Hướng dẫn chặn cuộc gọi trên Nokia

Để chặn cuộc gọi trên điện thoại Nokia, bạn cần thực hiện như thế nào? Đây là vấn đề được nhiều người yêu thích dòng sản phẩm Nokia quan tâm.

Ngoài các phương pháp chặn cuộc gọi thông thường, với các thiết bị phổ biến hiện nay, cách thực hiện cũng có thể khác nhau. Dưới đây là cách chặn cuộc gọi trên điện thoại Nokia mà Mytour.vn muốn chia sẻ với bạn.

Cách chặn cuộc gọi trên điện thoại Nokia

Để chặn số điện thoại trên điện thoại Nokia, bạn cần làm những bước sau:

Bước 1: Mở Ứng dụng Gọi điện từ màn hình chính của điện thoại Nokia.

Bước 2: Trong giao diện cuộc gọi, để chặn cuộc gọi trên điện thoại Nokia, bạn nhấn vào biểu tượng Thêm 3 chấm ở góc trên bên phải màn hình.

Một biểu mẫu tùy chọn sẽ xuất hiện trên màn hình gọi điện này, bạn lựa chọn mục Cài đặt để truy cập vào nơi thiết lập các tính năng Cuộc gọi trên điện thoại Nokia của bạn.

Bước 3: Tiếp theo, bạn cùng nhau lựa chọn mục Chặn số điện thoại để bắt đầu thiết lập chặn số điện thoại, chặn cuộc gọi trên điện thoại Nokia.

Bước 4: Sau đó, bạn lần lượt nhập số điện thoại vào ô nhập Số điện thoại như hình dưới. Sau đó, bạn nhấn chọn biểu tượng dấu '+' để thêm số.

Ngay lập tức, số điện thoại mà bạn vừa nhập sẽ xuất hiện trong danh sách chặn cuộc gọi trên điện thoại Nokia.

Bên cạnh đó, bạn có thể kích hoạt tính năng Chặn người gọi không xác định để ngăn chặn các cuộc gọi không có số điện thoại được lưu trong danh bạ.

Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về cách chặn cuộc gọi trên điện thoại Nokia. Hy vọng bài viết này của Mytour.vn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tính năng chặn số điện thoại trên thiết bị này. Nếu bạn sử dụng điện thoại Samsung, bạn có thể tham khảo cách chặn cuộc gọi Samsung tại đây.

Bên cạnh đó, ngày nay có rất nhiều người mới quan tâm đến các thiết bị Smartphone Nokia và muốn biết liệu có nên mua dòng sản phẩm này không? Để trả lời câu hỏi này, Mytour.vn mời bạn tham khảo bài viết có nên mua điện thoại Nokia để hiểu rõ hơn về ưu và nhược điểm khi lựa chọn mua sản phẩm này.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/cach-chan-so-dien-thoai-tren-nokia-a45211.html