Cách tìm tài khoản Gmail bằng số điện thoại cực dễ dàng

Tham khảo ngay các mẫu điện thoại đang được kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Bạn quên tài khoản Gmail của mình? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tìm tài khoản Gmail bằng số điện thoại cực dễ dàng. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được tài khoản của mình và tiếp tục sử dụng các dịch vụ của Google.

Tìm tài khoản Gmail bằng số điện thoại

Tìm tài khoản Gmail bằng số điện thoại

I. Cách tìm tài khoản Gmail bằng số điện thoại

1. Hướng dẫn nhanh

Truy cập vào Gmail > Chọn quên địa chỉ Email > Điền số điện thoại của bạn > Nhập Họ và Tên > Nhập mã xác minh gửi về điện thoại > Chọn tài khoản muốn đăng nhập > Chọn đăng nhập.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào trang Gmail trên trình duyệt của bạn đang sử dụng. Tại trang đăng nhập tài khoản Gmail, bạn hãy chọn vào mục "Bạn quên địa chỉ email?".

Chọn quên mật khẩu Gmail

Chọn quên địa chỉ Gmail

Bước 2: Bạn hãy điền số điện thoại của bạn đăng ký Gmail của mình vào mục Số điện thoại hoặc email sau đó chọn vào Tiếp theo.

Nhập số điện thoại của bạn

Nhập số điện thoại của bạn

Bước 3: Tiếp đến, bạn hãy nhập vào Họ và Tên trên tài khoản Google của bạn và chọn Tiếp theo để xác nhận danh tính chủ tài khoản.

Xác nhận họ tên của bạn

Xác nhận họ tên của bạn

Bước 4: Sau khi chuyển bước, bạn sẽ được nhận một mã xác minh từ Google, hãy chọn vào mục Gửi để tiến hành lấy mã xác minh gửi về số điện thoại của bạn.

Chọn gửi mã xác nhận

Chọn gửi mã xác nhận

Bước 5: Khi mã xác minh được gửi về số điện thoại của bạn đăng ký, hãy nhập mã xác minh 6 chữ số được gửi sau đó chọn vào Tiếp theo.

Nhập mã xác nhận

Nhập mã xác nhận

Bước 6: Sau khi đã hoàn thành xác minh, Google sẽ liệt kê những tài khoản Gmail được liên kết với số điện thoại của bạn. Hãy chọn đến tài khoản mà bạn muốn và tiến hành đăng nhập Gmail là xong.

Chọn tài khoản của bạn

Chọn tài khoản của bạn

TẬU NGAY ĐIỆN THOẠI GIÁ SIÊU HỜI TẠI TGDĐ

Bài viết trên đã hướng dẫn bạn cách tìm tài khoản Gmail bằng số điện thoại cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng. Hy vọng thông qua những chia sẻ trên đã giúp bạn tìm lại được tài khoản Gmail của mình. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Link nội dung: https://blog24hvn.com/cach-de-xem-email-cua-minh-a46016.html