Weight Calorie Watch: Ứng dụng tính calo, quản lý chỉ số cơ thể, calo

Ứng dụng Weight calorie watch là trình đo chỉ số cơ thể, lượng calo, giúp người dùng tính toán các chỉ số cơ thể, dựa trên các thông số như cân nặng, chiều cao, độ tuổi. Cũng như tính toán các chỉ số calo cần thiết hấp thụ trong một ngày từ đó giúp người dùng có chế độ ăn uống hợp lý. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp thông tin một số mẹo dân gian chữa bệnh thường gặp.

Ứng dụng Weight Calorie Watch

Ứng dụng Weight Calorie Watch

I. Thông tin ứng dụng - Weight Calorie Watch

II. 4 Tính năng nổi bật của ứng dụng - Weight Calorie Watch

1. Tính toán chỉ số cơ thể: Gầy, trung bình, béo phì.

Ứng dụng sẽ giúp người dùng tính toán chỉ số cơ thể và đưa ra kết luận trạng thái của cơ thể ở các mức độ như: Gầy, trung bình, béo phì,bình thường,...dựa trên các thông số về cân nặng, chiều cao do người dùng cung cấp. Dựa vào kết quả để đưa ra các kế hoạch luyện tập phù hợp cho người dùng để cải thiện hoặc nâng cao thể trạng.

 Ứng dụng Weight Calorie Watch - Tính toán chỉ số cơ thể

Ứng dụng Weight Calorie Watch - Tính toán chỉ số cơ thể

2. Tính toán chỉ số calo cần thiết tiêu thụ hàng ngày

Giờ đây bạn không phải đau đầu trong việc tính toán lượng calo tiêu thụ mỗi ngày là bao nhiêu, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn tính năng tính toán chỉ số calo cần thiết tiêu để thụ hàng ngày, dựa trên các số liệu người dùng cung cấp bao gồm: giới tính, độ tuổi, chiều cao, cân nặng, mức độ lao động. Từ đó tính toán chính xác bạn cần phải nạp bao nhiêu calo mỗi ngày, giúp bạn có được thân hình lý tưởng cân đối. Ngoài ra ứng dụng còn cho phép bạn chọn số cân nặng cần giảm và đưa ra cho bạn mức calo phù hợp với số cân nặng bạn muốn giảm. Ứng dụng Weight Calorie Watch - Tính toán chỉ số calo cần thiết

Ứng dụng Weight Calorie Watch - Tính toán chỉ số calo cần thiết

3. Tạo mật khẩu giúp bảo vệ dữ liệu riêng tư của bạn.

Để bảo mật các thông tin dữ liệu cá nhân, ứng dụng sẽ cho phép người dùng tạo mã bảo mật, tránh người khác có thể xem thông tin cá nhân của bạn, mật khẩu vô cùng đơn giản chỉ yêu cầu ít nhất 4 ký tự.

 Ứng dụng Weight Calorie Watch - Tạo khóa bảo mật dữ liệu

Ứng dụng Weight Calorie Watch - Tạo khóa bảo mật dữ liệu

4. Bảng theo dõi calo hấp thụ mỗi ngày.

Tính năng này cho phép người dùng lưu tính toán lượng calo cân bằng trong một ngày, bao gồm số lượng calo hấp thụ và số lượng calo giải phóng, từ đó ứng dụng sẽ tính toán lượng calo bạn đã giảm hoặc tăng thêm trong ngày hôm đó là bao nhiêu. Giúp bạn có thể giám sát cụ thể quá trình giảm cân, chế độ ăn của bản thân.

 Ứng dụng Weight Calorie Watch - Bảng theo dõi calo mỗi ngày

Ứng dụng Weight Calorie Watch - Bảng theo dõi calo mỗi ngày

Ứng dụng Weight Calorie Watch là ứng dụng đo lường chỉ số cơ thể, lượng calo, giúp người dùng dễ nắm được các chỉ số cơ thể và lượng calo cần nạp mỗi ngày, dựa trên các chỉ số về căn nặng, giới tính, chiều cao, mức độ hoạt động,... để đưa ra kết quả thể trạng của cơ thể và mức năng lượng cần nạp trong ngày, từ đó giúp bạn có những kế hoạch tập luyện và chế độ ăn uống phù hợp. Hãy tải ngay ứng dụng để giúp bạn xây dựng một chế độ sống khỏe, duy trì thân hình cân đối.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/app-tinh-calo-giam-can-a46049.html