HÌNH XĂM PHONG CÁCH NHẬT BẢN YAKUZA VÀ NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Nhắc đến hình xăm phong cách Nhật Bản hẳn những ai yêu văn hóa Nhật đều sẽ liên tưởng đến những hình xăm sặc sở với kích thước lớn phủ kín lưng các chàng trai, cô gái xứ sở hoa anh đào. Với sự giao thoa văn hóa đang ngày càng phát triển, hình xăm Nhật Bản đã du nhập và được khá nhiều tín đồ yêu thích nghệ thuật xăm mình ưa thích. Tuy nhiên, có bao giờ bạn thắc mắc về ý nghĩa, nguồn gốc cũng như những mẫu hình xăm Yakuza Nhật Bản đặc trưng nhất chứ? Nếu như bạn đang quan tâm để loại hình xăm này thì hãy dành ít phút cùng Tuantattoo tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Khám phá những bí mật thú vị về hình xăm phong cách Nhật Bản

Nguồn gốc của hình xăm ở Nhật Bản

Nghệ thuật xăm hình xuất hiện ở Nhật Bản từ khoảng 10.000 năm trước công nguyên. Bên cạnh mục đích làm đẹp cho cơ thể thì hình xăm còn được dùng để đánh dấu và phân biệt các tầng lớp trong xã hội Nhật Bản cổ.

Đến thế kỉ 17, dưới thời Edo thì nghệ thuật xăm hình Nhật Bản phát triển cực thịnh và sự phát triển của nó bắt nguồn từ nghệ thuật in gỗ. Vào năm 1827, một nghệ nhân in khắc khác đã tạo ra những bản khắc đầy màu sắc thể hiện chân dung của các vị anh hùng nổi tiếng trong cuốn tiểu thuyết Suikoden, đây là cuốn sách cực kỳ Hot vào thời kỳ bấy giờ. Những vị anh hùng trong tiểu thuyết đã trang trí cơ thể với những hình hoa, rồng, hổ lớn và người dân Edo cũng ngay lập tức đổ xô đi xăm hình trên cơ thể tạo thành một làn sóng lớn.

Những công nhân mỏ ở Kyushu cũng xăm hình trên cơ thể với ngụ ý để được thần linh bảo hộ trước những rủi ro và nguy hiểm. Ở Hokkaido phụ nữ sẽ xăm hình trên tay để tượng trưng cho sự quyến rũ và trưởng thành.

Hình xăm ở Nhật thịnh đến nỗi khi người phương Tây bắt đầu du nhập, vì nét của người Á Đông hao hao nhau nên họ chỉ có thể phân biệt được người Nhật bằng những hình xăm trên cơ thể.

Đặc điểm của hình xăm Nhật Bản

Theo tiếng Nhật thì nghệ thuật xăm hình có tên là Irezumi, cách xăm hình ở Nhật Bản sẽ có đôi nét khác biệt so với người Tây phương về độ sâu của kim còn về cơ bản là tương đồng với nhau…

Đặc trưng hình xăm của người Nhật là những hình xăm lớn, chính vì vậy, khi nhắc đến nghệ thuật xăm hình phong cách Nhật Bản người ta thường liên tưởng đến những “bức tranh” nhiều màu sắc trên cơ thể.

Irezumi ở Nhật Bản không phụ thuộc vào máy móc mà chủ yếu là phụ thuộc vào tay nghề của người xăm cùng với loại mực xăm đặc biệt mang tên Nara. Vì xăm thủ công nên thời gian để có một hình xăm hoàn chỉnh có thể lên đến 5 năm. Chủ đề hình xăm phong cách Nhật Bản thường là cá chép, mặt quỷ, rồng, sóng nước…

Những mẫu hình xăm phong cách Nhật Bản nổi tiếng nhất

Địa chỉ xăm hình phong cách Nhật Bản uy tín

Các mẫu hình xăm Nhật Bản có đặc trưng là rất nhiều chi tiết, vì vậy để có hình xăm hoàn hảo mang phong cách này bạn cần chọn đúng địa chỉ có tay nghề và sự am hiểu về phong cách Irezumi(Japanese). Tuantattoo chính là gợi ý mà bạn có thể cân nhắc bởi đây là Salon đã có kinh nghiệm nhiều năm và luôn là địa chỉ xăm hình yêu thích của các bạn trẻ. Arist trình độ cao cộng với gu thẩm mỹ, hệ thống máy móc hiện đại tại Tuantattoo sẽ mang đến cho bạn những hình xăm “Nhật Bản” nhất. Để kết nối đặt lịch tại Tuantattoo quý khách hãy gọi Hotline 097 555 5559 - 0935 239 539 hoặc địa chỉ 101A Nguyễn Chí Thanh, Q.Hải Châu, Đà Nẵng.

Hình xăm phong cách Nhật Bản mang đậm chất Á Đông và vẻ đẹp, độc đáo, nếu yêu thích thì đừng ngại chọn cho mình một hình xăm mang phong cách này bạn nhé.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/hinh-xam-nhat-ban-a46326.html