Nhâm Tuất 1982 thuộc mệnh nào? Tuổi này hợp với mệnh nào, màu nào?

Những người sinh năm 1982, tức là tuổi Nhâm Tuất, mang mệnh Thủy, thường mạnh mẽ, năng động và hào phóng. Tuổi này hợp với mệnh Kim và có thể chọn các màu trắng, xanh biển, đen để đem lại may mắn.

Ngũ hành, tử vi và phong thủy luôn là những tín ngưỡng sâu sắc trong tâm trí người dân phương Đông, trong đó có Việt Nam. Năm sinh âm lịch ảnh hưởng lớn đến cuộc đời và quyết định trong cuộc sống. Bài viết này sẽ khám phá về mệnh của những người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 và tương quan với màu sắc, con số, vật phong thủy.

Nhâm Tuất sinh năm 1982 thuộc mệnh gì?

Những người sinh năm 1982 tuổi Nhâm Tuất thường mang mệnh Thủy, biểu tượng cho dòng nước mạnh mẽ và là một nạp âm quan trọng của hành Thủy.

Nhâm Tuất 1982 mệnh Thủy

Nhâm Tuất sinh năm 1982 hợp với màu nào?

Nhâm Tuất 1982 mệnh Thủy nên theo ngũ hành, Kim sinh ra Thủy và có mối liên kết theo tương sinh. Kim khi quá nóng sẽ chuyển thành lỏng, biểu tượng cho Thủy. Vì vậy, màu sắc như trắng, bạc, bạch kim thuộc hành Kim sẽ phù hợp với người mệnh Thủy.

Thủy cũng tương sinh với chính nó. Vì vậy, các màu như xanh biển, đen thuộc hành Thủy cũng rất phù hợp với những người sinh năm 1982 Nhâm Tuất.

Nhâm Tuất sinh năm 1982 hợp với màu trắng, bạc, xanh biển, đen

Theo ngũ hành tương khắc, Thổ khắc Thủy vì đất đá có thể ngăn chặn nước chảy. Các màu thuộc hành Thổ như vàng, nâu đất có thể mang lại xui xẻo cho Nhâm Tuất. Ngoài ra, theo tương khắc, các màu thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, tím cũng không phù hợp với những người sinh năm 1982 Nhâm Tuất.

Nhâm Tuất sinh năm 1982 tránh màu vàng, nâu đất, xanh lá

Nhâm Tuất sinh năm 1982 hợp với con số may mắn nào?

Đối với những người sinh năm 1982, tức là tuổi Nhâm Tuất, con số may mắn sẽ tương ứng với mệnh hợp trong ngũ hành là mệnh Thủy. Vì vậy, các con số như 0,1 (Thủy tương hợp với Thủy) và 6,7 (Kim tương sinh với Thủy) sẽ mang lại may mắn cho họ.

Nhâm Tuất sinh năm 1982 phù hợp với các số 0,1,6,7

Tương tự, có những số không tốt và có thể gây ra rủi ro, khó khăn cho người sinh năm Nhâm Tuất. Do Thổ khắc Thủy, nên các số như 2,5,8 (Thổ tương khắc Thủy) là những số cần tránh và hạn chế sử dụng.

Nhâm Tuất sinh năm 1982 nên tránh các số 2,5,8

Nhâm Tuất sinh năm 1982 hợp với tuổi nào?

Trong phong thủy, sự hòa hợp tuổi tác là quan trọng khi chọn bạn đời hoặc đồng minh trong công việc. Chọn người hợp mệnh, tương sinh sẽ mang lại may mắn và thuận lợi cho cả hai trong cuộc sống và công việc.

Nam Nhâm Tuất thuộc cung Ly Hoả của Đông tứ mệnh, nên hợp với tuổi Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ để hợp tác, kinh doanh. Còn trong tình yêu, các tuổi hợp với Nhâm Tuất là Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Nhâm Thân.

Nam Nhâm Tuất hợp với tuổi Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ

Đối với phụ nữ mang mệnh Nhâm Tuất, thuộc cung Càn Kim của Tây tứ mệnh, các tuổi Nhâm Tuất, Bính Thìn, Mậu Dần là lựa chọn hợp lý để hợp tác kinh doanh. Trong tình yêu, những người phụ nữ này thường hợp với Nhâm Tuất, Bính Dần, Mậu Thìn, và Canh Thìn.

Nữ Nhâm Tuất hợp với Nhâm Tuất, Bính Thìn, Mậu Dần, Canh Thìn

Dù có sự hợp nhất nhưng cũng sẽ có những mối quan hệ tương khắc. Người tuổi Đinh Sửu, Kỷ Mão, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão, Quý Dậu, Giáp Tý, Ất Sửu, Canh Ngọ, Bính Tý, và Mậu Ngọ thường không phù hợp với Nhâm Tuất.

Nhâm Tuất xung khắc với Đinh Sửu, Kỷ Mão, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão

Nhâm Tuất sinh năm 1982 hợp với hướng xây nhà nào?

Phong thủy và hướng xây nhà cũng ảnh hưởng rất lớn đến tài lộc và may mắn của gia chủ. Cần tránh những hướng xấu và nắm vững để tránh gặp phải rủi ro.

Đối với nam Nhâm Tuất sinh năm 1982, hướng Bắc, Nam, Đông Nam và Đông là lựa chọn tốt để xây nhà, mang lại vận may và tài lộc. Tránh các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam.

Nam Nhâm Tuất sinh năm 1982 hợp với hướng Bắc, Nam, Đông Nam và Đông

Đối với nữ Nhâm Tuất sinh năm 1982, hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam là lựa chọn phù hợp để xây nhà, mang lại phước lành cho gia đình. Trái lại, các hướng khác như Bắc, Đông, Nam và Đông Nam cần tránh.

Nữ Nhâm Tuất sinh năm 1982 hợp với hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam

Vật phẩm phong thuỷ phù hợp với tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982

Các vật phẩm phong thủy cũng được chọn lựa dựa trên tương hợp - tương khắc trong ngũ hành về màu sắc, con số, hướng và cách bài trí. Đối với cây cảnh, người Nhâm Tuất sinh năm 1982 nên chọn cây có màu sắc theo hành Thủy, hành Kim hoặc Mộc như đen, xanh,... Cây Lan Ý, lưỡi hổ, kim tiền, Kim Ngân sẽ mang lại may mắn và tài lộc khi đặt trong nhà và nơi làm việc.

Cây Lan Ý, lưỡi hổ, kim tiền, Kim Ngân phù hợp với Nhâm Tuất

Trong tranh phong thủy và linh vật, nên chọn vật theo hành Mộc, hành Kim hoặc các loài vật như mèo, chó, hổ sẽ phù hợp. Chất liệu của các vật phong thuỷ nên là kim loại, gỗ hoặc thủy tinh, tránh sử dụng các đồ vật có góc cạnh trong nhà.

Lựa chọn các vật phẩm theo hành Mộc, hành Kim hoặc có hình ảnh chó, mèo, hổ

Các vật phẩm phong thủy được đề xuất cho những người Nhâm Tuất sinh năm 1982 sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình như các tượng chó, mèo, tỳ hưu mạ vàng hoặc các bức tranh về cá chép, ngựa,...

Cách tính tam tai cho tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982

Theo cách tính tam tai phổ biến, những người Nhâm Tuất sinh năm 1982 sẽ trải qua tam tai trong 3 năm liên tiếp là Thân, Dậu và Tuất. Cụ thể, những năm tam tai của tuổi này đến năm 2078 sẽ là:

Nhâm Tuất sinh năm 1982 và cách tính tam tai

Link nội dung: https://blog24hvn.com/nam-1982-hop-tuoi-nao-a47392.html