Cách chọn sim hợp mệnh kim theo phong thủy cho nam, nữ

Hiện nay nhiều người chọn những con sim số đẹp để giúp bản thân gia tăng tài vận, hanh thông sự nghiệp. Bạn có biết lựa chọn số sim đẹp phù hợp với số mệnh của mình sẽ giúp tránh xa những điều dữ? Bạn là người mệnh Kim và không biết mình hợp với những con số nào? Xem ngay bài viết dưới đây của MobiFone Hà Nội để có thể mang về cho mình những số sim hợp mệnh Kim nhất nhé!

>> Xem thêm: Số đẹp phong thủy

1. Khái quát tính cách của người mệnh Kim

Mệnh Kim vốn là những người quyết đoán và mãnh liệt trong mọi tình huống. Đây là những người thuộc tuýp tự lập, tự trung và công bằng trong mọi việc. Lòng trắc ẩn và sự biết ơn sâu sắc là đặc tính dễ dàng nhận thấy ở người mệnh Kim. Tuy nhiên, họ lại khá tự ti về bản thân, điều này đã làm kìm hãm nhiều bước tiến tốt trong công danh sự nghiệp của chính bản thân mỗi người.

cách chọn sim hợp mệnh kim

2. Những con số, sim phong thủy hợp mệnh kim

Theo phong thủy những người mệnh Kim thường phù hợp với những số như 2, 5, 6, 7, 8. Đây đều là những con số nên có trong số sim của mỗi người mệnh Kim. Sở hữu được số sim như vậy sẽ giúp cho người mệnh Kim có được may mắn, vận khí tốt, năng lượng cao.

Đối với số 9 một con số mang đến ý nghĩa trường cửu nhưng nó lại khắc với người mệnh Kim. Vì vậy khi lựa chọn sim hợp mệnh Kim bạn nên chú ý đến vấn đề này. Cuối cùng những dãy số hài hòa về mặc âm dương cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

>> Xem thêm: Bí quyết chọn sim phong thủy hợp mệnh mộc hút tài lộc

3. Hướng dẫn chọn sim điện thoại hợp Mệnh Kim

3.1 Chọn số sim phong thủy hợp mệnh kim theo ngũ hành bản mệnh

Mệnh Kim và mệnh Thủy là những mệnh hợp với mệnh Kim nhất. Khi lựa chọn sim số đẹp bạn có thể dựa trên hai mệnh này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Có hợp ắt có khắc, những con số liên quan đến mệnh Hỏa, Mộc là những con số người mệnh Kim nên tránh xa.

Qua những điều trên có thể rút ra được những số nên có trong sim của người mệnh Kim là 2, 5, 6, 7, 8. Số như 3, 4, 9 là những số đại kỵ, người mệnh Kim nên tránh xa.

Bên cạnh đó bạn có thể thực hiện cách sau đây để xác định số hợp mệnh cho chính xác nhất.

3.2 Chọn sim hợp với mệnh kim theo yếu tố âm dương

Yếu tố âm dương trong số sim sẽ mang đến sự hài hòa, bình an, trường tồn và bền lâu. Người ta luôn luôn ưu tiên chọn những dãy số có tỷ lệ các số âm dương bằng nhau nhằm thu về cho mình nhiều tài vận, may mắn.

3.3 Chọn số điện thoại hợp mệnh Kim theo số sinh

Số sinh là một trong những yếu tố thể hiện tính cách của một người như thế nào, màu sắc họ yêu thích là gì… Do vậy tìm sim hợp mệnh Kim cũng nên tính theo phương pháp số sinh này để lựa chọn con số phù hợp nhất.

Cách tính số sinh:

3.4 Chọn số sim hợp mệnh kim dựa theo Cửu tinh đồ pháp

Cửu đồ tinh pháp cũng là một cách giúp tìm ra số sim hợp mệnh Kim. Những con số mệnh đó còn có thể giúp bạn xác định cho mình nhiều thứ hơn như là số nhà, số xe, hướng tốt…

Cách tính:

4. Lưu ý chọn mua sim phong thủy hợp mệnh kim

Những bài viết liên quan:

- Sim hợp mệnh hỏa theo phong thủy - sim số hợp mệnh hỏa

- Hướng dẫn chọn sim hợp mệnh Thủy đơn giản nhất

Ngày nay lựa chọn sim số đẹp, hợp mệnh đang được người quan tâm đến, có rất nhiều cách tìm sim hợp mệnh được áp dụng. Hướng dẫn trên đây của mobifonehanoi.vn hy vọng sẽ giúp bạn tìm được những con số phù hợp với mệnh Kim nhất. Lựa chọn con số chính xác sẽ giúp bạn khai thông được cuộc sống, việc làm ăn kinh doanh, tình duyên… Tìm kiếm ngay sim hợp mệnh Kim cải thiện tài vận của mình nhanh nào.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/menh-kim-hop-voi-so-duoi-dien-thoai-nao-a45406.html