Phấn Phủ Mac Studio Fix Powder Plus Foundation

Phấn Phủ Mac Studio Fix Powder Plus Foundation

Thương hiệu Mac

Mac - Là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ, được thành lập vào những năm 80 của thế kỉ trước. Từ ngày ra đời cho đến nay các dòng sản phẩm trang điểm đến từ thương hiệu Mac luôn được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng bởi chất lượng tốt, giá cả hợp lý kèm theo mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú. Và chắc chắn rằng khi nhắc đến các sản phẩm đình đám đến từ thương hiệu Mac có lẽ các tín đồ làm đẹp khó lòng “ngó lơ” đi sản phẩm phấn phủ Mac Studio Fix.

Bảng màu phấn phủ Mac Studio Fix

Kí hiệu tone màu Phù hợp với tone da Kí hiệu tone màu Phù hợp với tone da Kí hiệu tone màu Phù hợp với tone da Kí hiệu tone màu Phù hợp với tone da C2 Da trắng tự nhiên C7 Da ngăm đen đến trung bình NC35 Da trung bình NW18 Da trắng tự nhiên C3 Da trung bình trắng C8 Da ngăm đen NC40 Da trung bình NW20 Da trắng tự nhiên C3.5 Da trung bình trắng N3 Da trắng NC42 Da ngăm đen đến trung bình NW22 Da trung bình C30 Da trung bình trắng N4 Trắng tự nhiên NC43 Da ngăm đen đến trung bình NW25 Da trung bình trắng C35 Da trung bình trắng N5 Da trung bình trắng NC45 Da ngăm đen NW30 Da trung bình C4 Da trung bình trắng N9 Da đen NC47 Da đen NW33 Da trung bình C4.5 Da trung bình NC10 Da trắng tự nhiên NC50 Da ngăm đen NW35 Da trung bình C40 Da ngăm đen đến trung bình NC15 Da trắng NC55 Da ngăm đen NW40 Da ngăm đen đến trung bình C5 Da trung bình NC20 Da trắng tự nhiên NW10 Da trắng NW43 Da ngăm đen đến trung bình C5.5 Da trung bình NC25 Da ngăm đen đến trung bình NW13 Da trắng tự nhiên NW44 Da ngăm đen đến trung bình C6 Da ngăm đen đến trung bình NC30 Da từ trung bình tới trắng NW15 Da trắng tự nhiên NW45 Da ngăm đen NW46 Da ngăm đen NW48 Da đen NW50 Da đen NW55 Da đen

Phấn phủ Mac Studio Fix

Mang đến những đặc tính nổi bật cho một lớp make up hoàn hảo, phấn phủ Mac Studio Fix có khả năng che phủ ấn tượng, độ lên màu chuẩn, độ mịn cực cao, đặc biệt là có khả năng kiềm dầu tốt mang một vẻ đẹp vô cùng tự nhiên mà bất kì cô nàng nào cũng muốn sở hữu trong BST của mình.

Bang-mau-phan-phu-Mac-Studio-Fix
Bảng màu Mac Studio Fix Powder Plus Foundation

Phấn phủ Mac Studio Fix Powder Plus Foundation - mang đến những ưu điểm vô cùng vượt trội

Thiết kế phấn phủ Mac Studio Fix đơn giản không kém phần tiện dụng

Vẫn mang đến nét đặc trưng trong thiết kế của những dòng mỹ phẩm đến từ thương hiệu Mac, hộp phấn phủ này được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế từ chất liệu nhựa cao cấp với hình dạng tròn hai ngăn màu đen huyền thoại mang đến vẻ đẹp vô cùng sang trọng và quý phái.

mac-Studio-Fix-Powder-Plus-Foundation
Mac Studio Fix đơn giản không kém phần tiện dụng

Phần nắp của hộp phấn phủ Mac Studio Fix được in hình logo tên thương hiệu Mac và tên của sản phẩm, giúp người đọc có thể nhận diện được sản phẩm mà mình muốn mua. Ngoài ra, hộp phấn cũng được gắn một chiếc gương hình tròn ở nắp hộp mang đến sự tiện dụng vô cùng.

Thành phần của phấn phủ Mac Studio Fix

Mac Studio Fix Powder Plus Foundation chứa nhiều thành phần lành tính, an toàn và nuôi dưỡng làn da như :

+ Phấn phủ Mac Studio Fix chứa thành phần silica có tác dụng kiềm dầu, giúp lớp nền bền màu.

+ Phấn phủ Mac Studio Fix chứa bột ngọc trai cực mịn có tác dụng làm sáng da mặt.

+ Ngoài ra, phấn phủ Mac Studio Fix còn chứa thành phần chiết xuất từ hạt ca cao mang đến hương thơm nhẹ, đồng thời giúp da trở nên mềm mịn.

Công dụng phấn phủ Mac Studio Fix

Swatch-phan-phu-Mac-Studio-Fix

Phấn phủ Mac Studio Fix mang đến nhiều công dụng vượt trội như:

+ Phấn phủ Mac Studio Fix có độ che phủ tốt, mang đến một lớp make up mềm mịn.

+ Độ lên màu cực chuẩn, độ mịn cao, bắt sáng tốt, kiểm soát chất dầu dư thừa trên bề mặt da.

+ Vừa hỗ trợ mang đến một lớp make up hoàn hảo lại vừa nuôi dưỡng làn da mềm mịn.

Kết cấu, mùi hương của phấn phủ Mac Studio Fix

Phấn phủ Mac Studio Fix có kết cấu mỏng mịn, mùi hương nhẹ dịu mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Phấn phủ mac Studio Fix - Xứng đáng có tên trong bộ đồ make up của bạn

Nếu như bạn là một tín đồ yêu thích các sản phẩm trang điểm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Mac thì có lẽ phấn phủ mac Mac Studio Fix là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé. Bởi phấn phủ mac không những mang đến cho bạn một lớp make up hoàn hảo mà còn có khả năng kiểm soát dầu rất tốt, mang đến cho bạn một vẻ đẹp vô cùng tự nhiên.

Lipstick.vn

Link nội dung: https://blog24hvn.com/phan-phu-mac-a47980.html