Thực đơn giảm 5kg trong 1 tuần với khoai lang siêu đơn giản

Thực đơn giảm 5kg trong 1 tuần với khoai lang không khó áp dụng nhưng lại có hiệu quả rất tốt trong việc đốt calo, đốt mỡ thừa và đạt được vóc dáng thon gọn. Nếu bạn đang muốn giảm cân nhưng chưa biết ăn uống, xây dựng thực đơn như thế nào, hãy tham khảo ngay bài viết sau từ Nhà thuốc Long Châu.

Ăn khoai lang có giảm cân không?

Trước khi tìm hiểu thực đơn giảm 5kg trong 1 tuần với khoai lang, bạn cần hiểu rằng liệu việc ăn khoai lang có thực sự giúp giảm cân không. Khoai lang là thực phẩm giảm cân lí tưởng vì hàm lượng chất xơ dồi dào, đồng thời bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất và có rất ít chất béo, lượng calo cũng tương đối thấp. Hầu hết những thực phẩm giàu chất xơ, trong đó có khoai lang, đều có tác dụng tăng cảm giác no lâu, tốt cho hệ tiêu hóa và hỗ trợ ổn định đường huyết.

Thực đơn giảm 5kg trong 1 tuần với khoai lang siêu đơn giản 1
Khoai lang chứa nhiều dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin và khoáng chất

Khoai lang có giảm cân không? Câu trả lời là có, khoai lang chứa nhiều chất chống oxy hóa hỗ trợ sự phát triển lợi khuẩn trong đường ruột, từ đó góp phần giảm thiểu nguy cơ mắc chứng hội chứng ruột kích thích, thậm chí là ung thư ruột.

Chế độ ăn giảm cân, thực đơn giảm 5kg trong 1 tuần với khoai lang có thể giúp bạn tránh khỏi tình trạng táo bón, đầy hơi, khó tiêu,… đồng thời giữ cho tế bào niêm mạc ruột luôn khỏe mạnh. Bên cạnh đó, khoai lang còn hạn chế hấp thu chất béo vào cơ thể, tăng cường thải bỏ độc tố, mỡ thừa để bạn sớm sở hữu thân hình săn chắc, khỏe mạnh.

Gợi ý thực đơn giảm 5kg trong 1 tuần với khoai lang

Bạn đang muốn giảm cân lành mạnh? Bạn chưa biết xây dựng thực đơn giảm 5kg trong 1 tuần với khoai lang như thế nào cho phù hợp? Gợi ý thực đơn dưới đây từ Nhà thuốc Long Châu sẽ có ích cho bạn đấy.

Ngày 1:

Ngày 2:

Thực đơn giảm 5kg trong 1 tuần với khoai lang siêu đơn giản 2
Với thực đơn giảm 5kg trong 1 tuần với khoai lang, bạn nên ăn khoai lang hấp hoặc luộc là tốt nhất

Ngày 3:

Ngày 4:

Ngày 5:

Ngày 6:

Ngày 7:

Thực đơn giảm 5kg trong 1 tuần với khoai lang siêu đơn giản 3
Súp khoai lang - Món ăn bổ dưỡng và giàu năng lượng nhưng số calo không cao

Trên đây là thực đơn giảm 5kg trong 1 tuần với khoai lang cực đơn giản, dễ áp dụng nhưng vẫn đầy đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động. Trong quá trình áp dụng thực đơn giảm 5kg trong 1 tuần với khoai lang bạn cần uống nhiều nước, tăng cường thêm rau xanh và trái cây ít calo để nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn.

Nên ăn khoai lang khi nào để giảm cân?

Ngoài việc xây dựng thực đơn giảm 5kg trong 1 tuần với khoai lang, bạn cũng cần chú ý đến thời điểm ăn khoai lang vì đây là một trong những yếu tố quan trọng trong kết quả giảm cân. Để giảm cân nhanh hơn, các chuyên gia khuyến cáo bạn nên ăn khoai lang vào bữa sáng hoặc bữa trưa là tốt nhất.

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày nên bạn cần cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể, giúp bạn luôn tràn đầy sức sống khi làm việc, học tập. Do đó, chọn khoai lang cho bữa sáng giúp bổ sung tinh bột cần thiết cho cơ thể.

Khi ăn khoai lang giảm cân, bạn cũng có thể ăn khoai lang vào bữa trưa. Trong khoai lang có chứa nhiều chất xơ và canxi tốt cho sức khỏe nên cần ít nhất 3 - 4 tiếng để cơ thể hấp thụ hoàn toàn, từ đó đem lại cảm giác no lâu, hạn chế ăn vặt vào buổi chiều.

Thực đơn giảm 5kg trong 1 tuần với khoai lang siêu đơn giản 4
Sáng và trưa là thời điểm thích hợp nhất để ăn khoai lang giảm cân

Chia sẻ kinh nghiệm giảm cân hiệu quả bằng khoai lang

Để giảm cân bằng khoai lang hiệu quả tốt nhất, bạn cần lưu ý những điều dưới đây.

Trên đây là thực đơn giảm 5kg trong 1 tuần với khoai lang cực đơn giản, dễ thực hiện mà Nhà thuốc Long Châu muốn chia sẻ đến bạn đọc, hy vọng đã giúp ích cho bạn trong quá trình giảm cân, lấy lại vóc dáng thon thả. Ngoài khoai lang, bạn cũng nên bổ sung thêm đa dạng dinh dưỡng từ nhiều nguồn như trái cây, rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt, các loại đậu,…

Link nội dung: https://blog24hvn.com/thuc-don-giam-5kg-trong-1-tuan-voi-khoai-lang-a47083.html