại.

Chỉnh sáng cho khuôn mặt ghép vào

Chỉnh sáng cho khuôn mặt ghép vào

Bước 4: Bạn chọn vào biểu tượng cây đũa phép và lựa chọn kiểu bộ lọc mà mình thích.

Chọn bộ lọc

Bước 5: Tiếp theo, nếu muốn thêm chữ vào ảnh, nhấn vào biểu tượng chữ T . Xuất hiện ô trống để bạn điền chữ. Tại đây, bạn có thể:

Sau đó nhấn vào biểu tượng chữ V Chữ V để lưu lại.

Chèn chữ vào ảnh

Bước 6: Nếu muốn điều chỉnh màu sắc, độ bão hòa, làm mờ, cân bằng sáng tối,... trong ảnh, bạn chọn vào biểu tượng 3 gạch đứng . Muốn tùy chỉnh tiêu chí nào thì chọn vào biểu tượng tiêu chí ấy.

Ngoài ra, nếu muốn xoay trái, phải, lên xuống ảnh cần ghép, bạn chọn vào biểu tượng vòng tròn xoay và lựa chọn kiểu xoay ảnh mình muốn.

Chỉnh sáng, làm mờ

Bước 7: Sau khi đã hoàn tất chỉnh sửa, bạn nhấn biểu tượng tải xuống để lưu ảnh về máy.

Tải ảnh về máy

Và đây là kết quả.

Ảnh kết quả

Vậy là mình đã vừa hướng dẫn các bạn cách ghép mặt vào ảnh cô dâu nhanh và đơn giản trên ứng dụng Wedding Dress Photo. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu thấy hay và hữu ích nhé. Chúc các bạn thành công!

Link nội dung: https://blog24hvn.com/anh-co-dau-de-ghep-mat-a45074.html