Hướng dẫn đăng kí YouTube Premium tại Việt Nam

YouTube Premium đã chính thức hỗ trợ tại Việt Nam, người dùng tận hưởng tính năng cao cấp như tắt quảng cáo, nghe nhạc trong nền và tải xuống video muốn xem. Xem ngay hướng dẫn đăng kí YouTube Premium tại Việt Nam trong bài viết này nhé!

1YouTube Premium là gì?

Nhằm giúp người xem có được trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng YouTube, đội ngũ Google đã tạo nên một dịch vụ với tên gọi YouTube Premium. Dịch vụ này sẽ loại bỏ tất cả quảng cáo khi xem, nhưng tiếc là YouTube chưa triển khai tại Việt Nam.

Khác với Spotify hay Apple Music, YouTube Premium không phải là một nền tảng phát nhạc chuyên dụng. Thay vào đó, nó giúp cải thiện trải nghiệm người xem YouTube không bị quảng cáo làm phiền.

2YouTube Premium đến Việt Nam vào thời gian nào?

YouTube Premium (trước đây có tên gọi là Youtube Red) được ra mắt dựa trên nền tảng dịch vụ ban đầu được ra mắt vào tháng 11 năm 2014 dưới dạng Music Key, chỉ cung cấp các video nhạc và nhạc không có quảng cáo từ các trên YouTube và Google Play Music.

Trước đây, để trải nghiệm dịch vụ YouTube Premium, người dùng tại Việt Nam buộc phải sử dụng VPN để thay đổi địa chỉ IP sang nước ngoài do YouTube chưa hỗ trợ đăng ký chính thức ở Việt Nam.

Ngày 12/04/2023, người dùng Việt Nam có thể trải nghiệm dịch vụ xem video trên YouTube Premium và nghe nhạc trên YouTube Music Premium mà không bị làm phiền bởi quảng cáo, giúp người dùng không bị gián đoạn trải nghiệm khi đóng giao diện YouTube để chuyển sang phần mềm khác.

Hiện tại, gói YouTube Premium chưa được mở cho tất cả người dùng, mà sẽ được mở giới hạn theo từng đợt. Tuần sau Google mới chính thức tổ chức buổi ra mắt tính năng này tại Việt Nam.

3Cách đăng ký Youtube Premium tại Việt Nam

Đăng ký sử dụng trên điện thoại

Bước 1: Khởi động ứng dụng YouTube trên điện thoại > Chọn biểu tượng tài khoản (avatar) ở góc phải màn hình. Nếu chưa đăng nhập thì bạn có thể đăng nhập tài khoản Google của mình.

Bước 2: Sau khi chọn vào biểu tượng avatar Google của bạn thì bạn hãy bấm chọn Mua Youtube Premium (Buy Youtube Premium) > Chọn dùng thử miễn phí ngay chính giữa màn hình.

Bước 3: Chọn gói theo nhu cầu của bạn. Hiện tại, YouTube Việt Nam có 3 gói: Cá nhân, Gia đình và Học sinh, sinh viên với các mức giá và ưu đãi khác nhau. Chọn gói cước phù hợp với bạn, sau đó chọn Xác nhận (Confirm).

Cuối cùng bạn hãy chọn phương thức thanh toán. Hệ thống sẽ chuyển đến màn hình thanh toán. Bạn có thể sử dụng thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Mastercard) hoặc qua ví điện tử MoMo. Chọn phương thức thanh toán phù hợp, sau đó làm theo các bước hướng dẫn để thanh toán.

Đăng ký sử dụng trên máy tính

Bước 1: Trên trang chủ YouTube chọn biểu tượng tài khoản (avatar) ở góc phải màn hình. Nếu chưa đăng nhập thì bạn có thể đăng nhập tài khoản Google > Chọn Giao dịch mua và gói thành viên (Purchases and Membership).

Bước 2: Chọn Tìm hiểu thêm (Learn more) ở gói Youtube Premium > Chọn Dùng thử miễn phí (Try it free) nếu bạn muốn dùng cá nhân.

Nếu bạn muốn đăng kí gói Gia đình hoặc Học sinh, sinh viên, bạn chọn vào dòng "Hoặc tiết kiệm tiền bằng gói dành cho gia đình hoặc sinh viên.

Bước 3: Tại màn hình thanh toán, bạn hãy nhập thông tin trên thẻ thanh toán quốc tế, sau đó chọn Mua để hoàn tất đăng ký.

Xem ngay smartphone

Xem ngay smartphone

Với những thông tin từ bài viết trên hi vọng sẽ giúp bạn có thể cài đặt hiểu quả. Nếu có thắc mắc hãy bình luận bên dưới cho chúng tôi biết nhé!

Link nội dung: https://blog24hvn.com/cach-dang-ky-youtube-premium-a47876.html