Sân trượt băng Vincom Thảo Điền, TP HCM có gì thú vị? Giá vé bao nhiêu?

Sân trượt băng Vincom Thảo Điền là một trong những điểm đến giải trí hấp dẫn tại TP HCM, nơi mà bạn có thể tận hưởng những giờ phút vui chơi thú vị cùng gia đình và bạn bè. Với không gian rộng rãi và thiết kế hiện đại, sân trượt băng Vincom Thảo Điền không những trở thành khu vui chơi trẻ em mang màu sắc mới mà còn là một trong những địa điểm được nhiều người yêu thích. Vậy sân trượt băng Vincom Thảo Điền ở đâu? giá vé bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu để có thể lên kế hoạch cho chuyến đi chơi của mình.

Sân băng Vincom Thảo Điền ở đâu? Giá vé như thế nào?

Sân trượt băng Vincom Thảo Điền nằm ở tầng 5 của Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền, số 161 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM. Đây là một trong những khu vực sầm uất và thuận tiện nhất của thành phố, dễ dàng di chuyển từ các quận huyện khác.

Giá vé trượt băng Vincom Thảo Điền dao động từ 100.000-220.000 đồng/vé tuỳ vào thời gian và chiều cao. Cụ thể, giá vé trượt băng đối với người lớn từ thứ 2-6 là 170.000 đồng và 220.000 đồng vào ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ. Với những ai có chiều cao dưới 1,4m, giá vé sẽ được giảm còn 110.000 đồng vào ngày thường và 150.000 đồng vào các ngày khác. Tuy nhiên, giá vé có thể dao động tuỳ theo thời điểm. Ngoài ra, giá vé trên chưa bao gồm phí thuê giày 50.000 đồng/đôi và bạn có thể tự do vui chơi không giới hạn về thời gian.

Điểm danh những trung tâm thương mại sầm uất nhất Sài Gòn

Sân băng Vincom Thảo Điền có gì thú vị?

Đặc điểm sân trượt băng

Sân trượt băng Vincom Thảo Điền có diện tích rộng hơn 2000m2, mặt băng dày 30mm, được làm từ nước tự nhiên và duy trì ở nhiệt độ âm. Mỗi phiên trượt Vincom Ice Rink Thảo Điền có thể phục vụ tới 250 khách hàng với nhiều hoạt động đa dạng như trượt băng nghệ thuật, múa trên băng, hockey,...

Sân trượt băng còn được trang bị hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, tạo ra không khí sôi động và lãng mạn cho người chơi. Bạn có thể thưởng thức những bản nhạc sôi động hoặc nhẹ nhàng tùy theo chủ đề của từng phiên trượt.

Thiết kế, chất lượng, dịch vụ tại sân trượt băng

Sân trượt băng Vincom Thảo Điền được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, với gam màu xanh lam làm chủ đạo. Sàn trượt băng được bao quanh bởi các cửa kính trong suốt, cho phép bạn nhìn ra khu vực ngoài và ngắm nhìn cảnh quan xung quanh. Bên cạnh đó, sân trượt băng còn có các khu vực dành cho khán giả, cho phép bạn ngồi nghỉ ngơi và theo dõi những người chơi khác.

san-truot-bang-vincom-thao-dien-tp-hcm-co-gi-thu-vi-gia-ve-bao-nhieu

Chất lượng sân trượt băng tại Vincom Thảo Điền rất đáng với số tiền phải bỏ ra. (Ảnh: Vinhomes).

Chất lượng mặt sân trượt được đảm bảo ở mức cao nhất với hệ thống làm lạnh tiên tiến và thân thiện với môi trường. Mặt sân luôn được duy trì ở trạng thái sạch sẽ và láng mịn, không có các vết nứt hay lỗ hổng. Bạn có thể yên tâm lướt trên mặt băng mà không lo bị trơn trượt hay gặp phải tai nạn.

Dịch vụ tại đây cũng rất chuyên nghiệp và thân thiện. Bạn sẽ được cung cấp các thiết bị hỗ trợ như giày trượt, găng tay, mũ bảo hiểm, dụng cụ hỗ trợ tập trượt băng hình chim cánh cụt hay hải cẩu nhập khẩu từ Anh. Bạn cũng có thể thuê các huấn luyện viên chuyên nghiệp để hướng dẫn bạn các kỹ năng cơ bản hoặc nâng cao của môn thể thao này.

Ngoài ra, bạn còn có thể ăn uống tại các quầy bar hay nhà hàng nằm trong khuôn viên của Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền. Thoải mái lựa chọn từ các món ăn Việt Nam, Âu, Á hay các loại đồ uống giải khát, kem, bánh ngọt… để bổ sung năng lượng sau khi vui chơi.

Sân băng phù hợp cho đối tượng nào?

Sân trượt băng Vincom Thảo Điền là một điểm đến phù hợp cho mọi lứa tuổi và đối tượng. Bạn có thể đến đây để tổ chức các buổi gặp gỡ bạn bè, gia đình, đồng nghiệp hoặc hẹn hò lãng mạn. Ngoài ra, đây có thể nói là khu vui chơi trẻ em với nhiều hoạt động bổ ích cho con trẻ; giúp rèn luyện sức khỏe, giải tỏa căng thẳng hoặc thử thách bản thân với những động tác khó trên mặt băng. Trượt băng là một môn thể thao có nhiều lợi ích cho cả thể chất và tinh thần. Dưới đây là một số lợi ích tuyệt vời của trượt băng mà bạn nên biết:

san-truot-bang-vincom-thao-dien-tp-hcm-co-gi-thu-vi-gia-ve-bao-nhieu

Trượt băng là hoạt động giải trí thú vị. (Ảnh: Vincome).

Tổng kết lại, sân trượt băng Vincom Thảo Điền là một trong những địa điểm giải trí đáng tham quan tại TP HCM. Với các gia đình có con nhỏ, sân trượt băng này còn là khu vui chơi trẻ em khác lạ với những hoạt động bổ ích rèn luyện sức khỏe cho con trẻ. Không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại và mức giá vé hợp lý, sân trượt băng Vincom Thảo Điền sẽ đem đến cho gia đình bạn những giờ phút vui chơi và giải trí thú vị. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tận tình và nhiệt tình sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vì vậy, hãy sắp xếp thời gian và đến trải nghiệm sân trượt băng Vincom Thảo Điền để cảm nhận những cung bậc cảm xúc thú vị nhất.

Tuy nhiên, tại thời điểm năm 2023, sân trượt băng Vincom Thảo Điền, TP.HCM hiện đã ngưng hoạt động.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

Xem thêm:

Khám phá những địa điểm vui chơi, ăn uống hấp dẫn khi đến Vạn Hạnh Mall

Phố ẩm thực đêm Sài Gòn tại Vinhomes Grand Park Quận 9: Chốn vui chơi không thể bỏ lỡ mùa hè này

Link nội dung: https://blog24hvn.com/truot-bang-vincom-a47084.html