Top 11 bãi biển đẹp ở miền Nam mà bạn nhất định không được bỏ lỡ

Với đường bờ biển trải dài, nước ta có nhiều bãi biển tuyệt đẹp phù hợp cho việc tham quan và nghỉ dưỡng. Khi đi du lịch trong nước, du khách sẽ được hòa mình vào với thiên nhiên, đắm mình trong làn nước trong xanh và chơi đùa trên những bãi cát trắng mịn trải dài. Thế nên, du lịch biển từ lâu đã thu hút một lượng lớn du khách hằng năm.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy để Top Ten Travel bật mí cho bạn Top 11 bãi biển đẹp ở miền Nam mà bạn nhất định không được bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé!

1. Biển Mũi Né Phan Thiết

Nằm cách Phan Thiết chỉ khoảng 22km về hướng Đông Bắc, Mũi Né nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, nước trong xanh, cát vàng và những con đường rợp bóng dừa. Nơi đây còn được gọi vui là “thủ đô của resort” - Một trong những điểm nghỉ dưỡng được yêu thích nhất tại khu vực miền Nam.

Mũi Né - Một trong những bãi biển đẹp ở miền Nam mà bạn nhất định không được bỏ lỡ

Dòng nước trong xanh tại Mũi Né - Phan Thiết

Ngoài ra, khi đến với Mũi Né, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon của người dân địa phương và tham quan nhiều địa điểm hấp dẫn khác như biển Hòn Rơm, bãi biển Rạng, biển Kê Gà,...

Biển Cà Ná - Một điểm đến lý tưởng dành cho chuyến du lịch sắp tới của bạn

Mũi Né - Một trong những bãi biển đẹp ở miền Nam mà bạn nhất định không được bỏ lỡ

2. Bãi biển Cà Ná - Phan Rang

Nếu như bạn muốn tìm kiếm một nơi yên tĩnh, vắng vẻ và vẫn còn giữ được nét hoang sơ thì Cà Ná - một trong những bãi biển đẹp ở miền Nam là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Vẻ đẹp hoang sơ tại Biển Cà Ná Phan Rang

Biển Cà Ná - Một điểm đến lý tưởng dành cho chuyến du lịch sắp tới của bạn

Với vị trí ngay thành phố Phan Rang, khi đến với Cà Ná, bạn sẽ có cơ hội được đắm chìm trong làn nước trong xanh, dạo bộ trên những bãi cát trắng và ngắm nhìn vẻ đẹp tự nhiên của các đồi núi trập trùng. Hơn nữa, bạn còn có cơ hội đến với Hòn Lao, nhìn từ xa, nơi này trông giống như một viên ngọc quý báu được nhô lên khỏi mặt biển, vừa đặc biệt vừa tuyệt đẹp.

Thiên đường biển màu xanh ngọc bích

Vẻ đẹp hoang sơ tại Biển Cà Ná Phan Rang

Bên cạnh đó, bạn có thể đến tham quan khu vực cảng biển Cà Ná, cảng biển lớn của tỉnh Ninh Thuận, để ngắm nhìn và check-in với những chiếc thuyền đang neo đậu trên bờ cũng như chứng kiến nét đẹp lao động của những người dân vùng biển nơi này. Và cuối cùng, đừng quên thử ngay những món hải sản tươi ngon khi vừa mới được đánh bắt vào bờ nhé!

3. Bãi biển Vĩnh Hy - Phan Rang

Ngoài Cà Ná, Vĩnh Hy cũng là một bãi biển tuyệt đẹp nằm tại tỉnh Ninh Thuận, cách Phan Rang khoảng 40km về phía Đông Bắc. Khác với nhiều biển đảo khác, Vĩnh Hy vẫn còn nét đẹp hoang sơ, yên bình và chưa có nhiều dấu vết của thương mại du lịch.

Say đắm trước vẻ đẹp yên bình của Vĩnh Hy

Thiên đường biển màu xanh ngọc bích

Khi đến đây, bạn chẳng những được ngắm cảnh, thuê tàu đi lượn lờ trên biển để hít thở khí trời, gió biển cũng như cảm nhận sự yên bình đến lạ. Mà tại Vĩnh Hy, bạn còn có thể lặn ngắm san hô để tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này.

Bãi Dài - Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời

Say đắm trước vẻ đẹp yên bình của Vĩnh Hy

Và đừng quên, ghé thăm Hang Rái - một địa điểm tuyệt đẹp, “hớp hồn” mọi du khách bằng những bản hợp ca tuyệt vời của biển và đá nữa nhé!

4. Bãi Dài Nha Trang

Đi dọc theo Đại lộ Nguyễn Tất Thành khoảng 20km, vượt qua những con đường uốn lượn ngoằn nghèo theo sườn núi, bạn sẽ tìm thấy Bãi Dài - Một trong những bãi biển hoang sơ và yên tĩnh nằm tại thị xã Cam Ranh của Khánh Hòa.

Bãi Dài Nha Trang - một trong những điểm đến lý tưởng dành cho bạn

Bãi Dài - Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời

Nơi này được ví con như một “nàng công chúa kiều diễm và xinh đẹp vừa mới thức giấc” với sự tinh khiết khi chưa hề chịu tác động của thương mại du lịch. Thế nên, nếu bạn đang muốn tìm một nơi yên tĩnh để thả hồn mình vào với tiếng sóng biển rì rào của đại dương mênh mông thì Bãi Dài là một gợi ý tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc.

Say đắm trước vẻ đẹp “hớp hồn” tại Biển Đảo Bình Ba

Bãi Dài Nha Trang - một trong những điểm đến lý tưởng dành cho bạn

Hơn nữa, khi đến đây, bạn còn được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi trên biển như cano kéo dù bay, moto nước, phao chuối, lướt ván,...

5. Biển Đảo Bình Ba - Khánh Hòa

Nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 60km, Biển Đảo Bình Ba ngoài nổi tiếng với món đặc sản tôm hùm, nơi đây còn được nhiều du khách yêu thích bởi bãi biển hoang sơ, yên bình cùng những người dân vô cùng mến khách và thân thiện.

Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng tại Bình Ba

Say đắm trước vẻ đẹp “hớp hồn” tại Biển Đảo Bình Ba

Đến với vùng biển này, bạn sẽ được hòa mình vào làn nước trong xanh của bãi Nồm, ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại Bãi Chướng vực Hầm Heo, khám phá khu rừng gỗ hoang sơ hay phòng tầm mắt ra xa xa để ngắm nhìn Hòn Rùa xinh đẹp.

Thế nên, khi đến với bãi biển đẹp ở miền Nam này, bạn sẽ được thư giãn và thả hồn theo những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp này để tạm quên đi những mệt mỏi, muộn phiền của ngày thường.

Bãi biển Kỳ Co có gì đặc biệt?

Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng tại Bình Ba

6. Bãi biển Kỳ Co - Quy Nhơn

Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20km, bãi biển Kỳ Co mang vẻ đẹp hoang sơ của biển cả, nơi này hứa hẹn là một điểm đến cực kỳ hấp dẫn cho chuyến hành trình khám phá Việt Nam sắp tới của bạn.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời tại Kỳ Co

Bãi biển Kỳ Co có gì đặc biệt?

Từ xa xa, bạn đã nhìn thấy những dãy núi non hùng vĩ cùng các tầng cây rợp bóng mát với bầu không khí thoáng đãng như mang theo hơi thở của biển cả. Thú vị nhất vẫn là khi được dạo bộ trên bãi cát trắng mịn trải dài, khi đó, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh lung linh của ánh mặt trời khi phản chiếu xuống bãi biển như một viên kim cương lấp lánh nổi bật giữa một “rừng châu báu”.

Hơn nữa, khi mặt trời vừa ló dạng, những giọt sương mai còn đọng lại trên từng phiến lá, bạn sẽ ngất ngây và bất ngờ trước không gian thanh bình và yên tĩnh đến lạ thường của nơi này. Thế nên, hãy thêm ngay Kỳ Co vào top những bãi biển xinh đẹp miền Nam để chuẩn bị cho chuyến nghỉ dưỡng tiếp theo thôi nào!

Mỹ Khê được công nhận là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời tại Kỳ Co

7. Bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng vinh dự được tạp chí Forbes nổi tiếng bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Với khí hậu mát mẻ, bạn có thể sắp xếp thời gian để nơi đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua Bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp tại Đà Nẵng

Mỹ Khê được công nhận là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh

Top Ten Travel chắc hẳn bạn sẽ choáng ngợp trước sự hoành tráng và xinh đẹp của Mỹ Khê. Khi nơi này sở hữu không gian biển vô cùng rộng lớn, những dãy núi cao trùng điệp bao quanh, những bãi cát phẳng mịn trải dài cùng các hàng dừa mọc quanh khu vực biển. Với khung cảnh ấn tượng này chắc hẳn sẽ khiến bạn vương vấn, không muốn rời xa.

Khám phá vẻ đẹp của Biển đảo Nam Du tại Phú Quốc

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua Bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp tại Đà Nẵng

8. Biển đảo Nam Du - Phú Quốc

Sẽ thật thiếu sót nếu như nhắc đến các bãi biển đẹp ở miền Nam là lại bỏ qua Nam Du của Phú Quốc. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường Maldives” nằm tại tỉnh Kiên Giang. Nhờ vào vẻ đẹp hoang sơ, những rặng dừa vươn dài ra biển, các dải cát trắng mịn và tiếng sóng biển rì rào trong gió, Nam Du sẽ khiến bạn phải thương nhớ và vấn vương ngay lần đầu tiên đến đây.

Bãi Dài Phú Quốc - một điểm dừng chân tuyệt vời để khám phá du lịch biển miền Nam

Khám phá vẻ đẹp của Biển đảo Nam Du tại Phú Quốc

Bên cạnh đảo Nam Du, bạn còn có thể khám phá thêm nhiều hòn đảo xinh đẹp khác như Hòn Sơn, Bãi Chướng, Hòn Nồm, Bãi Ngự, hải đăng Nam Du,...

9. Bãi Dài Phú Quốc

Ngoài Nam Du, Bãi Dài Phú Quốc cũng là một trong những bãi biển hoang sơ và tuyệt đẹp mà bạn có thể cân nhắc khi muốn đi du lịch biển miền Nam. Với chiều dài khoảng 15km, Bãi Dài được ví von là thiên đường nghỉ dưỡng với nắng vàng, cát trắng, biển xanh, không gian yên tĩnh cùng tiếng rì rào của sóng biển trong gió.

Khám phá vẻ đẹp thơ mộng và hoang sơ tại Bãi Dài Phú Quốc

Bãi Dài Phú Quốc - một điểm dừng chân tuyệt vời để khám phá du lịch biển miền Nam

Hơn nữa, khi đến với vùng đất xinh đẹp này, bạn nhất định không được bỏ qua những khoảnh khắc hoàng hôn và bình minh đẹp đến nao lòng trên biển. Và đừng quên thưởng thức những món đặc sản nức tiếng của Phú Quốc nữa nhé!

Vũng Tàu - Một điểm đến chưa bao giờ hết hot

Khám phá vẻ đẹp thơ mộng và hoang sơ tại Bãi Dài Phú Quốc

10. Bãi biển Vũng Tàu

Cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km, Thành phố biển Vũng Tàu nổi tiếng với nhiều bãi tắm đẹp, cát trắng, biển xanh, nắng vàng và sóng biển dịu êm. Hơn nữa, tại đây còn có nhiều resort, các địa điểm tham quan, vui chơi giải trí và check-in đa dạng để thu hút du khách vào những ngày cuối tuần.

Ngắm hoàng hôn cực chill tại Vũng Tàu

Vũng Tàu - Một điểm đến chưa bao giờ hết hot

Bạn có thể ngắm mặt trời lặn tại Bãi Trước, khi ánh hoàng hôn bắt đầu buông xuống thì cả không gian như nhuộm một màu đỏ lửng khiến cho khung cảnh trở nên lung linh, huyền ảo và lãng mạn hơn hẳn.

Vẻ đẹp không thể chối từ tại Côn Đảo

Ngắm hoàng hôn cực chill tại Vũng Tàu

Sau đó, bạn có thể đi dạo dọc con đường biển với hệ thống đèn cao sáng rực cùng những ánh đèn trang trí đủ các loại màu sắc khác. Đặc biệt, đây còn là một địa điểm du lịch có mức chi phí vô cùng phải chăng nên bạn không cần lo sẽ bị “viêm màng túi” khi trở về nhé!

11. Biển Côn Đảo

Côn Đảo nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên nhưng lại không kém phần lãng mạn, nơi đây được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi đang tìm kiếm một bãi biển đẹp ở miền Nam.

Ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại bãi Đầm Trầu của Côn Đảo

Vẻ đẹp không thể chối từ tại Côn Đảo

Với vị trí đặc biệt, Côn Đảo có rất nhiều bãi biển xinh đẹp với bờ cát dài và nước biển trong xanh, như Đầm Trầu,... Đặc biệt, ngắm hoàng hôn trên bãi Đầm Trầu là một trải nghiệm thú vị mà bạn nhất định không được bỏ qua khi đến nơi này.

Trên đây là một vài bãi biển đẹp ở miền Nam mà bạn nhất định không được bỏ lỡ mà Top Ten Travel muốn gửi đến bạn. Sẽ chẳng còn điều gì tuyệt vời bằng việc được thả mình vào dòng nước biển trong lành, tươi mát hay dạo bộ ngắm nhìn hoàng hôn lãng mạn trên bãi cát trắng mịn màng, bạn nhỉ?

Top 11 bãi biển đẹp ở miền Nam mà bạn nhất định không được bỏ lỡ

Ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại bãi Đầm Trầu của Côn Đảo

Thế thì đừng chờ đợi điều gì nữa, hãy liên hệ ngay cùng Top Ten Travel để chúng tôi mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến hành trình khám phá Việt Nam xinh đẹp sắp đến nhé!

Thương Thương

Link nội dung: https://blog24hvn.com/bien-mien-nam-a47480.html