Cách xem Tướng Số, Nhân Tướng Học Lông Mày thông qua kiểu dáng

Tin liên quan:

Các bộ phận trên cơ thể có thể sử dụng để đánh giá tướng số của con người sẽ ra sao trong tương lai. Đặc biệt nhân tướng học lông mày là vấn đề được cả nam giới lẫn nữ giới quan tâm đến nhiều nhất. Sau đây viện thẩm mỹ Mayo Clinic sẽ chia sẻ đầy đủ thông tin cho bạn nhé!

Tổng hợp 23 tướng lông mày nam, nữ đặc trưng nhất

Tướng lông mày nam, nữ đặc trưng nhất
Tướng lông mày nam, nữ đặc trưng nhất

Trong tướng số thì nhân tướng học lông mày là bộ phận quan trọng nhất dùng để đánh giá con đường tình duyên, sự nghiệp cũng như tính cách của một người nào đó. Sau đây hãy cùng điểm qua top 23 dáng chân mày cho nam lẫn nữ đặc trưng nhất nhé:

Lông mày đẹp chuẩn

Chân mày có kích thước vừa phải, độ mỏng như nhẹ như sợi tóc. Đạt tiêu chuẩn về kích thước cũng như kích cỡ. Mọc đều với nhau và hướng về 1 phía duy nhất.

Lông mày thưa

Sợi lông mày có kích cỡ như ngọn tóc. Phân bổ vị trí thưa dần như lông tay hoặc lông chân. Thậm chí có chỗ đậm và chỗ nhạt được gọi là lông mày thưa thớt.

Lông mày rậm, thô

Các sợi chân mày rậm và thô thường có kích cỡ như lông trong lỗ mũi. Khoảng cách dính sát vào nhau tạo thành những điểm đậm trên chân mày.

Lông mày nhạt và mỏng

Lông mày nhạt và mỏng
Lông mày nhạt và mỏng

Đặc điểm nhận dạng của chân mày mỏng là những sợi lông mày rất nhỏ và mỏng nhẹ như lông tơ. Đứng từ xa sẽ khó phân biệt được đâu là chân mày mỏng.

Lông mày đầu đậm và đuôi nhạt

Sợi chân mày mọc ở phần đầu mày thường sẽ rậm rạp và có màu sắc đậm hơn nhiều so với đuôi mày. Khi nhìn vào sẽ rất dễ phân biệt được dáng mày bởi độ đậm nhạt ở đuôi và đầu chân mày.

Luận giải ý nghĩa nhân tướng học lông mày của đàn ông

Sau đây sẽ giải thích nhân tướng học lông mày của từng kiểu dáng cho nam giới:

Tướng lông mày đàn ông hình rồng

Tướng lông mày đàn ông hình rồng
Tướng lông mày đàn ông hình rồng

Chân mày dày, dài và mọc cực kỳ rậm rạp. Phần đầu chân mày sẽ nhỏ và to dần khi đến phần đuôi. Đây là dáng mày chỉ những người đàn ông có tính cách tốt bụng và dịu dàng.

Họ luôn nghiêm túc khi làm việc cũng như biết cách nói chuyện nên công việc dễ thăng tiến. Ngoài ra, trong hôn nhân họ là người cưng chiều và yêu thương hết mực bạn đời của mình.

Tướng lông mày nam hình mũi kiếm

Phần đầu mày và phần đuôi mày có kích cỡ nhỏ gọn, mọc đều và đậm. Sau phần đuôi lông mày sẽ nhô lên tạo thành hình mũi kiếm. Nhân tướng học lông mày dáng mũi kiếm chỉ người đàn ông rất tài giỏi, biết tu tâm dưỡng tính và quan tâm đến công việc. Họ chính là mẫu người biết chia sẻ và dành thời gian quan tâm đến những người xung quanh mình.

Dáng lông mày cọp

Phần bề ngang của chân mày sẽ to và có chiều dài sâu. Đuôi chân mày sẽ có phần hếch lên trên. Đàn ông sở hữu dáng mày này sẽ có tính cách cầu tiến, tỉ mỉ và chỉn chu trong công việc hằng ngày. Thấy rõ tương lai của mình sẽ giàu sang và có số hưởng nhiều phúc lợi.

Tướng lông mày đàn ông sư tử

Hình dáng chân mày sẽ rậm và thô sơ. Những sợi lông mày mọc thưa nhiều diện tích và không đều nhau. Có thể thấy dáng mày này thể hiện họ là người đa nghi đa cảm, tuy nhiên rất dễ tổn thương bên trong. Họ đạt được thành công trong công việc nhờ vào sự kiên trì. Ngoài ra tính cách khô khan của họ cần một người bạn đời thấu hiểu.

Dáng hình chữ Nhất

Phần đầu lông mày nhỏ và phần đuôi sẽ có kích cỡ lớn. Lông mày mọc thô và vô cùng dày. Họ là người luôn quan tâm đến những người xung quanh. Là những đứa con hiếu thảo với gia đình. Họ có cuộc sống hoà thuận và nương tựa lẫn nhau bền vững với bạn đời của mình.

Bị đứt đoạn

Bị đứt đoạn
Bị đứt đoạn

Đây là dáng lông mày mọc đứt đoạn, không đều nhau, thưa thớt ở từng vị trí lông mày. Trên thực tế thì đây là dáng lông mày rất xấu, người sở hữu dáng mày này sẽ có tính tình thờ ơ và vô cảm với những người xung quanh mình. Bản chất của họ còn hay cãi vả với người thân và không hoà thuận được với đồng nghiệp.

Ngoài ra, lúc có tiền bạc sẽ rất khó giữ lâu dài. Cuộc sống rất bất thường và gặp nhiều tai ương xảy ra.

Lông mày ngắn hoặc dài

Dáng mày có phần đuôi thưa thớt nhưng phần đầu lại đậm. Dáng này có lông mày mọc không đều. Nhân tướng học lông mày kiểu này thường là người bình thường không có gì đặc sắc cả.

Tuy nhiên tính cách của họ rất hoà đồng, dễ kết bạn với mọi người xung quanh mình. Nhưng tuổi thọ của những người có dáng mày này thường rất ngắn.

Lông mày vòng cung

Dáng mày này sẽ giống như một con tầm, phần đầu cùng phần đuôi sẽ uốn lượn với nhau. Lông mày mọc rậm và có màu đen sẫm, sợi mày thô ráp. Đây là kiểu người cực kỳ thông minh và nhạy bén. Trong mối quan hệ luôn đặt bản thân mình vào vị trí người khác nên cực kỳ hạnh phúc và bền vững

Lông mày mọc ngược

Lông mày này còn có cái tên khác được gọi là quỷ mi, đây là dáng chân mày hất ngược lên trên, các sợi lông có độ dày cao và rậm rạp, bề ngang tương đối khá là rộng.

Thường thì đàn ông sở hữu dáng mày mang vận mệnh của một người có sự khôn ngoan nhưng lại nham hiểm. Họ có sự tham lam của cải, vật chất, có xu hướng bạo lực, và tính cách tàn bạo và sẵn sàng sử dụng nhiều thủ đoạn tiêu cực khác nhau để đạt được điều mình muốn.

Giải mã ý nghĩa của các tướng lông mày nữ

Trong phong thủy, lông mày của một người có thể được xem xét để giải mã ý nghĩa về tính cách và vận mệnh của họ. Dưới đây là một số ý nghĩa thường được liên kết với các dáng lông mày nữ:

Lông mày lá liễu

Lông mày lá liễu
Lông mày lá liễu

Đặc trưng của dáng mày này chính là kích cỡ nhỏ nhắn và vô cùng thon gọn. Hình dáng của này tựa như một cành lá liễu nhỏ. Đây là dáng chân mày cực kỳ tốt, nữ giới có dáng mày này chính là người dịu dàng, đằm thắm. Họ rất nhạy bén, tinh tế và có những suy luận cực kỳ tốt. Họ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Lông mày hình chữ V

Lông mày chữ V có rất nhiều ý nghĩa tốt khác nhau . Phụ nữ sở hữu dáng lông mày này chứng tỏ tài sắc của họ đều trọn vẹn toàn, đẹp người đẹp luôn cả tính nết. Họ sở hữu học thức sâu rộng, nhạy bén và cực kỳ thông minh. Cho nên cuộc sống sẽ luôn ngập tràn hạnh phúc và phú quý.

Lông mày ngài (mày tằm)

Phần lông mày này sẽ giống như con tằm, có phần đuôi và phần đầu uốn lượn. Phần lông mọc dày và có màu sắc cực kỳ đậm. Đây là kiểu người thông minh, nhạy bén trong mọi trường hợp. Thế nên con đường sự nghiệp của họ rất thành công và gặp nhiều may mắn.

Lông mày trăng non

Nhân tướng học lông mày trăng non thu hút vận may và hạnh phúc xung quanh. Họ có thể lấy lòng được rất nhiều người bên cạnh mình.

Lông mày thưa và to

Lông mày thưa và to
Lông mày thưa và to

Hình dáng chân mày ngắn với lượng lông mọc rất nhiều nhưng đặc điểm là lông ngắn và sợi cực kỳ mỏng. Đa phần mọc thẳng ra trước nên trông không được gọn gàng cho lắm. Đây là tướng mày thể hiện cuộc sống ấm no, hạnh phúc với gia đình. Tuy nhiên, về công việc không mấy suôn sẻ, tiền vào rồi mà không giữ được nên sẽ chẳng giàu nổi.

Lông mày dài và đều

Đây là dáng chân mày thể hiện nữ giới có nhân tướng học lông mày cực kỳ tốt đấy. Họ thông minh, sở hữu tư duy nhạy bén để ứng biến với mọi trường hợp. Họ nắm bắt tâm lý cực kỳ tốt và quan tâm đến mọi người xung quanh.

Lông mày ngang

Đây là dáng lông mày được nhiều bạn trẻ tại Hàn Quốc yêu thích vì nó mang lại sự trẻ trung và năng động. Khoảng cách giữa hai đầu mày, bề ngang to vừa phải, dài bằng so với đôi mắt, phần đuôi và đầu bằng nhau. Nhìn chung thì đây là dáng mày khá hài hoà, mang lại vẻ đẹp thanh thoát cho người sở hữu, giúp gương mặt trở trên dễ thương và đáng yêu.

Các dáng lông mày phá tướng trong phong thuỷ

Trong phong thủy, lông mày được coi là một phần quan trọng của khuôn mặt và có ảnh hưởng đến vận mệnh và tài lộc của mỗi người. Dưới đây là một số dáng lông mày phá tướng mà người ta tin rằng có thể gây ra tác động tiêu cực:

Lông mày thưa với màu sắc nhạt dần

Người sở hữu dáng mày này sẽ có cuộc sống cực kỳ khó khăn, gặp nhiều trắc trở và không thể giữ tiền bạc lâu dài. Họ thường là người không chăm chút bản thân, nóng nảy dễ xảy ra mâu thuẫn. Đây được xem là dáng mày cực kỳ xấu tại nam giới và nữ.

Hai hàng lông mày dính vào nhau

Hai hàng lông mày dính vào nhau
Hai hàng lông mày dính vào nhau

Đây là một dáng mày xấu cả về phong thủy lẫn thẩm mỹ, khiến gương mặt như đang bị chia cắt, và mất đi độ cân đối. Tình duyên cùng sự nghiệp sẽ gặp khá nhiều khó khăn, mặc dù người này có cố gắng làm việc vất vả nhưng cũng chẳng có dư. Cần phải thay đổi dáng lông mày giao nhau để giúp cải thiện vận số, gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Lông mày quá đậm

Trong phong thủy và nghệ thuật đọc khuôn mặt, lông mày quá đậm thường được coi là có ý nghĩa khá đặc biệt và có thể mang lại một số tác động nhất định. Đây là dáng mày cực kỳ không tốt, những người sở hữu dễ rơi vào tình trạng phá sản và mất hết tiền bạc.

Lông mày chữ bát

Tuy người có lông mày này sẽ có trí thông minh và sự nhạy bén. Nhưng con đường sự nghiệp và tình duyên của họ lại không được suôn sẻ cho lắm.

Lông mày quỷ

Người sở hữu nhân tướng học lông mày này thường được xem là xảo quyệt, mưu mô và vô cùng tính toán. Người có dáng mày này rất dễ đi vào con đường trộm cắp và làm nhiều việc trái pháp luật.

Lông mày xoắn ốc

Đây là dáng mày lông có hình dạng xoắn lại như những chiếc ốc sên. Lông mày xoắn ốc thường được xem là có ý nghĩa không được tốt, biểu hiện sự tự ti, thiếu quyết đoán trong công việc của người sở hữu. Người sở hữu lông mày xoắn ốc cũng dễ bị lừa vì cả tin. Nếu lông mày xoắn ốc bên trái thì khắc cha, lông mày xoắn ốc bên phải thì sẽ khắc mẹ.

Lông mày dựng ngược

Dáng mày dựng ngược là mày có chiều lông mọc ngược với xương vòm mắt. Ai sở hữu dáng lông mày này thường có vận mệnh kém may mắn, đời sống khổ cực, m thiếu thốn về tiền bạc và mặt tình cảm, ở cuối cuộc đời thường cô đơn một mình. Người sở hữu lông mày dựng ngược thường sẽ khắc với ông nội và bố của mình.

Lông mày thẳng đứng

Lông mày thẳng đứng
Lông mày thẳng đứng

Lông mày thẳng đứng đúng như cái tên gọi của nó là dáng mày có lông mọc thẳng đứng hướng lên phía đỉnh đầu. Ai sở hữu tướng mày này thường có tính cách ích kỷ, suy nghĩ thiếu thực tế, lòng dạ nham hiểm vì thế thường dễ gặp tai họa nghiêm trọng và có nguy cơ mất tất cả.

Lông mày quá gần mắt

Người sở hữu tướng mày quá gần mắt thường có tính cách nóng nảy và bốc đồng, thiếu kiên nhẫn vì thế không thể thành công trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, tư duy của họ thường hạn hẹp, không thích tiếp thu ý kiến từ người khác cũng khiến họ gặp thất bại và thiếu may mắn trong cả tiền tài và sự nghiệp.

Lông mày hình chữ V

Lông mày hình chữ V thường được xem là không may mắn về tài lộc, có thể gây ra sự khó khăn và thách thức trong cuộc sống. Người có dáng lông mày này thường gặp nhiều rắc rối trong công việc và tài chính.

Lông mày rối

Nếu lông mày của bạn quá rối và không được chải gọn, có thể tượng trưng cho sự lơ đãng và sự mất kiểm soát trong cuộc sống. Điều này có thể gây ra sự không ổn định và khó khăn trong các mối quan hệ và sự nghiệp.

Cách xem tướng lông mày dự đoán vận mệnh, tính cách và tình duyên

Cách xem tướng lông mày dự đoán vận mệnh, tính cách và tình duyên
Cách xem tướng lông mày dự đoán vận mệnh, tính cách và tình duyên

Sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xem nhân tướng học lông mày cho vận mệnh, tính cách cùng tình duyên của mình nhé:

Nhân số học lông mày đoán tính cách

Ai sở hữu dáng lông mày phá số mệnh, kém may mắn thường có đặc điểm như sau:

Tướng lông mày phú quý

Những người có số mệnh tốt và giàu sang thường có nhân tướng học lông mày theo dáng như sau:

Xem tướng mày đoán mệnh

Dưới là một số đặc điểm nhận diện cho cả nam và nữ. Những người sở hữu các dáng lông mày sau đây là có gia vận tốt và sung sướng vô cùng như sau:

Lông mày mọc dày, đậm và đều với nhau, độ dài quá phần đuôi mắt. Sợi lông mày cứng nhưng vẫn có độ mượt mà và có màu đen óng. Dáng lông mày có độ cong, hoặc phần đuôi nhô lên cao như dáng chân mày trăng non. Lông mày kiểu lưỡi kiếm ở đàn ông hoặc lông mày chữ bát là những dáng mày tướng tốt. Kiểu này thường có lông mọc khá dày, có bề ngang đậm, sợi lông mềm mượt.

Tướng lông mày đoán tuổi thọ

Trên thực tế chúng ta có thể đoán tuổi thọ của một số người dựa theo dáng nhân tướng học lông mày của họ. Tuổi thọ cao thường sở hữu dáng chân mày có lông mọc khá dài ở phần đầu mày. Dáng cong nhẹ và phần đuôi hơi hạ xuống phía dưới. Những dáng mày này sẽ thể hiện rõ tuổi thọ cũng như sức khỏe của mọi người.

Ngược lại người sở hữu dáng mày có 2 đầu không được cân đối, mọc sát vào nhau. Lông đầu mày thưa thớt và đậm nhạt không rõ. Đây là những người có vận mệnh yếu ớt và tuổi thọ không cao.

Các dáng lông mày đẹp cho phái nam lẫn phái nữ và nam

Các dáng lông mày đẹp cho phái nam lẫn phái nữ và nam
Các dáng lông mày đẹp cho phái nam lẫn phái nữ và nam

Sau đây sẽ là một số dáng mày đẹp lại có nhân tướng học lông mày cực tốt cho phụ nữ và đàn ông:

Đối với nữ giới

Đối với nam giới

Bài viết trên đây đã được Viện thẩm mỹ Mayo Clinic chia sẻ về nhân tướng học lông mày cho bạn. Hy vọng bạn sẽ biết bản thân thuộc kiểu chân mày gì rồi đưa ra những lựa chọn hợp lý nhất cho bản thân nhé! Nếu có bất kì thắc mắc gì hãy liên hệ trự tiếp với viện thẩm mỹ Mayo clinic để tránh Mayo Clinic lừa đảo, giả mạo hoặc bạn có thể tới Mayo Clinic để được chuyên ra tư vấn thêm.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/cac-tuong-long-may-a45257.html