Top 8 mẫu xe cub 50 dành cho học sinh chất lượng

Xe cub 50cc hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của học sinh và phụ huynh bởi sự an toàn và tính năng đa dạng. Nhiều tiện ích nhưng vẫn đảm bảo quy định an toàn giao thông và không cần bằng lái xe khi điều khiển xe 50cc. Tốc độ tối đa là 60 km/h, đảm bảo tốc độ an toàn cho học sinh. Màu sắc, kiểu dáng xe đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi. Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn, vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua 8 mẫu xe cub 50 dành cho học sinh, sinh viên tốt nhất nhé.

Vì sao học sinh có thể lái xe Cub 50?

Theo quy định, người dưới 18 tuổi không được phép lái xe có dung tích động cơ quá 50cm3. Tuy nhiên, dung tích động cơ của Cub 50 chỉ là 49,5cm3, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên.

Nhắc đến Cub 50, mọi người luôn biết đây là mẫu xe cực kỳ an toàn cho người chưa có bằng lái. Vận hành bằng hộp số, tốc độ vừa phải và thiết kế nhẹ nhàng là những đặc điểm giúp người lái Cub 50 cảm thấy thoải mái hơn so với các loại xe khác. Khuyến cáo những học sinh cấp 3 chưa có nhiều kinh nghiệm lái xe hoặc chưa có bằng lái xe nên sử dụng Cub 50 để đi học hàng ngày.

Kinh nghiệm khi lựa chọn xe máy Cub 50cc cho học sinh

Thị trường xe Cub 50cc cho học sinh hiện nay vô cùng phong phú, đa dạng không khỏi khiến người có nhu cầu mua thấy phân vân giữa nhiều lựa chọn. Để chọn được một chiếc xe tốt nhất để sử dụng đi học, bạn có thể chú ý đến những tiêu chí dưới đây:

Hãng sản xuất và thương hiệu

Bạn nên chọn các thương hiệu xe lớn, phổ biến, có nhiều người sử dụng. Điều này giúp bạn trong quá trình sử dụng dễ dàng tìm kiếm đơn vị sửa chữa, phụ tùng thay thế hơn.

Thị trường xe Cub 50 cho học sinh rất đa dạng

Linh kiện của xe chất lượng

Bạn nên ưu tiên chọn các mẫu xe có linh kiện chất lượng, chẳng hạn như:

Kiểu dáng xe phù hợp phong cách cá nhân

Một tiêu chí khi chọn xe Cub 50cc cho học sinh là cần có kiểu dáng phù hợp phong cách cá nhân và kích thước cơ thể người sử dụng. Điều này giúp người lái có cảm giác yêu thích, thoải mái và an toàn khi lái xe.

Mức độ tiêu thụ xăng

Xe Cub số 50cc thường tiêu thụ khoảng 1.5-2 lít/100km đường trường và 2.5 lít/100km đường đô thị. Các dòng xe càng lâu đời, cũ thì mức độ tiêu thụ xăng càng cao.

Top 5 xe số 50cc Cub tốt nhất năm 2023 bạn nên mua

Chọn xe Cub 50 cho học sinh cũng cần chú ý đến kiểu dáng thiết kế

>>Xem thêm:

Giá thành

- Xe số 50cc: Giá tốt nhất khoảng 16.500.000 đến 18.000.000 đồng.

- Xe ga 50cc: Giá tốt nhất khoảng 24.500.000 đến 27.500.000 đồng.

- Tránh mua xe giá quá thấp vì có thể chất lượng kém, dễ hỏng hóc và mất thời gian sửa chữa. Xe giá rẻ thường có khung càng, đồ điện và nhựa kém chất lượng.

Top 8 mẫu xe cub 50 dành cho học sinh

Cub 50 là dòng xe 50cc có khả năng vận hành tốt và an toàn, phù hợp với đối tượng học sinh cấp 3. Vì vậy nếu có ý định mua chiếc xe này, bạn có thể tham khảo danh sách 8 mẫu Cub 50 đẹp và chất lượng sau đây.

Xe Cub 50cc Daelim IKD C1

Mẫu Cub 50cc Daelim IKD C1 mới ra mắt gần đây đã gây sốt trong giới trẻ. Chiếc xe này phù hợp cho học sinh, sinh viên vì không cần bằng lái xe để sử dụng. Ngoài ra, động cơ mạnh mẽ cho phép lái xe băng băng trên các cung đường trong thành phố. Bạn chắc chắn sẽ thích đi dạo bằng chiếc xe này đấy.

Xe Cub 50cc 81 Daelim 2022

Cub 81 Daelim là mẫu cub 50cc có giá khá hợp lý. Xe được sản xuất bởi hãng Daelim IKD nổi tiếng và lâu đời tại Việt Nam. Vì vậy, các trang bị trên xe có chất lượng ổn định. Xe được sản xuất hoàn toàn trong nước nên việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng cũng rất dễ dàng và tiết kiệm chi phí.

Xe Cub 81 Rollo 2022 - 8 mẫu xe cub 50 dành cho học sinh

Xe Cub 81 Rollo cao cấp được thiết kế theo tiêu chuẩn ngày xưa “kim vàng giọt lệ”. Xe mang lại cảm giác hoài cổ kết hợp với những đường cong nhẹ nhàng tạo cảm giác tinh tế giúp bạn dễ dàng cầm lái. Các chi tiết như gương, đèn, mặt đồng hồ đã được bo tròn tạo cảm giác thân thiện cho người lái. Xe nhỏ gọn phù hợp với mọi đối tượng.

Xe Cub Ally LE 50cc

Kiểu dáng tao nhã, phong cách hoài cổ, dáng vẻ thanh lịch làm tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của dòng xe Cub Ally LE 50cc. Bạn sẽ bị mê hoặc bởi vẻ ngoài thanh lịch của dòng xe mới này. Đây là dòng xe hiện đại với phong cách thiết kế cổ điển và hoài cổ. Điều này giúp tăng thêm vẻ thon gọn, thướt tha cho xe và phù hợp cho cả nam và nữ.

Xe Cub Lifan 86 50cc

Vẫn là thiết kế truyền thống của dòng Cub nhưng xe có cách phối màu độc đáo. Mỗi bộ phận của xe mang một màu sắc khác nhau nhưng khi kết hợp với nhau chúng tạo thành một tổng thể đầy hấp dẫn. Nó chắc chắn là một lựa chọn tốt cho các bạn học sinh cá tính, năng động.

Xe Cub Classic 50cc

Cub Classic 50cc là một trong 8 mẫu xe cub 50 dành cho học sinh kế thừa nét hoài cổ của dòng Cub Ally cổ điển nhưng vẫn hiện đại và sáng tạo. Xe đã được hãng tinh chỉnh lại để tiện nghi và hiện đại hơn. Đồng thời xe đã được bổ sung thêm hàng loạt công nghệ mới.

Xe Cub New Se 50cc 2022

Xe có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng nhiên liệu xăng và hệ thống giảm xóc lò xo tiện lợi. Xe có 2 yên, yên chính và yên phụ tách biệt và có thiết kế cách điệu. Diện mạo này vẫn giữ được nét truyền thống của mẫu Cub 81 cổ điển. Nhưng hình thức xe có chút khác biệt giúp xe tiện dụng và trẻ trung hơn. Ngoài ra, đèn pha của Cub Ally New 50SE cũng là điểm nhấn. Đèn pha sử dụng đèn LED 2 tầng được bố trí ở đầu xe. Đây là vị trí cao nhất, giúp ánh sáng khuếch tán xa và rộng hơn.

>>> Quan tâm: Giải đáp thắc mắc: Chạy xe 50 cần giấy tờ gì?

Xe Cub 81 Hyosung 2022

Mẫu Cub 81 Hyosung 2022 có thiết kế lốp lớn giúp bám đường tốt hơn. Điều đặc biệt là vành đúc rất cá tính với học sinh. Chất lượng xe phù hợp với giá thành, màu sơn bền đẹp lên đến 3 năm và đi kèm tem Hyosung cá tính để học viên lựa chọn phù hợp với phong cách của mình.

>>> Xem thêm: Nên mua xe ga hay xe số 50cc sẽ phù hợp hơn?

Giá xe Cub 50 dành cho học sinh

Giá xe Cub 50 dành cho học sinh có thể khác nhau tùy thuộc vào nhãn hiệu, mẫu mã và nơi bạn mua chúng. Tuy nhiên, giá cả thường được thiết kế phù hợp với túi tiền của học sinh và gia đình. Thông thường, Cub 50cc có giá dao động khoảng 10 triệu đến 20 triệu đồng.

Kết luận

Trên đây là 8 mẫu xe cub 50 dành cho học sinh bán chạy nhất hiện nay. Dòng xe này có nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc và kiểu dáng bắt mắt, động cơ mạnh mẽ cùng hệ thống giảm xóc cao cấp. Nhưng xin lưu ý rằng giá có thể thay đổi theo thời gian và khi thị trường thay đổi. Để biết giá xe Cub 50cc dành cho học sinh vui lòng liên hệ Siêu Thị Xe Đạp. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin cụ thể về giá cả và các chương trình khuyến mãi. Hoặc cần mua xe đạp, xe điện, xe ga, phụ tùng, ....thì liên hệ ngay để nhận giá ưu đãi.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/xe-cup-dep-a47509.html