Mua bán xe Air Blade Thái 2010 giá tốt, uy tín T9/2024

Mua bán xe Honda AB Thái 2010 cũ uy tín, giá rẻ T9/2024

Honda Air Blade Thái 2010 là một mẫu xe tay ga nổi bật với thiết kế thể thao, mạnh mẽ và đầy cuốn hút. Xe được trang bị động cơ 110cc phun xăng điện tử, giúp vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Với nhiều tiện ích hiện đại và tính năng an toàn, Air Blade Thái cũ 2010 vẫn là lựa chọn yêu thích của nhiều người dùng Việt Nam. Nếu bạn cũng đang có ý định mua dòng xe tay ga này thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích mà Muaban.net chia sẻ dưới đây!

Mua xe AB Thái 2010 cũ giá tốt

Mua xe AB Thái 2010 cũ giá tốt

1. Cập nhật giá bán xe AB Thái 2010 cũ mới nhất T9/2024

Hiện nay, giá bán xe AB Thái 2010 cũ đang dao động từ 10 - 37.5 triệu đồng. Tuỳ theo màu xe, tình trạng xe, số km đã chạy, động cơ và giấy tờ xe mà giá xe sẽ khác nhau. Dưới đây là bảng giá xe AB Thái 2010 một số màu ưa chuộng mà bạn có thể tham khảo:

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết giá chính xác nhất cho từng phiên bản và tình trạng xe, hãy truy cập Muaban.net để tham khảo các tin đăng mua bán xe AB Thái cũ ngay!

2. Đánh giá tổng quan xe AB thái 2010

2.1. Thiết kế

Honda Air Blade Thái 2010 nổi bật với thiết kế mạnh mẽ và cuốn hút, mang đậm phong cách thể thao nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch và tiện nghi. Tổng thể xe rất gọn gàng với thiết kế kết hợp giữa những hình đa giác góc cạnh nhưng được bo tròn các góc tạo nên vẻ thể thao rất uyển chuyển, linh hoạt.

Honda Air Blade Thái 2010 nổi bật với thiết kế mạnh mẽ

Honda Air Blade Thái 2010 nổi bật với thiết kế mạnh mẽ

Phần đèn phía trước là một cụm đèn lớn tích hợp đèn pha chiếu sáng chính, đèn xi nhan và đèn sương mù, giúp tăng cường độ an toàn khi di chuyển trong điều kiện ánh sáng yếu. Đèn hậu vuốt nhọn hất lên cao, tạo cảm giác thể thao và hiện đại.

Honda Air Blade 2010 có nhiều phiên bản màu sắc để lựa chọn, bao gồm đỏ đen, cam đen, vàng đen và trắng, đỏ, đen giúp người dùng dễ dàng tìm thấy chiếc xe phù hợp với phong cách của mình.

2.2. Động cơ

Honda Air Blade 2010 được trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng. Động cơ này sử dụng công nghệ phun xăng điện tử (FI) giúp tăng cường hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải, thân thiện với môi trường. Hiệu suất động cơ êm ái, mạnh mẽ, thích hợp cho cả việc di chuyển trong thành phố lẫn đi xa. Khởi động xe dễ dàng với cả hệ thống điện và cần đạp, đem lại sự tiện lợi, an toàn cho người sử dụng.

Honda Air Blade 2010 được trang bị động cơ 110cc

Honda Air Blade 2010 được trang bị động cơ 110cc

2.3. Tiện ích

AB Thái 2010 được trang bị nhiều tiện ích hiện đại. Một trong số đó có thể kể đến như mặt đồng hồ cơ hiển thị rõ ràng các thông số như tốc độ, mức nhiên liệu, đèn báo xi nhan, đèn báo FI và đèn cảnh báo nhiệt độ động cơ. Hệ thống khóa chống trộm cùng với nút bấm mở nắp xăng và cốp xe rất tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng thao tác mà không cần phải cúi xuống.

AB Thái 2010 được trang bị nhiều tiện ích hiện đại

AB Thái 2010 được trang bị nhiều tiện ích hiện đại

Cốp xe rộng rãi, có thể chứa được nhiều đồ dùng cá nhân, giúp tăng cường tính tiện dụng. Bình xăng được đặt ở vị trí giữa xe, thuận tiện cho việc đổ xăng mà không cần phải mở yên xe. Tiện ích khóa phanh giúp xe đứng vững khi đỗ ở những nơi không bằng phẳng, tăng cường độ an toàn khi sử dụng.

2.4. Thông số kỹ thuật

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật của xe AB Thái 2010 mà bạn có thể tham khảo:

3. Ưu và nhược điểm khi mua xe AB thái cũ

Để giúp bạn đưa ra quyết định mua bán đúng đắn, Muaban.net sẽ phân tích một số ưu cũng như nhược điểm khi mua xe AB Thái cũ:

3.1. Ưu điểm

Ưu điểm khi mua xe AB Thái 2010 cũ

Ưu điểm khi mua xe AB Thái 2010 cũ

3.2. Nhược điểm

Nhược điểm khi xe máy cũ

Nhược điểm khi xe máy cũ

4. Lưu ý quan trọng khi mua xe AB Thái 2010 cũ

Để đảm bảo mua được chiếc xe AB Thái 2010 cũ chất lượng và không gặp rắc rối sau này, bạn cần lưu ý một số điều quan trọng sau:

4.1. Lựa chọn đơn vị uy tín

Lựa chọn đơn vị bán xe uy tín là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất khi mua xe cũ. Để tránh rủi ro mua phải xe kém chất lượng hoặc có giấy tờ không rõ ràng, bạn nên tìm đến những đơn vị có uy tín trên thị trường. Một trong những nguồn tham khảo đáng tin cậy là Muaban.net.

Chọn mua xe Ab Thái cũ uy tín tại Muaban.net

Chọn mua xe Ab Thái cũ uy tín tại Muaban.net

Đây là một trang web chuyên về mua bán xe máy cũ mới uy tín hàng đầu hiện nay. Đa dạng tin đăng hãng, dòng cùng thông tin rõ ràng như giá bán, tình trạng xe, số km đã chạy và hình ảnh chân thực về dòng xe là những ưu điểm khi chọn Muaban.net. Hơn nữa, website còn có bộ lọc thông minh giúp bạn dễ dàng lọc theo địa điểm, giá xe, đời xe… Hứa hẹn khi truy cập Muaban.net, bạn sẽ sớm tìm mua được chiếc xe AB cũ ưng ý với giá tốt.

4.2. Kiểm tra phụ tùng xe

Khi mua xe cũ, việc kiểm tra các phụ tùng xe là điều không thể bỏ qua. Bạn cần chú ý đến những bộ phận sau:

Kiểm tra phụ tùng xe

Kiểm tra phụ tùng xe

Nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc kiểm tra các phụ tùng, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của một thợ sửa xe có kinh nghiệm để kiểm tra kỹ lưỡng hơn.

4.3. Kiểm tra động cơ

Động cơ được ví như "trái tim" của chiếc xe, vì vậy bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng động cơ. Trong quá trình kiểm tra, bạn cần chú ý đến đến một số vấn đề sau:

Nếu có điều kiện, bạn nên mang xe đến gara để thợ máy kiểm tra chi tiết hơn, đặc biệt là các bộ phận bên trong động cơ như piston, xi-lanh và các hệ thống khác.

Kiểm tra động cơ xe kỹ lưỡng

Kiểm tra động cơ xe kỹ lưỡng

4.4. Kiểm tra giấy tờ xe

Giấy tờ xe là minh chứng pháp lý cho quyền sở hữu và nguồn gốc của chiếc xe. Bạn cần kiểm tra cẩn thận các giấy tờ sau:

Trường hợp có nghi ngờ về tính hợp pháp của các giấy tờ, bạn nên kiểm tra lại với cơ quan có thẩm quyền để đảm bảo rằng mọi thứ đều hợp pháp và không có dấu hiệu bị làm giả hoặc chỉnh sửa.

4.5. Chạy thử xe

Cuối cùng, việc chạy thử xe sẽ giúp bạn cảm nhận trực tiếp tình trạng hoạt động của xe, đánh giá được khả năng vận hành của xe và phát hiện những vấn đề có thể tồn tại, từ đó đưa ra quyết định mua xe đúng đắn. Hãy thực hiện các bước sau khi chạy thử:

Lưu ý khi chọn mua xe AB Thái 2010

Lưu ý khi chọn mua xe AB Thái 2010

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất về mua bán xe AB Thái 2010. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm trong quá trình mua xe máy cũ. Đừng quên truy cập Muaban.net mỗi ngày để không bỏ lỡ các tin đăng mới nhất về xe AB cũ và một số dòng xe khác trên toàn quốc nhé.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/gia-xe-ab-thai-a47496.html