Tuổi Mùi sinh vào giờ, ngày, tháng nào tốt thì có cuộc sống viên mãn?

1. Tuổi Mùi sinh vào giờ nào tốt ?

Giờ sinh không chỉ quyết định tính cách mà còn ảnh hưởng đến vận mệnh của người tuổi Mùi. Mỗi khung giờ mang đến những đặc điểm và cơ hội riêng, tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của họ. Cùng khám phá ý nghĩa của từng giờ sinh và tìm hiểu xem giờ nào mang lại may mắn, tài lộc và hạnh phúc cho người tuổi Mùi.

Người tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sinh vào giờ nào thì may mắn?

Tuổi Mùi sinh giờ Tý (23-1h)

Theo ngũ hành, Thổ khắc Thủy nên tuổi Mùi mệnh Thổ khắc chế tuổi Tý mệnh Thủy. Sinh vào giờ này, thường người tuổi Mùi có vận số hao tài tốn của nhưng do có Sao Nguyệt Đức (Sao Tốt) chiếu mệnh nên mọi việc xấu đều có thể giải quyết, hóa giải được.

Tuổi Mùi sinh giờ Sửu (1-3h)

Mùi mệnh Thổ ngang với Sửu mệnh Thổ cho nên những người sinh vào ngày này thường có suy nghĩ logic và lối sống khoa học, nề nếp. Trong cuộc sống mọi việc đều diễn ra suôn sẻ, thuận lợi nhưng đôi khi bị hao tài tốn của, dễ mất tiền bạc vào những thứ không đâu.

Tuổi Mùi sinh giờ Dần (3-5h)

Mộc khắc Thổ cho nên Dần mệnh Mộc khắc Mùi mệnh Thổ. Do có Sao Tử Vi chiếu mệnh nên những người sinh vào giờ này gặp nhiều may mắn về tài lộc, tiền bạc cũng như con đường công danh, sự nghiệp thăng tiến. Tuy nhiên, đôi lúc vướng phải các vụ kiện tụng nhưng đều được giải quyết và xử lý ổn thỏa.

Tuổi Mùi sinh giờ Mão (5-7h)

Mão mệnh Mộc khắc chế Mùi mệnh Thổ. Sinh vào giờ này người Tuổi Mùi sẽ được Sao Thiên Tướng chiếu mệnh. Chính vì thế mà họ là người có quyền lực, địa vị và có thế lực vững chắc trong xã hội. Tuy nhiên, vận số người này không được ổn định.

Tuổi Mùi sinh giờ Thìn (7-9h)

Thìn mệnh Thổ ngang với Mùi mệnh Thổ. Do có Sao Tốt chiếu mệnh nên hầu hết những người sinh năm Mùi giờ này có vận số tốt đẹp, may mắn và thuận lợi. Nếu làm ăn xa quê hương, lập nghiệp ắt sẽ nhanh chóng thành công, tạo dựng được cơ nghiệp lớn.

Tuổi Mùi sinh giờ Tỵ (9-11h)

Do Hỏa sinh Thổ cho nên Tỵ mệnh Hỏa sinh Mùi mệnh Thổ. Do có Sao Dịch Mã chiếu mệnh nên người sinh vào giờ này có số ly hương, phải rời xa gia đình, rời xa quê hương để mưu cầu danh lợi. Cuộc sống không mấy ổn định, phải đi lại nhiều.

Tuổi Mùi sinh giờ Ngọ (11-13h)

Do Hỏa sinh Thổ cho nên Ngọ mệnh Hỏa sinh Mùi mệnh Thổ. Sinh vào giờ này, người tuổi Mùi có một cuộc sống vui vẻ và có cái nhìn lạc quan đối với thế giới xung quanh. Họ biết cách nắm giữ và vun đắp hạnh phúc gia đình, vì vậy mà hôn nhân của họ luôn kéo dài, bền vững theo năm tháng. Đôi lúc mắc bệnh nhẹ nhưng đều qua khỏi.

Tuổi Mùi sinh giờ Mùi (13-15h)

Nhờ có sao Hoa Cái chiếu mệnh nên người sinh vào giờ này là người có tài, có đức lại được trí thông minh, nhanh nhẹn hơn người. Họ là những con người có nghĩa khí, dũng cảm và hào hiệp, luôn coi trọng tình cảm. Về sức khỏe, dễ mắc các bệnh đau đầu, chóng mặt do phạm phải Sao Thái Tuế.

Tuổi Mùi sinh giờ Thân (15-17h)

Do Thổ sinh Kim nên Mùi mệnh Thổ sinh Thân mệnh Kim. Được Sao Thái Dương chiếu mệnh nên công chuyện làm ăn của người này khá suôn sẻ, thuận lợi, mưu sự ắt thành, tạo dựng được cơ nghiệp lớn, may mắn bộn bề. Tuy nhiên, người này có vận số cô đơn, đơn độc, ít bạn bè.

Tuổi Mùi sinh giờ Dậu (17-19h)

Do Thổ sinh Kim nên Mùi mệnh Thổ sinh Dậu mệnh Kim. Số của người này không được may mắn cho lắm, cuộc sống không mấy ổn định, số phận phải lao đao, vất vả và gặp nhiều khó khăn. Cần tránh các vụ kiện tụng, xung đột, rắc rối.

Tuổi Mùi sinh giờ Tuất (19-21h)

Mùi mệnh Thổ ngang với Tuất mệnh Thổ. Do Sao Cẩu Giảo chiếu mệnh nên người sinh giờ này thường gặp rắc rối, cản trở trong chuyện tình cảm và những vấn đề liên quan tới cuộc sống hôn nhân.

Tuổi Mùi sinh giờ Hợi (21-23h)

Do Thổ khắc Thủy nên Mùi mệnh Thổ khắc chế Hợi mệnh Thủy. NGười này có vận số không được tốt, thường xuyên có kẻ chọc phá, quấy rối và hay xảy ra các vụ xung đột tranh chấp, cãi vã. Tuy nhiên nếu có cơ địa, vị thế tốt thì mọi chuyện đều sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa.

2. Tuổi Mùi sinh vào tháng nào tốt ?

Tháng sinh âm lịch không chỉ ảnh hưởng đến tính cách mà còn tác động lớn đến vận mệnh của người tuổi Mùi. Cùng khám phá vận mệnh của người tuổi Mùi qua từng tháng sinh âm lịch để hiểu rõ hơn về bản thân và nắm bắt những cơ hội tốt đẹp.

Người tuổi Mùi sướng hay khổ

Người tuổi Mùi sướng hay khổ

3. Tuổi Mùi sinh vào ngày nào tốt ?

Ngày sinh âm lịch không chỉ là ngày kỷ niệm mà còn ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách của mỗi người. Cùng khám phá những ngày sinh âm lịch mang lại may mắn, tài lộc và hạnh phúc cho người tuổi Mùi để hiểu rõ hơn về bản thân và tìm ra con đường dẫn đến thành công.

Vận số người tuổi Mùi

Vận số người tuổi Mùi qua ngày sinh

Truy cập https://vansu.net/xem-ngay-tot-xau.html để biết những ngày đẹp nhất trong tháng, cũng như giờ tốt trong các ngày.

Chú ý: Ngày tháng đề cập trong bài viết là tính theo lịch âm, để chuyển đổi ngày tháng năm sinh từ dương lịch sang âm lịch bạn có thể tra cứu tại https://vansu.net/lich-am-duong.html

4. Tổng quát vận mệnh người tuổi Mùi

Trong 12 con giáp, người tuổi Mùi thường được biết đến với tính cách hiền lành, dịu dàng và giàu lòng nhân ái. Họ có khả năng giao tiếp tốt, khéo léo trong ứng xử và luôn tạo được thiện cảm với người xung quanh. Chính vì vậy, người tuổi Mùi thường có nhiều mối quan hệ tốt đẹp và được mọi người yêu mến.

Tính cách người tuổi Mùi

Vận mệnh người tuổi Mùi

Về sự nghiệp, Người tuổi Mùi thường có tài năng nghệ thuật và khả năng sáng tạo tốt. Họ có thể thành công trong các lĩnh vực như âm nhạc, hội họa, văn chương hoặc những công việc đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế. Tuy nhiên, người tuổi Mùi cũng cần phải khắc phục tính cả nể và thiếu quyết đoán để có thể đạt được những thành tựu lớn hơn trong sự nghiệp.

Trong tình yêu, người tuổi Mùi rất chung thủy, lãng mạn và luôn hết lòng vì đối phương. Họ biết cách quan tâm, chăm sóc và tạo ra những bất ngờ thú vị cho người mình yêu. Tuy nhiên, người tuổi Mùi cũng có thể khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương, cần một người bạn đời biết thấu hiểu và chia sẻ.

Về mặt tài chính, người tuổi Mùi thường có cuộc sống ổn định và không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc. Họ có khả năng quản lý tài chính tốt, biết cách chi tiêu hợp lý và luôn có kế hoạch tiết kiệm cho tương lai. Tuy nhiên, người tuổi Mùi cũng cần phải cẩn thận với những rủi ro về đầu tư, tránh để mất mát tài sản.

Lưu ý: Hãy nhớ rằng, vận mệnh của bạn không chỉ được định đoạt bởi ngày sinh. Những thông tin này chỉ là những gợi ý, một chiếc la bàn chỉ hướng chứ không phải tấm bản đồ chi tiết dẫn đến kho báu thành công. Bí quyết thực sự nằm ở chính bạn: sự nỗ lực không ngừng nghỉ, ý chí kiên cường và một trái tim cháy bỏng đam mê.Vận mệnh không chỉ nằm ở ngày sinh, mà còn ở sự nỗ lực, kiên trì và đam mê của chính bạn.

>> Xem thêm tử vi trọn đời người tuổi Mùi:

Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 - Nam mạngTử vi tuổi Ất Mùi 1955 - Nữ mạng

Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 - Nam mạngTử vi tuổi Đinh Mùi 1967 - Nữ mạng

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 - Nam mạngTử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 - Nữ mạng

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 - Nam mạngTử vi tuổi Tân Mùi 1991 - Nữ mạng

Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 - Nam mạngTử vi tuổi Quý Mùi 2003 - Nữ mạng

Tử vi tuổi Ất Mùi 2015 - Nam mạngTử vi tuổi Ất Mùi 2015 - Nữ mạng

Link nội dung: https://blog24hvn.com/tuoi-mui-hop-voi-gio-nao-trong-ngay-a46211.html