Phong thủy

1. Giải mã giấc mơ đám ma

- Mơ thấy đám ma của chính mình: Đây là dấu hiệu cho biết bạn mất niềm tin vào bản thân, không tin tưởng vào năng lực và khả năng vốn có của mình. Dù làm bất cứ việc gì bạn cũng cảm thấy nghi ngờ về kết quả mà mình đạt được. Ngoài ra, giấc mơ này còn cho biết bạn đang bị áp lực bởi những công việc và nhiệm vụ trong cuộc sống. Bạn luôn muốn thoát khỏi chúng bằng cách tìm người chia sẻ cùng.

- Mơ thấy đám ma người lạ: Giấc mơ cho thấy rằng có một vài mối quan hệ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn chấm dứt. Bạn muốn buông bỏ để xả giảm bớt cơn giận, để không còn thù oán với bất kì ai và để bắt đầu những mối quan hệ mới mẻ hơn.

mo thay dam ma diem bao gi con so may man lien quan hinh 1

- Mơ thấy đám ma của bạn bè: Giấc mơ chứng tỏ bạn đang mắc phải những sự bực tức và mất mát, đau đớn nào đó, bản thân đang dồn nén và chưa bộc phát ra được.

- Mơ thấy đám ma trẻ con: Giấc mơ cho thấy bạn đang băn khoăn, đứng trước một quyết định nào đó. Hãy yên tâm tin tưởng vào mình nhé, bởi giấc mơ này báo hiệu bạn có quý nhân phù trợ đấy.

- Mơ thấy đám tang của bố mẹ: Nếu bạn mơ thấy mình dự tang lễ của bố mẹ trong khi bố mẹ vẫn còn sống cho thấy rằng bạn ít khi được bố mẹ cho quyết định bất kì vấn đề nào, bạn bị bố mẹ kìm hãm ở một vài khía cạnh. Giấc mơ còn là lời nhắc nhở rằng bạn hãy thoát ra khỏi vòng tay che chở và bao bọc của bố mẹ. Hãy tự lập bản thân, tự mình đối diện với cuộc sống để tạo cho bản thân sự tự giác, độc lập hơn trong mọi vấn đề. Đây là lúc bạn cần mạnh dạn và táo bạo để nâng cao kinh nghiệm sống cho chính bản thân mình.

- Mơ thấy mình đi đưa đám ma: Mơ thấy mình mặc tang phục và đang đi đưa tang một ai đó là điềm báo tốt vấn đề tài chính của bạn và gia đình sẽ được giải quyết. Mọi sự tắc nghẽn về tiền bạc đều đặn được khai thông, khả năng khởi sắc về tài chính là rất lớn. mặt khác, gia đình có khả năng có tiệc cưới, chuyện vui đến từ lĩnh vực tài chính và công danh.

- Mơ thấy đám ma và quan tài: Đây là điềm báo tốt gặp được thường xuyên cơ hội trong công việc, đặc biệt là đối với những ai muốn làm ăn kinh doanh. Nên tận dụng thời cơ này để tích lũy kinh nghiệm, kiến thức kinh doanh dành cho mình.

- Mơ thấy đám ma tại nhà mình: Khi bạn nằm mơ thấy một đám ma tại nhà mình thì đừng lo lắng vì đây là điềm báo tốt cho biết bạn sắp nhận được nhiều tin vui từ một người nào đó.

- Mơ thấy nhiều đám ma: Giấc mơ báo hiệu công việc sắp tới sẽ có sự thay đổi. Có thể bạn sẽ chuyển chỗ làm, hoặc thay đổi sang một vị trí mới.

- Mơ thấy dựng rạp đám ma: Bạn có nhiều cơ hội trong đầu tư làm ăn. Nhưng chiêm bao này nhắc nhở bạn cần phải có sự tính toán, chuẩn bị kiến thức tốt thì mới được thành công bền bỉ, lâu dài.

- Ngủ mơ thấy khóc trong đám ma: Bạn đang có những nỗi lòng của mình nhưng không biết tâm sự cùng với ai. Nhưng thực ra xung quanh có rất nhiều người bạn tốt đang sẵn sàng giúp đỡ bạn.

- Mơ thấy đi phúng đám ma: Nếu trong giấc mơ bạn thấy mình đi viếng, đi phúng đám ma thì đây chính là tin vui với bạn. Mọi sự tắc nghẽn về tiền bạc đều được khai thông, khả năng khởi sắc về tài chính là rất lớn. Ngoài ra, gia đình có thể có tiệc cưới, chuyện vui đến từ lĩnh vực tài chính và công danh.

2. Mơ thấy đám ma là con số may mắn gì?

Mơ thấy đám ma người lạ: 01-11

Mơ thấy đám ma người thân: 27-96

Mơ thấy đám tang của mình: 14-41

Mơ thấy đám ma bạn thân: 50-05

Mơ thấy đám tang người yêu cũ: 67-76

Mơ thấy đám ma hàng xóm: 95- 86

Mơ thấy đám ma của người đã mất: 13-73

Mơ thấy đám ma và quan tài: 74-14

Mơ thấy đám ma 2 người chết: 15-85

Mơ thấy đám ma và đám cưới cùng lúc: 02-20

Mơ thấy đám ma đi chôn: 44-90

Mơ thấy đi ăn cỗ đám ma: 76-41

Mơ thấy đi phúng đám ma: 30-78

Mơ thấy đám tang trẻ con: 56-21

Mơ thấy đám ma tại nhà mình: 92-68

Mơ thấy nhiều đám ma: 99-00

Mơ thấy dựng rạp đám ma: 71-39

Ngủ mơ thấy khóc trong đám ma: 38-51

*Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo giải trí

Link nội dung: https://blog24hvn.com/mo-thay-dam-ma-danh-so-may-a48130.html