Cách mở khoá livestream trên facebook

Cách mở khóa livestream trên facebook rất đơn giản đó là tìm đúng nguyên nhân vì sao tài khoản của bạn bị khóa livestream. Trong bài viết này ABV sẽ chỉ ra nguyên nhân và một số cách mở khóa livestream trên facebook đơn giản nhất tới các bạn.

Nội dung bài biết bao gồm:

  1. Bị chặn livestream trên facebook vì sao?
  2. Cách mở chặn livestream trên facebook
  3. Làm thế nào để tránh bị chặn livestream trên facebook?

Nguyên nhân bị khóa livestream trên facebook

Có nhiều nguyên nhân khiến cho tài khoản facebook bị chặn phát trực tiếp. Sau đây là một số nguyên nhân thường gặp nhất:

Vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng

Sử dụng những hình ảnh nhạy cảm, bạo lực… trên livestream là nguyên nhân khiến tài khoản của bạn bị chặn livestream trên facebook vì vi phạm cộng đồng.

Vi phạm bản quyền

Tương tự như vậy, facebook bị chặn phát trực tiếp có thể là do các hình ảnh, video, âm thanh có trong livestream vi phạm bản quyền.

Bị người dùng báo xấu

Người dùng facebook có quyền báo cáo video livestream của bạn vi phạm các tiêu chuẩn về pháp luật, đạo đức, gây thù hận… Nếu có nhiều người báo cáo đúng thì facebook sẽ chặn livestream hoặc nặng hơn là khóa tài khoản facebook của bạn.

Facebook chặn livestream bán hàng trên trang cá nhân

Facebook hạn chế livestream bán hàng trên trang cá nhân. Facebook muốn hướng người dùng chuyển sang chạy quảng cáo trên Fanpage.

Còn một số nguyên nhân khác thiên về kỹ thuật khiến cho facebook bị chặn livestream như thao tác chưa đúng, đường truyền không ổn định, thiết bị của bạn chưa cập nhật phiên bản…

Hướng dẫn cách mở khóa livestream trên facebook

Ở trong bài này, mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng link kháng chặn livestream một cách đơn giản nhất. Thực tế, chưa có link kháng chặn livestream facebook một cách triệt để nhất. Tuy nhiên, chúng ta có thể thao tác một số thao tác sau để gửi link kháng nghị tới Facebook:

Trên máy tính:

BƯỚC 1: Truy cập vào facebook => Chọn mũi tên xuống => Chọn Trợ giúp & hỗ trợ => Chọn Báo cáo sự cố

Cách mở khoá livestream trên facebook
Mở khóa livestream

BƯỚC 2: Chọn Đã xảy ra lỗi

Cách mở khoá livestream trên facebook

BƯỚC 3: Click vào “Chọn sản phẩm” => “Trực tiếp”

Cách mở khoá livestream trên facebook

BƯỚC 4: Nhập nội dung kháng nghị của bạn và ấn Gửi

Cách mở khoá livestream trên facebook

Trên điện thoại:

BƯỚC 1: Truy cập vào Facebook => Chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang => Chọn Báo cáo sự cố => Tiếp tục báo cáo => Thêm vào báo cáo

Cách mở khoá livestream trên facebook

BƯỚC 2: Chọn tính năng “Live”

Cách mở khoá livestream trên facebook

BƯỚC 3: Nhập nội dung kháng nghị và ấn Gửi

Cách mở khoá livestream trên facebook

Làm thế nào để tránh bị chặn livestream trên facebook?

Xuất phát từ nguyên nhân, mình sẽ đưa ra một số gợi ý để các bạn tránh tình trạng facebook bị chặn phát trực tiếp như sau:

Đổi IP

Trước khi livestream, bạn cần kiểm tra lại kết nối. Tốt nhất bạn nên reset wifi để thay đổi IP, tránh bị Facebook phát hiện trungd lặp ID và đưa vào spam.

Sử dụng các thiết bị khác

Bạn cũng có thể bị đưa vào spam nếu livestream trên nhiều thiết bị khác nhau vào cùng một thời điểm. Tuy nhiên, trước khi fb chặn livestream bán hàng của bạn, facebook sẽ gửi các cảnh báo trước cho bạn. Bạn hãy chú ý thông báo này của facebook và mở live mới trên thiết bị khác nhé.

Sử dụng fanpage

Như đã nói ở trên, đa số các tài khoản cá nhân bị chặn livestream trên facebook do facebook hướng người dùng sử dụng dịch vụ quảng cáo của họ. Thay vì sử dụng tài khoản cá nhân, bạn hãy sử dụng một fanpage để livestream. Nếu bị chặn livestream trên fanpage, bạn vẫn có thể cấp phép cho các tài khoản khác để livestream.

Một số cách khác

Trên đây là tất cả những kinh nghiệm ABV đúc kết được sau nhiều năm làm dịch vụ livestream facebook. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho mọi người khi facebook bị chặn livestream. Good luck!

Link nội dung: https://blog24hvn.com/cach-mo-khoa-phat-truc-tiep-facebook-a46190.html