10 cách phối đồ với quần ống rộng thời thượng cho phái nữ

Quần ống rộng khiến nhiều chị em phải mê mẩn bởi sức hút khó cưỡng từ kiểu dáng, màu sắc và cực kỳ dễ phối đồ. Bạn là một tín đồ của những chiếc quần ống rộng thời trang, phong cách? Hãy cùng LAMIA thử làm mới diện mạo từ những cách phối đồ với quần ống rộng cực hay ngay dưới đây nhé.

Cách kết hợp quần ống rộng với áo phông

quan-ong-rong-voi-ao-phongTrẻ trung, năng động khi mix quần ống rộng với áo phông

Áo mặc với quần ống rộng nên chọn áo gì đẹp? Bạn đang băn khoăn chưa biết nên mặc áo gì thì hãy thử ngay phối quần ống rộng cùng với một chiếc áo phông nhé. Chắc chắn ai cũng sẽ sở hữu từ 1- 2 cái áo phông trong tủ quần áo, bạn sẽ chẳng phải đắn đo nên mặc gì với quần ống rộng nữa. Các mẫu áo phông đơn giản phù hợp với tất cả mọi người từ già đến trẻ, kể cả trai hay gái đều mặc vô tư. Thoải mái, mát mẻ và dễ chịu chính là những ưu điểm khi chọn áo phông để mặc cùng quần ống rộng. Đây cũng là cách phối đồ với quần ống rộng đơn giản, dễ làm nhất dành cho bạn mà bạn có thể áp dùng hàng ngày.

quan-ong-rong-2Cách phối đồ với quần ống rộng đơn giản, sành điệu

Cách phối đồ quần ống rộng cùng áo phông đẹp nữ đẹp chuẩn style nàng có thể áp dụng ngay đó là sơ vin áo trong quần để mang lại cảm giác gọn gàng, chỉnh chu cho bộ trang phục. Ngoài ra, bạn có thể mix thêm cùng thắt lưng để tạo điểm nhấn cho bộ đồ, làm cho đôi chân như được dài hơn và giúp tỉ lên cơ thể thêm hoàn hảo hơn.

quan-so-vin-ao-thunQuần ống rộng sơ vin gọn gàng với áo thun basic để tôn dáng hiệu quả

Áo croptop với quần ống rộng

quan-ong-rong-mix-crotopÁo croptop với quần ống rộng phong cách được ưa chuộng nhất hiện nay

Phối quần ống rộng với áo croptop được đánh giá cao và rất nhiều bạn gái ưa chuộng cách mix này bởi sự trẻ trung, cá tính. Những chiếc quần ống rộng thiết kế rộng rãi, cạp cao khi mặc cùng áo croptop ngắn sẽ rất tôn dáng, đồng thời kéo dài chiều cao hiệu quả cho những bạn gái có thân hình thấp, bé.

quan-ong-rong-mix-crotop. 3jpgHack dáng siêu đỉnh với ouifit quần ống rộng + áo crotop

Với những bạn bị béo bụng, quần ống rộng chính là cứu tinh giúp nàng che gọn vòng 2 rất tốt đó nhé. Nàng có thể chọn kiểu quần cạp cao để giấu vòng bụng, kết hợp với áo croptop khoe vòng eo bên trên sẽ giúp vóc dáng trở nên nuột nà, tạo cảm giác mi nhon hơn đấy.

quan-ong-rong-mix-crotop-4jpgQuần ống rộng item cứu cánh cho các nàng bị béo bụng

Tip phối đồ với quần ống rộng cùng áo hai dây

phoi-quan-ong-rong-voi-ao-hai-dayBật mí những cách phối đồ với quần ống rộng cùng áo hai dây

Áo hai dây cũng là món đồ rất phù hợp để phối với quần ống rộng. Vào mùa hè, quần culottes và áo hai dây sẽ là gợi ý tuyệt hảo giúp các bạn gái luôn cảm thấy mát mẻ và thoải mái mỗi khi mặc.

phoi-quan-ong-rong-voi-ao-hai-day-02Khoe trọn bờ vai quyến rũ khi mix quần ống rộng cùng áo hai dây

Nếu như yêu thích phong cách gợi cảm, sexy bạn cũng có thể chọn những kiểu áo hai dây ôm sát cơ thể cùng quần ống rộng cạp cao để khiến bản thân thêm nổi bật và quyến rũ hơn. Đây là phong cách được rất nhiều nàng ưa chuộng mỗi khi diện đi chơi đi sinh nhật hay party.

Cách phối quần ống rộng cùng với áo sơ mi

quan-ong-rong-mix-ao-so-miÁo sơ mi kết hợp cùng quần ống rộng tạo nên phong cách kín đáo, thanh lịch

Với những nàng chuộng phong cách kín đáo, thanh lịch thì áo sơ mi nữ là là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Áo sơ mi có thể kết hợp tốt cùng các kiểu quần jean, legging, chân váy và đặc biệt là quần ống rộng. Bạn có thể phá cách cùng áo sơ mi khi kết hợp với quần ống rộng lưng cao. Chỉ cần sơ vin áo và kết hợp cùng một chiếc thắt lưng nữa thôi là đã trở nên cực cuốn hút mà không kém lịch sự đâu nhé. Nàng công sở có thể áp dụng cách kết hợp này để tạo nên những outfit hiện đại, trẻ trung khi đi làm.

quan-ong-rong-mix-ao-so-mi-4Quần ống rộng cùng với áo sơ mi phù hợp với những nàng công sở

Tip phối đồ cho nàng nấm lùn khi chọn áo kết hợp quần ống rộng là nên sơ vin áo trong quần nếu không muốn mình bị dìm dáng hay trở nên luộm thuộm.

Cách phối quần ống rộng với áo ống

phoi-do-voi-ao-ongKhoe trọn body khi phối quần ống rộng với áo ống

Quần ống rộng phối áo gì? Chắn là không thể thiếu sự góp mặt của những chiếc áo ống thời thượng, phá cách rồi. Một outfit cực kỳ quyến rũ mà nàng không thể bỏ lỡ từ cách mix đồ với quần ống rộng kết hợp cùng áo ống gợi cảm. Cách phối đồ với quần ống rộng này không chỉ giúp bạn khoe những đường cong mềm mại trên cơ thể mà còn giúp tôn vòng 1 hiệu quả. Một đôi giày sneaker là gợi ý tuyệt vời khiến bộ trở nên hoàn hảo và phá cách hơn trong mắt người đối diện. Cách phối đồ với quần ống rộng được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng khi đi dự tiệc, sinh nhật.

Phối áo trễ vai với quần ống rộng

ao-tre-vai-quan-ong-rongNữ tính, điệu đà khi phối trễ vai với quần ống rộng

Ý tưởng khá hay rất đáng để các bạn nữ thử khi kết hợp quần ống rộng với áo trễ vai. Kiểu áo trễ vai dễ dàng giúp bạn khoe được đôi vai trần thon gọn đáng ngưỡng mộ. Diện quần ống rộng sẽ giúp nàng khoe dáng hiệu quả, chỉ cần kết hợp khéo léo với áo là bạn đã có thể khoe trọn được những ưu điểm trên cơ thể như xương quai xanh, phần cổ thon gọn hay đôi chân dài thẳng tắp,... Bạn hãy chọn kiểu quần ống rộng có màu nhẹ nhàng, tươi sáng khi mặc cùng áo trễ vai nhé. Với kiểu dáng rộng dễ mặc, quần ống rộng và áo trễ vai là bộ đôi cực kỳ cân đối và ăn ý khi được phối cùng nhau đấy.

Mặc quần ống rộng với áo cổ yếm

mix-quan-ao-co-yemCách phố quần ống rộng với áo cổ yếm trẻ trung, quyến rũ

Quần ống rộng không kén dáng người nên bạn có thể thoải mái phối cùng nhiều loại áo khác nhau. Và áo cổ yếm ma sắc nhẹ nhàng, tươi sáng cùng áo trễ vai trơn hoặc họa tiết hoa nhí để đem đến ngoại hình dịu dàng, điệu đà cho bản thân nhé. Nếu như yêu thích sự quyến rũ thì hãy thể hiện vẻ đẹp gợi cảm của mình trong những mẫu áo trễ vai ren cách điệu hoặc áo trễ vai croptop nhé.

Dù là kiểu áo theo phong cách nào thì quần ống rộng cũng phối hợp rất ăn ý đấy nhé. Cách phối này thích hợp với những bạn gái hiện đại, trẻ trung theo đuổi sự phá cách trong thời trang. Mẫu áo cổ yếm được thiết kế với kiểu dáng cách điệu, không quá hở hang mà đủ để khoe ra bờ vai thon gọn của phái nữ.

quan-ong-rong-phoi-ao-co-yemQuần ống rộng kết hợp cổ yếm điệu đà khoe trọn xương quai xanh gợi cảm

Một lưu ý nhỏ khi mix đồ với quần ống rộng nàng có thể áp dụng là đi cùng một đôi giày thể thao trắng để tạo sự đồng đều cho tổng thể. Ngoài ra, vào những ngày hơi lạnh một chút, hãy khoác bên ngoài một chiếc áo sơ mi mỏng để tăng thêm sự trẻ trung và thanh lịch khi diện đi bất cứ đâu.

Quần ống rộng phối với áo cổ vuông

mix-quan-ong-rong-voi-ao-co-vuongTôn vòng một hiệu quả khi phối cùng với áo cổ vuông

Kinh nghiệm mix quần ống rộng với áo cổ vuông là nên chọn áo có độ rộng vừa phải. Tránh chọn kiểu áo quá rộng vì nhìn sẽ lộn xộn, không che được khuyết điểm trên cơ thể. Ngoài ra, bạn cần lưu ý khi phối màu sắc giữa áo và quần cần có sự hài hòa, phù hợp với màu da để tạo sự hoàn hảo cho tổng thể trang phục. Thêm nữa là hãy chọn một chiếc túi xách có kích cỡ vừa phải để tạo điểm nhấn ấn tượng bản thân mỗi khi dạo phố nhé.

Quần ống rộng kết hợp với áo khoác dáng dài

quan-ong-rong-phoi-ao-khoac

Những chiếc áo dài nổi bật để che đi những khuyết diểm cơ thể

Mùa đông là thời gian để bạn diện lên mình những kiểu áo khoác dài thời trang, xinh xắn như Hàn Quốc. Và quần ống rộng chính là điểm nhấn làm nổi bật kiểu dáng của những chiếc áo khoác dài, khiến bạn trở nên yêu kiều, duyên dáng hơn. Nàng chân ngắn cũng sẽ trở nên thời trang và có phần cao ráo hơn nếu biết cách phối đồ với quần ống rộng phù hợp với vóc dáng của mình.

quan-ong-rong-phoi-ao-khoac-23Quần ống rộng kết hợp với áo khoác dáng dài mang phong cách Hàn Quốc

Bộ quần áo mặc bên trong bạn có thể chọn quần culottes cạp cao mix cùng áo thun cổ cao sẽ đem tới vẻ ngoài sành điệu, chuẩn style gái Hàn đấy. Tuy nhiên, không nên chọn những mẫu áo khoác quá dài nếu như chiều cao khiêm tốn, nó sẽ khiến bạn thêm luộm thuộm và trông rườm rà hơn. Kiểu áo khoác dài bạn nên chọn là có chiều dài đến đầu gối hoặc cũng chỉ đến giữa bắp chân là phù hợp rồi.

Mix quần ống rộng cùng áo blazer

phoi-do-voi-ao- blazerMix quần ống rộng cùng áo blazer đơn giản nhưng rất phong cách

Cách phối đồ với quần ống rộng mùa đông nàng nên biết đó là mặc cùng với áo blazer hay áo vest. Đây là cách phối áo với quần ống rộng rất đơn giản và tiện dụng, phù hợp để nàng đi chơi, đi làm mỗi ngày. Với những bạn có đôi chân to, không được thon gọn thì cũng đừng quá lo lắng, quần ống rộng sẽ khắc phục nhược điểm hoàn hảo để biến đôi chân trở nên thon dài hơn.

phoi-do-voi-ao- blazer-3Cách phối quần ống rộng cùng áo blazer khiến chị em mê mẩn

Outfit sẽ còn đẹp hơn khi bạn mix cùng một đôi cao gót hoặc giày thể thao. Đừng bỏ qua phong cách sang trọng và nữ tính này khi khoác lên mình những bộ đồ tinh tế từ quần ống rộng và áo blazer nhé.

Cách phối quần ống rộng với áo len cổ cao

phoi-do-voi-ao-len-co-caoCách phối quần ống rộng với áo len cổ cao vừa ấm áp vừa kín đáo

Những chiếc áo len cao cổ giúp nàng giữ ấm vào tiết trời đông lạnh giá. Còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp áo len với quần ống rộng để nàng tự tin diện phố, chụp hình vào mùa đông sắp tới? Áo len màu kem hoặc be sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phối đồ với quần ống rộng đen. Set đồ này mang lại sự ấm áp, thoải mái mà không kém phần trẻ trung, cá tính.

Cách mặc quần ống rộng đẹp với áo len cardigan

phoi-do-voi-ao-cadiganPhong cách Hàn Quốc đang thịnh hành hiện nay

Một trong những cách phối đồ với quần vải ống rộng mà bạn có thể tham khảo đó là kết hợp cùng với áo len cardigan. Đây là kiểu áo rất được ưa chuộng mặc vào mùa thu hoặc đông, kiểu dáng áo khá đa dạng cùng khả năng giữ ấm tuyệt vời sẽ giúp nàng có được một outfit trẻ trung, năng động và cá tính.

cach-phoi-do-voi-ao-cardigenHút hồn với phong cách Hàn Quốc này

Sức hút từ những chiếc quần ống khiến chị em điên đảo và trở thành xu hướng thời trang thịnh hành nhất trong giới trẻ hiện nay. Với những gợi ý về cách phối đồ với quần ống rộng mà LAMIA vừa chia sẻ, hy vọng rằng sẽ khiến bạn hài lòng và lựa chọn được cách mix đồ với quần ống rộng phù hợp với vóc dáng và sở thích của bản thân. Nếu cần tư vấn và hỗ trợ về bất cứ thông tin nào, hãy liên hệ với LAMIA ngay tại HOTLINE: 0969.436.090 để được giải đáp hoặc tham khảo thêm những cách phối quần áo đẹp nhất được cập nhật liên tục tại Website: https://lamia.com.vn/

Link nội dung: https://blog24hvn.com/cach-phoi-do-voi-quan-vai-ong-rong-a47597.html