Bán xe tải hyundai hd 120 gold

Salon Ô tô Anh Ty thông báo đến quý khách hàng, quý bạn đọc, chúng tôi đang có nhu cầu bán xe tải Hyundai HD 120 Gold. Khách hàng có nhu cầu có thể nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi - Salon Ô tô Anh Ty để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết bạn nhé!

Xe tải Hyundai HD 120 Gold là gì?

Trước khi tìm hiểu những vấn đề liên quan đến việc bán xe tải Hyundai HD 120 Gold, chúng ta cần phải nắm được xe tải Hyundai HD 120 Gold là xe gì. Dạo quanh một vòng các diễn đàn, mạng xã hội, có rất nhiều người tỏ ra thắc mắc về vấn đề này.

Hình minh họa: Xe tải Hyundai HD 120 Gold được nhiều người ưa chuộng
Hình minh họa: Xe tải Hyundai HD 120 Gold được nhiều người ưa chuộng

Xe tải Hyundai HD 120 Gold là dòng xe tải được sản xuất trực tiếp từ Hàn Quốc , được sử dụng trong nước và các nước Châu Âu, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Nói một cách dễ hiểu, đây chính là phiên bản chuyên dùng tại đất nước Hàn Quốc và các nước Châu Âu.

Xe tải Hyundai HD 120 Gold cũ là dòng xe được nhập khẩu về Việt Nam và những quốc gia có nhu cầu sử dụng. Xe tuy cũ nhưng đáp ứng được những tiêu chuẩn cao về chất lượng, thẩm mỹ. Do đó, giá của loại xe này cũng cao hơn những phiên bản thông thường khác.

Một số điều cần biết về xe tải hyundai hd 120 Gold

Xe tải hyundai hd 120 Gold là dòng xe tải nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc, có tải trọng 5 tấn. Đây là một trong những dòng xe chiếm được cảm tình đông đảo của người sử dụng Việt bởi chất lượng bền bỉ, tuổi thọ cao, hiệu quả kinh tế cao. Xe trong quá trình sử dụng nếu có lỗi hư hỏng nào cũng có thể dễ dàng sửa chữa, bảo dưỡng vì những phụ tùng có sẵn với giá cả hợp lý.

Xe tải hyundai hd 120 Gold được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam và phân phối đảm bảo các tiêu chuẩn chung. Việc trang bị động cơ Diesel 4 kỳ, 6 xi lanh, có turbo tăng áp, dung tích xy lanh 5.899 cm3 giúp chiếc xe cho công suất 225 mã lực, momen xoắn cực đại đạt 65/1.700 (kg.m/rpm). Với động cơ kèm thiết bị này giúp xe vận hành ổn định, bền bỉ, và tiết kiệm khá nhiều nhiên liệu trong quá trình vận hành.

Hình minh họa: Xe tải Hyundai HD 120 Gold là dòng xe nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc
Hình minh họa: Xe tải Hyundai HD 120 Gold là dòng xe nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc

Tại thị trường Việt Nam, xe tải hyundai hd 120 sở hữu hai phiên bản, đó chính là phiên bản chuẩn và phiên bản dài. Phiên bản chuẩn có thùng dài khoảng 6.4m, phiên bản dài có kích thước thùng theo thông báo là 7,4m. Thiết kế thùng phía sau đa dạng nhu cầu người sử dụng như thùng mui kín, thùng mui bạt, thùng lửng,….

Thông báo bán xe tải Hyundai HD 120 Gold

Xe tải Hyundai HD 120 Gold là một trong những loại xe đang được sử dụng nhiều tại thị trường Việt. Bởi dòng xe này sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, không phải dòng xe nào cũng có thể đáp ứng được tiêu chí chất lượng - giá thành cũng như những vấn đề liên quan như xe này.

Hiện nay có nhiều địa chỉ chuyên rao bán xe tải Hyundai HD 120 Gold. Tuy nhiên, để có được chiếc xe đảm bảo chất lượng, giá tốt cùng những vấn đề liên quan đến quyền lợi khác, chúng tôi chân thành khuyên bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ cung cấp uy tín trên thị trường.

Salon Ô tô Anh Ty xin thông báo, chúng tôi đang có nhu cầu mua bán,trao đổi xe tải Hyundai HD 120 Gold. Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ theo số điện thoại của tư vấn viên chúng tôi - 0906.683.234 (Mr Tuấn) để được tư vấn, hướng dẫn chi tiết hơn.

Xem thêm: Xe tải Hyndai 5T cũ

Chúng tôi thông báo bán xe tải Hyundai HD 120 Gold đảm bảo các tiêu chuẩn:

Chất lượng được đảm bảo:

Một trong những cam kết đầu tiên của chúng tôi khi bạn mua xe tải Hyundai HD 120 Gold, đó chính là chất lượng được đảm bảo. Với phiên bản Gold có giới hạn, xe được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu, cùng những cải tiến, nâng cấp riêng biệt sẽ mang đến cho người sử dụng nhiều trải nghiệm cực kỳ ấn tượng. Đội ngũ kỹ thuật viên bên đơn vị Salon Ô tô Anh Ty đã trực tiếp kiểm tra tình trạng xe đảm bảo chất lượng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn nhất.

Hình minh họa: Salon Ô tô Anh Ty là đơn vị chuyên mua bán, trao đổi các loại xe tải Hyundai HD 120 Gold
Hình minh họa: Salon Ô tô Anh Ty là đơn vị chuyên mua bán, trao đổi các loại xe tải Hyundai HD 120 Gold

Giá thành phải chăng:

Nếu bạn đã từng tìm hiểu về Salon Ô tô Anh Ty sẽ biết được, chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các dòng xe tải cũ thương hiệu chính hãng như Hyundai, Kia, Isuzu,….Vì là đơn vị làm việc nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán trao đổi xe tải cũ, nên không chỉ xe tải Hyundai HD 120 Gold, những dòng xe khác, chúng tôi đều bán ra với giá thành phải chăng. Mức giá xe bán ra luôn luôn tương xứng với chất lượng, đảm bảo giúp khách hàng yên tâm trong khi sử dụng.

Đời xe tải Hyundai HD 120 Gold:

Nhiều người hiện nay có nhu cầu mua xe tải Hyundai HD 120 Gold nhưng rất băn khoăn trước nhiều sự lựa chọn. Nhất là đối với những chiếc xe đã có đời quá sâu. Tại Salon Ô tô Anh Ty, chúng tôi chuyên cung cấp những chiếc xe tải Hyundai HD 120 Gold đời cao. Mục đích nhằm giúp khách hàng yên tâm tin tưởng mua hàng. Và đây cũng là cơ hội giúp bạn có cơ hội sở hữu những chiếc xe tải cũ lâu bền hơn.

Hỗ trợ bảo hành xe chu đáo:

Khi mua xe tải Hyundai HD 120 Gold tại Salon Ô tô Anh Ty, quý khách hàng có thể yên tâm về vấn đề hỗ trợ bảo hành. Trong khi những đơn vị cung cấp khác hoặc những cá nhân bán xe nhỏ lẻ không giúp bạn về điều này, thì chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ bạn tích cực. Trong thời gian còn hỗ trợ bảo hành, nếu gặp bất cứ trục trặc nào, bạn cũng đều có thể liên hệ trực tiếp với Salon Ô tô Anh ty để được hỗ trợ.

Như vậy, với những chia sẻ về xe tải Hyundai HD 120 Gold trên đây, quý bạn đọc đã phần nào lý giải được thắc mắc của mình rồi đúng không. Để được tư vấn thêm về xe tải Hyundai HD 120 Gold và những dòng xe khác, quý bạn đọc vui lòng liên hệ với Salon Ô tô anh Ty để hai bên có thể hợp tác nếu cảm thấy phù hợp nhé./

Xem thêm về các loại xe tải Hyundai khác:

Mua bán xe tải Hyundai 2T5 cũ

Mua bán xe tải Hyndai 1T25 cũ

Link nội dung: https://blog24hvn.com/mua-xe-hd120-cu-a46897.html