Mua Bán Xe SYM Shark TP.HCM Giá Rẻ T9/2024

Mua Bán Xe Shark Cũ TP.HCM T9/2024

Dòng xe Shark là một trong những dòng xe có tuổi đời khá lâu của SYM. Nhờ được mắt khá lâu nên lượng xe Shark TP.HCM cũ hiện nay khá nhiều. Từ đó những từ khóa như có nên mua xe shark cũ? Xe shark giá bao nhiêu? Luôn nằm top đầu lượt tìm kiếm về xe cũ. Vậy hãy cùng Mua bán tìm hiểu xem, những yếu tố nào đã giúp Shark xe máy của SYM lại nhận được sự ý như vậy.

Tổng quan về dòng xe Shark

Xe Shark đời đầu được SYM ra mắt lần đầu vào năm 2000 tại thị trường Việt Nam sau 2 năm kể từ ngày ra mắt mẫu xe tay ga Attila đầu tiên. Sau thời gian đầu có được những thành công nhất định, cho đến khi Honda gia nhập thị trường Việt Nam, dòng xe này của SYM dần mất đi những thị phần vốn có của mình và bị khai tử một thời gian dài.

Đến năm 2016 xe Shark một lần nữa được hồi sinh và trở lại thị trường Việt Nam, vào năm đó SYM đã giới thiệu người tiêu dùng mẫu xe có tên SYM Shark Mini 125 với 2 phiên bản chính là tiêu chuẩn và thể thao (với 4 màu chủ đạo trắng, đỏ, xanh đen và đỏ đen).

Nhờ tín hiệu trở lại từ năm 2016 cho đến nay, mà nguồn cung xe máy Shark cũ TP.HCM cũng khá dồi dào, giúp những bạn có kinh phí thấp vẫn có thể sở hữu cho mình một chiếc xe tay ga mang phong cách hiện đại.

xe máy Shark

Điểm qua 3 phiên bản xe Shark tính đến hiện tại

Sau quá trình hồi sinh thì tính đến năm 2022 SYM đã cho ra mắt 3 phiên bản xe Shark khác nhau tại thị trường Việt Nam gồm:

1. Xe Shark Mini 125

Sau thời gian được hồi sinh vào năm 2016, thì cho đến nay xe Shark 125 đã có những cải tiến đáng kể cả về thiết kế lẫn công nghệ được trang bị cho xe

2. Xe Shark 125 EFI

Là dòng xe nâng cấp của Shark mini, 125 EFI mang đến một phong cách và thiết kế đầy tính năng động rất phù hợp cho các bạn trẻ. Về động cơ, xe cũng mang trên mình khối động cơ 124,3cc, 4 supap đem đến khả năng bứt tốc mạnh mẽ, nếu bạn mua xe để đi trong những khu phố đông đúc thì sẽ rất phù hợp bởi sức mạnh của dòng xe này. Trong bài test về tốc độ tối đa xe đã đạt được kết quả khoảng 92km/h.

Về phần yên xe thì được một lớp da giúp tôn lên sự năng động cũng không kém phần sang trọng, cốp xe có dung tích lên đến 18L giúp bạn có thể để được 2 nón bảo hiểm. Tuy nhiên có một điểm trừ ở xe Shark 125 EFI đó là vẫn còn dùng khóa xe dạng chìa.

Về giá bán hiện nay xe có 2 phiên bản:

Xe Shark 125 EFI

3. Xe Shark 170

Đây là dòng xe thuộc phân khúc xe tay ga cao cấp. Xe được trang bị khối động cơ 170cc, nếu bạn là một người thích tốc độ thì đây là một trong những dòng xe mà bạn nên xem xét đưa vào danh sách nên mua của mình. Ngoài động cơ mạnh mẽ, xe còn trang bị thêm một số công nghệ khác như: làm mát động cơ bằng không khí, hệ thống phanh CBS, đèn chiếu sáng LED, ổ khóa tích hợp chức năng khóa từ và mở cốp xe,…

Về giá bán xe shark 170:

Kinh nghiệm mua xe Shark cũ TP.HCM chất lượng và hợp túi tiền

Dù là mua xe Shark cũ TP.HCM, xe máy Sym cũ hay bất kỳ loại xe tay ga cũ nào thì việc kiểm tra chất lượng là điều rất quang trọng. Khác với xe số, xe tay ga thường chất lượng và phù hợp với bản thân, bạn cần nắm chắc trong tay những vấn đề sau đây:

1. Kiểm tra tổng thể bên ngoài xe

kinh nghiệm mua xe shark

2. Kiểm tra động cơ

3. Xác định nguồn gốc xe

4. Một số chi tiết khác cần kiểm tra

Kết luận

Trên đây Mua bán đã nêu tổng quan về xe Shark cũ TP.HCM cũng như những kinh nghiệm hữu ích cho bạn khi mua xe cũ. Để tìm được nơi mua bán xe cũ uy tín bạn hãy truy cập ngay Muaban.net, trang rao vặt uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay với hàng nghìn tin đăng mỗi ngày và luôn được đội ngũ nhân viên công ty kiểm duyệt gắt gao trước khi đăng tin. Chúc bạn tìm được một chiếc xe phù hợp với bản thân!

Link nội dung: https://blog24hvn.com/gia-xe-shark-cu-a46941.html