Đăng ký 4G MobiFone 1 ngày siêu tiết kiệm

Hiện nay, nhà mạng MobiFone đã tung ra thị trường các gói cước 4G 1 ngày vô cùng tiết kiệm, không chỉ có Data truy cập Internet mà còn nhận ưu đãi khủng về tin nhắn và cuộc gọi nội mạng, ngoại mạng. Tại bài viết này, MoMo sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký 4G Mobi 1 ngày cực nhanh gọn tại nhà.

1. Đăng ký 4G MobiFone 1 ngày phổ biến (không bao gồm ưu đãi gọi)

Dưới đây là một số gói cước 4G MobiFone 1 ngày phố biển:

2. Cách đăng ký gói cước 4G MobiFone 1 ngày ưu đãi cuộc gọi

Đăng ký 4G MobiFone kết hợp với ưu đãi về cuộc gọi và tin nhắn cũng là một lựa chọn tiết kiệm dành cho những người dùng thường xuyên cần truy cập Internet và liên hệ với người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác qua cuộc gọi thoại. Dưới đây là một số gói cước tích hợp giữa Data và miễn phí cuộc gọi hấp dẫn của nhà mạng MobiFone :

3. Đăng ký 4G MobiFone 1 ngày miễn phí Data truy cập mạng xã hội

4. Đăng ký gói cước 4G MobiFone trên Siêu Ứng Dụng MoMo

Hiện nay đa số người dùng đã chuyển sang sử dụng Siêu Ứng Dụng MoMo để nạp Data 3G/4G/5G vì những lợi ích vượt trội so với cách thức nạp truyền thống. Nếu như với cách thức nạp 4G truyền thống, bạn phải nhớ mã gói cước và thực hiện 3 - 4 thao tác trên điện thoại thì với Siêu Ứng Dụng MoMo, thao tác nạp 4G MobiFone nhanh và tiện hơn rất nhiều. Đồng thời, hầu hết các gói cước 4G MobiFone 1 ngày hay 3 ngày, 7 ngày … đều đã có mặt trên MoMo.

Bạn có thể bỏ túi 4 bước đăng ký 4G MobiFone trên Siêu Ứng Dụng MoMo cực đơn giản dưới đây:

*Lưu ý: Hệ thống sẽ mặc định nạp cho số điện thoại chính chủ. Nếu bạn cần nạp cho bạn bè, người thân, vui lòng chọn lại số điện thoại sau đó chọn gói Data và xác nhận thanh toán.

MoMo là Siêu Ứng Dụng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận PCI DSS bảo mật toàn cầu cấp độ cao nhất và được bảo chứng bởi Ngân hàng Nhà nước. Cùng điểm qua những lợi ích khi nạp đăng ký 4G MobiFone trên MoMo:

Những tiện ích trên MoMo góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như trạng thái hạnh phúc và sự tin tưởng của người dùng. Và con số hơn 31 triệu người dùng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ chính là bảo chứng cho sự uy tín ấy, tăng cường độ tin cậy và giúp dịch vụ đăng ký 4G MobiFone nói riêng và dịch vụ nạp 3g/4G trên MoMo nói chung trở thành lựa chọn hàng đầu trong thời buổi công nghệ số.

5. Lưu ý khi đăng ký gói 4G MobiFone 1 ngày

Nếu bạn đăng ký gói Data 4G MobiFone 1 ngày trên Siêu Ứng Dụng MoMo, bạn gần như không cần phải mất công kiểm tra gói cước hay đi tìm gói cước 1 ngày vì hệ thống sẽ tự động hiển thị các gói cước 1 ngày cho tất cả các Khách hàng thỏa mãn điều kiện tiêu chuẩn riêng của nhà mạng.

Tuy nhiên, với việc đăng ký gói Data 4G MobiFone 1 ngày bằng phương thức truyền thống, bạn sẽ cần cần bỏ túi một số lưu ý như sau:

● Có một số gói cước 4G MobiFone 1 ngày chỉ áp dụng cho các thuê bao đạt đủ điều kiện tiêu chuẩn riêng của nhà mạng.

● Các gói Data 4G chỉ được sử dụng trên thiết bị điện thoại thông minh hoặc phát WiFi cho máy tính. Những thiết bị có cấu hình đơn giản chỉ có tính năng nghe gọi sẽ không thể sử dụng được 4G.

● Trước khi đăng ký, bạn cần kiểm tra gói cước đang sử dụng bằng cách soạn tin nhắn KT DSKM gửi cho 999.

● Các gói cước đăng ký qua SMS điện thoại sẽ tự động gia hạn với gói cước tương tự như lúc đầu. Nếu muốn hủy gói cước, bạn cần soạn HUY TEN GOI CUOC gửi 999. Tuy nhiên có một vài gói cước sẽ bị dừng hoạt động ngay lập tức sau khi thực hiện thao tác hủy. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy chuyển qua đăng ký 4G trên MoMo nhé!

● Mỗi gói cước sẽ có thời gian sử dụng và dung lượng Data khác nhau. Vì thế hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu nhé!

Trên đây những thông tin đầy đủ về cách ĐK 4G Mobi 1 ngày.

Với thời đại chuyển đổi số như hiện nay, bạn hãy đăng ký Data 3G/4G/5G MobiFone tại Siêu Ứng Dụng MoMo để tận hưởng những tính năng tiện lợi hơn cho cuộc sống hàng ngày nhé!

Bên cạnh tính năng nạp Data 3G/4G/5G, MoMo còn cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán khác như: Mua mã thẻ điện thoại, Quét mã QR thanh toán, Đặt vé xem phim, Đặt vé máy bay,… với luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trên Siêu Ứng Dụng MoMo. Tải MoMo trên App Store/Google Play và trải nghiệm ngay!

Liên hệ tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất qua:

● Tổng đài CSKH: 1900 545 441

● Email: [email protected]

Link nội dung: https://blog24hvn.com/cach-dang-ki-4g-mobifone-a45861.html