Cách thêm nhạc vào Facebook cá nhân, tiểu sử đơn giản nhất trên điện thoại, máy tính

Thêm nhạc vào Facebook không chỉ là tính năng giúp tạo điểm nhấn cho trang cá nhân của bạn. Việc chèn nhạc vào tiểu sử, bài viết, story… trên Facebook sẽ giúp bạn kết nối với những người có cùng sở thích và mở ra cơ hội để trao đổi, thảo luận và khám phá thêm về âm nhạc. Cùng Saymee khám phá các cách thêm nhạc vào Facebook cá nhân, cách thêm nhạc vào tiểu sử dễ dàng và siêu ấn tượng qua bài viết này nhé!

Tại sao nên thêm nhạc vào trang Facebook cá nhân?

Cách thêm nhạc vào Facebook

Tính năng thêm nhạc vào trang cá nhân hiện đang khá thịnh hành trong giới trẻ. Không chỉ tạo nên chất riêng của mỗi người dùng, tính năng này trên Facebook còn đem tới rất nhiều lợi ích thú vị như:

Cách thêm nhạc vào Facebook phần tiểu sử cá nhân

Cách thêm nhạc vào Facebook cá nhân trên điện thoại

Thêm nhạc vào tiểu sử Facebook trên iPhone

Sau khi thêm nhạc vào tiểu sử trên Facebook, bài hát đó sẽ hiển thị trên trang cá nhân. Đồng thời mọi người cũng có thể nghe và xem thông tin về bài hát đó.

Để thêm nhạc vào Facebook cá nhân hoặc tiểu sử trên điện thoại iPhone, bạn có thể làm theo các bước sau:

Cách thêm nhạc vào Facebook iPhone B1
Cách thêm nhạc vào Facebook iPhone B2
Cách thêm nhạc vào Facebook iPhone B3
Cách thêm nhạc vào Facebook iPhone B4

Thêm nhạc vào tiểu sử Facebook trên Android

Nếu sử dụng thiết bị android, bạn cũng có thể thêm nhạc vào Facebook cá nhân hoặc tiểu sử để tạo tính cá nhân và chia sẻ sở thích âm nhạc của mình với bạn bè trên Facebook.

Để thêm nhạc vào Facebook trên điện thoại Android, bạn có thể làm theo các bước sau:

Cách thêm nhạc vào Facebook Android B1
Cách thêm nhạc vào Facebook Android B2
Cách thêm nhạc vào Facebook Android B3
Cách thêm nhạc vào Facebook Android B4
Cách thêm nhạc vào Facebook Android B5

Cách thêm bài hát vào tiểu sử facebook trên máy tính

Máy tính là một công cụ được nhiều người ưa chuộng để sử dụng Facebook, nhất là với dân văn phòng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thêm nhạc vào Facebook trên máy tính thì sẽ không đơn giản như các thao tác trên điện thoại di động.

Trong thực tế, hiện nay Facebook bản máy tính không hỗ trợ thêm nhạc trực tiếp vào trang cá nhân, trong quá trình tạo story hay bài viết Facebook.

Để thêm nhạc vào Facebook trên máy tính, bạn cần tạo một video chứa sẵn âm thanh > tải lên Facebook > Chỉnh sửa thời lượng video và thêm tiêu đề, mô tả hoặc thẻ bạn bè trong bài đăng của mình.

Dù không tiện lợi, nhưng việc tạo video và thêm nhạc vào Facebook trên máy tính vẫn có thể giúp bạn chia sẻ sở thích âm nhạc và tạo thêm tính cá nhân cho trang của mình.

Cách thêm nhạc vào ảnh và video trên story Facebook

Với các bước sau đây, bạn có thể thêm nhạc vào ảnh và video trên story Facebook một cách dễ dàng và tạo ra những story thú vị và sống động hơn.

Cách thêm nhạc vào Facebook Story B1
Cách thêm nhạc vào Facebook Story B2
Cách thêm nhạc vào Facebook Story B3

Chọn SIM data Saymee nhận 7GB/Ngày thả ga lướt Facebook chỉ 125K/Tháng

Mua SIM hoặc eSIM Saymee số đẹp theo năm sinh, theo cung hoàng đạo… có thể giúp bạn tạo dấu ấn và thể hiện cá tính của mình khi liên lạc với người khác. Khám phá ngay kho SIM cực chất và siêu khổng lồ của Saymee để thỏa thích chọn SIM số điện thoại đẹp, SIM phong thủy, SIM đại cát, ... phù hợp với nhu cầu của bản thân. Và không thể bỏ qua các dịch vụ trên app Saymee để tận hưởng trải nghiệm siêu đặc biệt với số điện thoại của mình.

Gói cước Trót yêu See tình Tri kỷ Saymee

Gói cước Ưng quá chừng Saymee

(*) Lưu ý: Các gói cước IP “topping” chỉ được phép đăng ký (hoặc gia hạn) kèm các gói cước Saymee nền (ME70, ME90, ME120, BIGME hoặc các gói dài kỳ tương ứng).

Tại vũ trụ data Saymee, thao tác đặt mua SIM hoặc eSIM Saymee online chưa bao giờ dễ dàng và tiện lợi đến thế. Không chỉ thế, bạn còn có thể kích hoạt và đăng ký chính chủ online ngay tại website saymee.vn hoặc app Saymee một cách nhanh chóng và chính xác.

Còn chần chừ gì mà không đăng ký mua SIM ngay, nhận ngàn ưu đãi cực chất và tạo dấu ấn cực ngầu cho bản thân thông qua số điện thoại Saymee nhỉ!

Bài viết của Saymee đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về cách thêm nhạc vào ảnh trên Facebook. Hãy áp dụng ngay để có thể thể hiện cá tính, sở thích và gu âm nhạc của mình trên trang cá nhân một cách độc đáo và sáng tạo. Đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn với Saymee và đón đọc các bài viết tiếp theo nhé!

Xem thêm:

Link nội dung: https://blog24hvn.com/cach-de-bai-hat-o-tieu-su-facebook-a47946.html