99+ hình xăm Yakuza Nhật Bản đẹp, độc, chất nhất hiện nay

Hình xăm Yakuza là mẫu tattoo không chỉ mang lại vẻ ngoài cực kỳ mạnh mẽ, cool ngầu mà còn thể hiện ý nghĩa đặc biệt về văn hóa. Tham khảo ngay bài viết bên dưới để cùng DIVA Luxury tìm hiểu về mẫu hình xăm đặc biệt này nhé!

Tin tức

nha-khoa-daisy

Liên quan đến vụ việc phòng khám nha khoa ở Bình Dương bị Sở Y tế tỉnh phạt gần 140 triệu đồng, tước giấy phép hoạt động có thời hạn, nạn nhân trong vụ việc đã gửi đơn đến nhiều cơ quan chức năng khiếu nại quyết định của Sở Y tế Bình Dương cũng như hoạt động của phòng khám.

Trước đó, Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt Daisy (thuộc Công ty cổ phần đầu tư Diva Holdings) ở phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương bị Sở Y tế tỉnh Bình Dương phạt gần 140 triệu, tước giấy phép hoạt động 2 tháng do xảy ra nhiều vi phạm trong quá trình hoạt động.

Quyết định xử phạt này xuất phát từ đơn khiếu nại của bà Võ Thị Hồng Ân (sinh năm 1984, ngụ TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) khi bà này bị hư 15 chiếc răng sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ tại đây.

Theo đó, phòng khám và các y, bác sĩ đã thực hiện phẫu thuật, thủ thuật, can thiệp ngoại khoa khác từ loại III trở lên mà không được sự đồng ý bằng văn bản của người bệnh. Người hành nghề không đăng ký hành nghề khám bệnh, chữa bệnh theo quy định. Người hành nghề chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh không có mặt tại cơ sở trong thời gian cơ sở đăng ký hoạt động mà không ủy quyền cho người khác.

Ngoài ra, cơ sở này còn khám bệnh, chữa bệnh vượt quá phạm vi hoạt động chuyên môn được ghi trong chứng chỉ hành nghề; niêm yết không đầy đủ giá dịch vụ; không lập hồ sơ, bệnh án theo mẫu quy định; không lập sổ khám bệnh, chữa bệnh theo quy định; không tuân thủ đúng quy định chuyên môn kỹ thuật trong hành nghề khám bệnh, chữa bệnh.

Với những vi phạm trên, Sở Y tế Bình Dương đã xử phạt Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt Daisy gần 140 triệu đồng, tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động khám chữa bệnh trong thời hạn 2 tháng, buộc nộp lại số tiền thu lợi bất hợp pháp.

Sở Y tế Bình Dương còn tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh đối với 2 bác sĩ và 1 y sĩ trong thời hạn từ 2 tháng đến 23 tháng.

Sau khi Sở y tế ban hành văn bản trên, bà Ân đã tiếp tục gửi đơn khiếu nại đến Thanh tra Bộ Y tế và Ban Nội chính Tỉnh ủy Bình Dương về việc không đồng ý với kết luận trong văn bản. Hai cơ quan trên vừa chuyển đơn đến Sở Y tế Bình Dương để giải quyết theo thẩm quyền.

1. Nguồn gốc và ý nghĩa hình xăm Yakuza Nhật Bản

Yakuza là một cái tên biểu tượng cho những bảng đảng xã hội đen của Nhật, tương tự như mafia Châu Âu. Giữa thời kỳ Edo, tổ chức Yakuza bắt đầu hình thành, tập hơn những người có vai trò thấp bé trong xã hội, họ đã thiết kế các mẫu hình xăm để làm dấu hiệu nhận biết lẫn nhau.

Yakuza ngày càng lớn mạnh hơn nhưng lại không được Chính phủ coi trọng, cho rằng đây đều là những người trộm cắp, lừa đảo, làm ăn phi pháp.

Tuy nhiên trên thực tế, tổ chức Yakuza vẫn luôn sống rất lạc quan và tích cực, làm việc tốt, trượng nghĩa. Và mẫu hình xăm Yakuza đã dần trở nên phổ biến hơn khi nghệ thuật tattoo chính thức được coi trọng.

Đặc điểm của hình xăm Yakuza chính là họa tiết lớn, đậm mực, sắc nét và dùng đen là màu chủ đạo. Hình xăm Yakuza thể hiện một số ý nghĩa sau đây:

Thị uy quyền lực: Hình xăm Yakuza thể hiện rõ ràng những thông điệp, ý nghĩa về sức mạnh, quyền lực và địa vị. Ngày nay, có khá nhiều “ông lớn” trong ngành kinh doanh cũng lựa chọn mẫu xăm này để thể hiện uy lực lãnh đạo cá nhân.

Thể hiện khả năng chịu đau tốt: Quá trình tạo hình xăm Yakuza tốn rất nhiều công sức cũng như thời gian, thậm chí gây ra nhiều khó khăn do bao gồm các đường nét hết sức cầu kỳ.

Một hình xăm Yakuza trung bình sẽ mất khoảng vài tiếng đồng hồ để hoàn thành, cộng với sự phức tạp thì chắc chắn những người xăm tattoo này sẽ cần có khả năng chịu đau, lòng nhẫn nại cực kỳ cao.

hinh-xam-yakuza-1
Yakuza là một cái tên biểu tượng cho những bảng đảng xã hội đen của NhậT

2. Những kiểu bố cục chính của hình xăm Yakuza

Để có thể lựa chọn được mẫu hình xăm Yakuza phù hợp, chúng ta sẽ đi tìm hiểu về các kiểu bố cục chính của mẫu tattoo này.

2.1. Soushinbori

Đây là hình xăm Yakuza full người, trông như một bộ áo giáp kín từ cổ xuống cả tay, chân, trước và sau lưng. Soushinbori cũng là kiểu xăm có độ khó cao nhất, đòi hỏi khả năng chịu đau tốt nhất.

hinh-xam-yakuza-2
Bố cục Soushinbori

2.2. Kame no kou

Kame no kou trong tiếng Nhật có nghĩa là mai rùa nên hình xăm này thường phủ kín phần sau lưng, kéo dài đến mông, đùi sau. Đây là hình xăm thể hiện ý nghĩa nhắc nhở bản thân phải sống có trách nhiệm cũng như phù hợp với người yêu thích Yakuza nhưng không thuộc băng đảng.

2.3. Hikae

Hikae là bố cục xăm kín cánh tay, một phần vai và ngực, có thể che kín bằng trang phục và dễ dàng khoe ra chỉ bằng cởi trần. Mẫu hình xăm Yakuza nhắc nhở con người phải biết kiềm chế bản thân, không thể hiện cái tôi một cách quá mức.

hinh-xam-yakuza-3
Bố cục Hikae

2.4. Munewari

Munewari là bố cục xăm giống với một chiếc áo khoác, kín hết phần cánh tay xuống đùi, sau lưng, chừa lại đúng một khoảng trống chính giữa ngực xuống đến quần. Đây là hình xăm thể hiện sự tôn thờ chủ nghĩa cá nhân, yêu thương bản thân.

hinh-xam-yakuza-4
Bố cục Munewari

2.5. Nagasode

Bố cục hình xăm Nagasode sẽ phủ mực từ vai đến cổ tay một hoặc cả hai bên trái phải. Bố cục này sẽ phù hợp với những người không thích để lộ hình xăm.

hinh-xam-yakuza-5
Bố cục Nagasode

3. Bộ sưu tập hình xăm Yakuza đẹp, ý nghĩa nhất

Sau đây là tổng hợp những mẫu hình xăm Yakuza đẹp, độc đáo và vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

3.1. Hình xăm yakuza trên lưng

hinh-xam-yakuza-6
Hình xăm Yakuza kín lưng họa tiết rồng
hinh-xam-yakuza-7
Hình xăm rồng Yakuza siêu đẹp
hinh-xam-yakuza-8
Mẫu hình xăm Yakuza rồng xanh
hinh-xam-yakuza-9
Hình xăm Yakuza trên lưng có rồng và hổ
hinh-xam-yakuza-10
Hình xăm cá chép Yakuza
hinh-xam-yakuza-11
Hình xăm Yakuza Nhật cổ

3.2. Hình xăm chân yakuza

hinh-xam-yakuza-12
Hình xăm Yakuza Nhật Bản ở chân
hinh-xam-yakuza-13
Hình xăm Yakuza full chân cực đẹp
hinh-xam-yakuza-14
Hình xăm Yakuza ở chân cho nữ
hinh-xam-yakuza-15
Hình xăm ở chân biểu tượng Yakuza
hinh-xam-yakuza-16
Hình xăm Yakuza một bên chân độc lạ
hinh-xam-yakuza-17
Hình xăm Yakuza từ nửa bắp đùi đến hết chân
hinh-xam-yakuza-18
Hình xăm Yakuza ở bắp chân

3.3. Hình xăm yakuza full tay

hinh-xam-yakuza-19
Hình xăm Yakuza kín tay
hinh-xam-yakuza-20
Hình xăm kín tay họa tiết Yakuza
hinh-xam-yakuza-21
Hình xăm Yakuza kín hết cánh tay
hinh-xam-yakuza-22
Mẫu xăm Yakuza kín tay
hinh-xam-yakuza-23
Tattoo Yakuza full tay siêu đẹp
hinh-xam-yakuza-24
Xăm hình samrai Yakuza độc đáo kín tay
hinh-xam-yakuza-25
Hình xăm Yakuza samurai kết hợp mặt quỷ
hinh-xam-yakuza-26
Hình xăm Yakuza vai và bắp tay
hinh-xam-yakuza-27
Hình xăm Yakuza nửa tay

3.4. Hình xăm mặt quỷ yakuza

hinh-xam-yakuza-28
Hình xăm quỷ Yakuza full lưng
hinh-xam-yakuza-29
Hình xăm Yakuza mặt quỷ kín lưng
hinh-xam-yakuza-30
Hình xăm quỷ Yakuza ở tay
hinh-xam-yakuza-31
Mẫu xăm quỷ Yakuza trên ngực
hinh-xam-yakuza-32
Hình xăm quỷ trên ngực
hinh-xam-yakuza-33
Hình xăm Yakuza quỷ ở giữa ngực
hinh-xam-yakuza-34
Hình xăm quỷ Yakuza kín lưng và tay
hinh-xam-yakuza-35
Hình xăm Yakuza mini mặt quỷ

4. Xăm hình Yakuza bao nhiêu tiền?

Hình xăm Yakuza với độ phức tạp cao, nhiều chi tiết nên đòi hỏi thợ xăm có tay nghề tốt. Trung bình một hình xăm Yakuza sẽ dao động trong khoảng từ 50.000.000 - 150.000.000 VNĐ. Mức giá này vẫn có thể tăng cao hơn nếu như hình full người, sử dụng nhiều màu mực kết hợp đó nha.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất chính là lựa chọn một địa chỉ xăm uy tín, chất lượng đảm bảo kỹ thuật xăm, tay nghề chuyên viên, chất lượng màu mực để tránh những rủi ro không mong muốn cũng như mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

DIVA Luxury đã giúp bạn tổng hợp 99+ hình xăm Yakuza cực kỳ độc đáo, đẹp mắt và ý nghĩa mà bạn có thể thoải mái lựa chọn. Hy vọng sẽ giúp bạn tạo được dấu ấn cá nhân riêng biệt của mình nhé!

Link nội dung: https://blog24hvn.com/yakuza-hinh-xam-full-chan-nhat-co-a47842.html