Giải mã: ngày tư mệnh hoàng đạo là gì? Nên làm gì vào ngày này?

Bát kể một sự kiện quan trọng nào như cưới xin, tân gia, nhập trạch, động thổ, xây nhà,… thì người ta đều phải xem và chọn ngày tốt để triển khai với mong muốn mang lại sự bình an, tốt lành và diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Một trong số những ngày tốt đó mà được nhiều người lựa chọn để làm việc đại sự đó chính là ngày tư mệnh hoàng đạo? Vậy ngày tư mệnh hoàng đạo là ngày gì? Ngày tư mệnh hoàng đạo có ý nghĩa gì và nên làm gì vào ngày này? Cùng đồ đồng DUNG Quang Hà tìm hiểu và giải đáp chi tiết về ngày tư mệnh hoàng đạo ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giải mã: ngày tư mệnh hoàng đạo là ngày gì?

Theo Hán Văn, “tư” có nghĩa là tăng thêm, tạo ra nhiều may mắn, điều tốt đẹp. “Mệnh” là số mệnh, vận mệnh của con người. Tư mệnh có nghĩa là gia tăng may mắn, phúc khí cho vận mệnh của con người.

Ngày hoàng đạo là ngày mà mặt trời di chuyển động qua Thiên cầu, là ngày có năng lượng tốt đem tới những thuận lợi về sức khỏe, tinh thần, tâm lý và cuộc sống của con người sẽ gặp may mắn, thuận lợi. Trên thực tế, hiện tượng mặt trời di chuyển qua thiên cầu là quá trình tự quay của trục Trái Đất, vì vậy sẽ đón nhiều năng lượng từ Mặt Trời. Lúc này, năng lượng tốt từ mặt trời mà Trái Đất đón nhận được ví như những vị thần hộ mệnh, đem tới nhiều may mắn, điềm tốt lành cho con người.

Như vậy, ngày tư mệnh hoàng đạo là ngày lành đem tới nhiều phúc khí, may mắn cho con người.

Giải mã: ngày tư mệnh hoàng đạo là ngày gì?

Ngày tư mệnh hoàng đạo có ý nghĩa gì?

Ngày tư mệnh hoàng đạo là ngày tốt, giúp đem tới nhiều may mắn, phúc khí, niềm vui, hoá giải điềm xấu và giúp cho công việc diễn ra thuận lợi.

Vì vậy, đối với những ngày quan trọng như cưới xin, khai trương, động thổ,.. người ta thường chọn những ngày tư mệnh hoàng đạo để tiến hành với mong muốn vạn sự suôn sẻ, tốt lành và thành công.

Ngày tư mệnh hoàng đạo có ý nghĩa gì?
Ngày tư mệnh hoàng đạo có ý nghĩa gì?

Vào ngày tư mệnh hoàng đạo nên làm gì?

Ngày tư mệnh hoàng đạo là ngày tốt, có nhiều năng lượng tích cực, giúp gia tăng phúc khí, may mắn, hoá giải những điều xui xẻo. Vì vậy rất thích hợp để làm những việc đại sự, cụ thể như sau:

Vào ngày tư mệnh hoàng đạo nên làm gì?

Vào ngày tư mệnh hoàng đạo không nên làm gì?

Ngày tư mệnh hoàng đạo mang tới nguồn năng lượng tích cực, hoá giải những điềm xấu, vì thế tránh làm những việc sát sinh, mang tính chất phá huỷ, tiêu diệt, ví dụ như:

Vào ngày tư mệnh hoàng đạo không nên làm gì?
Vào ngày tư mệnh hoàng đạo không nên làm gì?

Hướng dẫn xác định ngày tư mệnh hoàng đạo

Một tháng có 29 hoặc 30 ngày thì sau 12 ngày lại có một ngày tư mệnh hoàng đạo kế tiếp theo chu kỳ. Ngày tư mệnh hoàng đạo luôn thuộc ngày chi dương hàng tháng, vì vậy, người ta cũng thường gọi là dương quý nhân. Bên cạnh đó, có thể tính ngày tư mệnh hoàng đạo trùng với ngày có sao Thiên Quan. Cụ thể như sau:

Trên đây là những thông tin liên quan tới ngày tư mệnh hoàng đạo cũng như ý nghĩa, cách tính ngày tư mệnh hoàng đạo chuẩn nhất để bạn đọc có thể chọn được ngày tốt triển khai các công việc đại sự, hy vọng bài viết đã đem tới nhiều kiến thức hữu ích có thể áp dụng trong đời sống hàng ngày.

——-

Vì sao chọn Đồ Đồng Dung Quang Hà ? Giao hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất Miễn phí giao hàng Hà Nội, Nam Định, hỗ trợ đến 50% phí vận chuyển toàn quốc Sản phẩm độc quyền, thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo và tinh xảo nhất Thương hiệu Việt, sản phẩm đúc tại làng nghề truyền thống Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên tới 20 năm ——— Cơ sở sản xuất trực tiếp Tư vấn hỗ trợ chi tiết 24/7 Ship toàn quốc, giao hàng tận nơi, phục vụ tận tâm ———- Để đặt hàng Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Cửa hàng theo địa chỉ:

✽ 663 đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

✽ Hotline/Zalo: 0944.58.1111

✽ Website: https://dungquangha.com

✽ Email: [email protected]

Link nội dung: https://blog24hvn.com/tu-menh-hoang-dao-la-gi-a46330.html