Honda Vario 150

a) Thiết kế phía trước

Tổng thể kiểu dáng của Honda Vario 150 có thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ với những đường gân vuốt ngược ở phần mặt trước xe và điểm nhấn là cụm đèn pha LED tăng cường độ sáng khi đi buổi tối

Phần mặt trước xe thiết kế tựa đầu của chú chim đại bàng đang lao về phía trước để vồ mồi, ở phần mặt nạ của xe là hai dãy đèn Demi Led vuốt ngược và tạo hình vây như đôi cánh sáng rực tương tự như đèn pha LED trên Honda City thế hệ mới hiện nay. Để tăng vẻ mạnh mẽ cho phần đầu, Honda đã trang bị mặt nạ sơn đen kéo tới cả phần cụm đồng hồ.

b)Thân xe và lốp:

Thân xe là những đường vuốt khí động học giúp tối ưu sức cản gió khi xe di chuyển, vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ khỏe khoắn, nam tính hơn trên Vario 150.

02

Mâm xe Vario 150 mới 2022 với thiết kế mâm 5 chấu kép xéo kích thước 14 inch, đi cùng lốp không săm trước 90/80-14 và sau 100/80-14, lớn hơn lốp xe các phiên bản trước đó, để phù hợp hơn với tổng thể xe. Tuy nhiên ở phiên bản Vario 150 2022 này vẫn chỉ sử dụng phanh đĩa trước, phanh tang trống phía sau và vẫn chưa được trang bị hệ thông thắng 1 kênh ABS như ở các mẫu xe được Honda ra mắt gần đây.

Khu vực trống trải phía dưới khách hàng sẽ có thể chở thêm đồ, những chị em phụ nữ mặc váy cũng sẽ cảm thấy tiện lợi với các bố trí này. Tuy nhiên, mỗi lần đổ xăng người dùng phải bước xuống xe, mở yên lên rồi mới mở nắp bình xăng.

c)Đuôi xe

Tương tự như đèn chiếu sáng trước, đèn hậu và xinhan sau của xe được tách rời. Đèn hậu có thiết kế cứng cáp và góc cạnh hơn. Đèn xinhan được chuyển xuống tích hợp cùng pát biển số, giống với thiết kế của các mẫu xe côn tay thể thao của Honda.

07

Thiết kế đuôi xe đồng bộ với tổng thể của kiểu dáng xe, thanh thoát, tạo tư thế thoải mái cho người ngồi sau. Đèn hậu và đèn xi-nhanh full LED hiện đại hơn

Link nội dung: https://blog24hvn.com/xe-may-vario-150-moi-a46960.html