TOP 15+ Kiểu Tóc Đẹp Cho Mặt Trái Xoan Nam Cực Hút Mắt

Khuôn mặt trái xoan thường được xem là dáng mặt chuẩn và được nhiều chàng trai mong ước có được. Sở hữu khuôn mặt trái xoan với ngủ quan hài hòa giúp bạn luôn nổi bật, tạo ấn tượng với người đối diện. Vậy nam mặt trái xoan nên để tóc gì để tôn lên ưu điểm của khuôn mặt? Cùng VTG Hair tham khảo những kiểu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam đang hot trend và hút mắt người xung quanh nhé!

>>> Xem thêm: 25 Kiểu Tóc Nam Mặt Tròn Che Khuyết Điểm Tốt Được Ưa Chuộng Nhất

Mặt trái xoan nam có những đặc điểm nào?

Mặt trái xoan nam là dáng mặt có kích thước chiều dài lớn hơn chiều rộng với tỉ lệ 1,3 đến 1,4. Dáng mặt này sở hữu đường nét khá mềm mại và không hề góc cạnh với các đặc điểm như sau:

>>> Xem thêm:TOP kiểu tóc ngắn nam mặt dài cá tính 2024

Gợi Ý 15+ Kiểu Tóc Đẹp Cho Mặt Trái Xoan Nam Cực Hút Mắt

Từ các đặc điểm được nên ở bên trên, bạn đã có thể xác định được dáng mặt của mình có phải mặt trái xoan hay không. Vậy mặt trái xoan để tóc gì thì phù hợp? Dưới đây là gợi ý những kiểu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam hot trend nhất 2024 mà bạn có thể tham khảo:

1. Kiểu tóc Quiff cho mặt trái xoan nam

2. Undercut - Kiểu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam

Kiểu tóc undercut là một kiểu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam không còn quá xa lạ. Đặc biệt, kiểu tóc này cũng thực sự phù hợp với thời tiết oi bức ở Việt Nam với việc tạo hình là cắt sát ở hai bên tóc. Undercut thực chất là kiểu chừa lại phần phía trên của mái tóc và có nhiều kiểu biến tấu khác nhau từ đơn giản tới cầu kì. Phong cách chung của kiểu tóc này chính là hướng đến sự tối giản và mát mẻ. Nếu bạn là một người yêu thích sự giản đơn thì có thể để bản thân thử làm mới vẻ ngoài của mình với kiểu Undercut này. Với những bạn nam sở hữu khuôn mặt trái xoan, thì sự kết hợp của kiểu tóc này sẽ giúp tôn lên đường nét nổi bật của khuôn mặt, giúp bạn trở nên phong cách hơn.

>>> Xem thêm: 20 Kiểu Tóc Undercut Cho Nam Mặt Tròn Siêu Ngầu, Mạnh Mẽ

Kiểu tóc undercut cho mặt trái xoan nam

3. Mohican - Kiểu tóc cho mặt trái xoan nam thời thượng

Kiểu tóc Mohican (hay còn gọi là Mohawk) là một trong những kiểu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam mà bạn nên thử.Vì với khuôn mặt trái xoan, kiểu tóc này giúp tôn lên các đường nét sắc sảo và cân đối. Tóc Mohican với phần tóc hai bên cạo sát và phần tóc giữa để dài sẽ tạo điểm nhấn cho gương mặt, làm nổi bật các đường nét nam tính. Kiểu tóc Mohican có thể biến tấu với nhiều độ dài và kiểu dáng khác nhau, từ cá tính mạnh mẽ đến lịch lãm. Điều này giúp phái mạnh dễ dàng thay đổi phong cách theo sở thích cá nhân mà vẫn giữ được sự hài hòa với khuôn mặt trái xoan.

>>> Xem thêm: 15+ Kiểu Tóc Cho Nam Đeo Kính Đẹp, Tri Thức, Quyến Rũ

4. Tóc Sport khỏe khoắn cho nam mặt trái xoan

Thêm một kiểu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam chính là kiểu tóc Sport. Kiểu tóc này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai mặt trái xoan, đam mê thể thao và yêu thích phong cách năng động và hiện đại. Tóc Sport với phần tóc bên trên được cắt ngắn và gọn gàng, két hợp phần tóc 2 bên được cắt sát hoặc cạo giúp làm nổi bật các đặc điểm thanh tú của gương mặt trái xoan. Kiểu tóc Sport thường ngắn, dễ dàng tạo kiểu và chăm sóc, điều này phù hợp với hoạt động thể dục thể thao, ngoài ra còn giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn giữ được vẻ ngoài bảnh bao.

>>> Xem thêm: 8 mẫu tóc nam sport cá tính, được săn đón nhất hiện nay

5. Side Part - Kiểu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam

Kiểu tóc side part cũng là một kiểu tóc rẽ ngôi đẹp cho mặt trái xoan nam. Tóc Side Part sẽ được cắt tỉa một cách phù hợp, để có thể dễ dàng chia tóc thành hai phần lớn và bé với tỉ lệ 7/3, 6/4 hoặc 8/2 tùy vào sở thích và đường nét khuôn mặt. Kiểu tóc này sẽ trở nên phong cách hơn nếu bạn kết hợp uốn xoăn, vuốt keo hoặc nhuộm màu. Tóc Side Part có thể dễ dàng biến tấu để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại. Bạn có thể vuốt keo để tạo độ bóng bẩy, hoặc để tự nhiên cho phong cách thoải mái hơn.

>>> Xem thêm: Ép Side Là Gì? Các Kiểu Tóc Ép Side Nam Đẹp, Được Yêu Thích

Kiểu tóc side part cho mặt trái xoan nam

6. Kiểu tóc Pompadour lịch lãm cho nam mặt trái xoan

Tóc Pompadour là một kiểu tóc cổ điển và sang trọng, được đặt tên theo Madame de Pompadour, người tình của Vua Louis XV của Pháp. Kiểu tóc này nổi bật với phần tóc phía trên đầu được chải ngược và tạo độ phồng, trong khi hai bên và sau gáy thường được cắt ngắn hoặc cạo sát. Pompadour đã trải qua nhiều biến đổi và vẫn được ưa chuộng cho đến ngày nay nhờ vẻ ngoài lịch lãm và phong cách độc đáo. Đây được xem là kiểu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam vì giúp tôn lên các đường nét nổi bật vốn có của khuôn mặt trái xoan.

kieu-toc-undercut-pompadour-4 (1)

7. Layer - Kiểu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam

Tóc Layer cũng là một kiểu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam thịnh hành không kém cạnh gì các kiểu tóc khác và có thể nói đây là một kiểu tóc quốc dân tại Việt Nam. Ban đầu, kiểu tóc này được du nhập từ Châu Âu sang với những đặc điểm của tóc layer chuyên dùng cho người phương Tây. Lâu dần nhờ bàn tay tài hoa mà những người thợ đã biến tấu kiểu tóc sao cho phù hợp với phái mạnh Việt Nam.

Tóc nam layer cho mặt trái xoan được tạo hình bằng cách cắt tỉa theo dạng tầng tầng lớp lớp. Nó không bị đóng khung ở bất kì kiểu cắt tóc nào. Layer chỉ đơn giản là cắt tỉa sao cho phù hợp với khuôn mặt và sở thích của bạn. Vì thế với trăm ngàn kiểu cắt thì sẽ có rất nhiều phong cách khác nhau. Tất cả đều dựa vào phong cách và ý muốn của bản thân bạn mà thiên biến vạn hóa.

Kiểu tóc layer cho mặt trái xoan nam

8. Kiểu tóc Caesar cho nam mặt trái xoan

Kiểu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam - Caesar là một kiểu tóc cổ điển và gọn gàng, được đặt tên theo Julius Caesar, nhà lãnh đạo nổi tiếng của La Mã cổ đại. Kiểu tóc này có đặc điểm là phần tóc ngắn và đều, với phần mái được cắt ngang trán. Caesar là một kiểu tóc đơn giản nhưng đầy phong cách, phù hợp với nhiều ngữ cảnh và độ tuổi.

Kiểu tóc Caesar không phù hợp với những người có khuôn mặt quá dài hoặc quá tròn (Nguồn: Sưu tầm)

9. Tóc uốn xoăn nhẹ Hàn Quốc cho nam mặt trái xoan

Đây được xem là kiểu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam mang đậm phong cách Hàn Quốc. Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng cho mặt trái xoan nam sẽ mang lại một nét đẹp nhẹ nhàng, cổ điển. Tóc sẽ được tạo hình bằng cách cắt đến một độ dài tùy thích. Sau đó tiến hành uốn xoăn kiểu tóc, với những lọn tóc uốn cực kì nhẹ, lọn không quá to cũng không quá nhỏ, thích hợp nhất với khuôn mặt trái xoan.

Kiểu tóc cho mặt trái xoan nam uốn nhẹ nhàng

10. Short Quiff - Kiểu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam

Kiểu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam này chính là biến thể của kiểu tóc Quiff cổ điển. Kiểu Short Quiff là phiên bản ngắn của kiểu tóc Quiff, nổi bật với phần tóc phía trên được để dài hơn và vuốt lên, tạo độ phồng, trong khi hai bên và phía sau được cắt ngắn gọn gàng. Kiểu tóc này mang lại vẻ ngoài năng động và lịch lãm, phù hợp với nhiều dịp và phong cách khác nhau.

tóc giả nam short quiff

11. Tóc 2 mái lãng tử cho nam mặt trái xoan

Kiểu tóc hai mái được xem là kiểu tóc cổ điển và đã xuất hiện từ rất lâu. Kiểu tóc 2 mái được chia ngôi giữa hoặc lệch một chút, tạo thành hai phần tóc đều nhau rủ xuống hai bên khuôn mặt. Kiểu tóc này mang lại vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng và có chút hoài cổ, được ưa chuộng từ những năm 90 và vẫn phổ biến đến ngày nay. Có lẽ vì thế mà rất nhiều sao Hàn, nam minh tinh Hàn Quốc cũng cực kì yêu thích tóc hai mái. Ngoài ra, tóc 2 mái còn có thể kết hợp uốn xoăn gợn sóng, nhuộm màu để kiểu tóc thêm độc đáo và mới lạ.

Tóc 2 mái cho mặt trái xoan nam

12. Kiểu tóc uốn xoăn Hippy nam

Người ta thường nói, uốn xoăn chính là cách nhanh nhất để thay đổi vẻ ngoài của một người. Tóc uốn xoăn mạnh cho mặt trái xoan nam là kiểu tóc được tạo hình bằng cách cắt tỉa một cách phù hợp. Sau đó tóc sẽ được uốn xoăn thành những lọn nhỏ xoăn mạnh. Kiểu tóc này thường được ví như những cơn sóng nhỏ bé, dồn dập mà mạnh mẽ. Có lẽ vì thế mà thường những người để kiểu tóc này sẽ trở nên trẻ ra vài tuổi. Với phong cách năng động và thoải mái.

Nếu bạn diện kiểu tóc xoăn mạnh cho mặt trái xoan nam, bạn cũng sẽ thu hút người khác bởi vẻ trẻ trung của bản thân bạn. Có ai mà không bị thu hút bởi những người nhìn tươi trẻ chứ. Một phần nhờ kiểu tóc mang lại sự trẻ trung, nam tính nên bạn cũng có thể cải thiện vẻ bề ngoài của bản thân mình. Trước đây có thể bạn để một kiểu tóc bình thường. Nhưng sau khi để kiểu tóc này bạn sẽ nhìn đặc biệt thu hút ánh nhìn hơn. Đảm bảo là người xung quanh kiểu gì cũng sẽ bị thu hút bởi bạn đấy.

Kiểu tóc uốn xoăn mạnh cho mặt trái xoan nam

13. Tóc French Crop cho nam mặt trái xoan

14. Kiểu tóc đầu nấm mushroom cho nam mặt trái xoan

15. Mullet - Kiểu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam

Tóc Mullet là một kiểu tóc nam mặt trái xoan mang vẻ độc đáo và nổi bật, đặc trưng bởi phần tóc phía trước và hai bên cắt ngắn, trong khi phần tóc phía sau để dài hơn. Kiểu tóc này đã trở thành một biểu tượng thời trang vào những năm 1980 và gần đây đã trở lại với nhiều biến tấu hiện đại. Mullet mang lại vẻ ngoài cá tính, phá cách và phong cách retro.

Bài viết bên trên là những gợi ý kiểu tóc đẹp cho mặt trái xoan nam với nhiều phong cách khác nhau, hi vọng bạn sẽ tìm được kiểu tóc thời thượng phù hợp nhất với bản thân nhé. Đừng quên truy cập VTG Hair để cập nhật nhanh chóng những xu hướng kiểu tóc đẹp cho nam mới nhất hiện nay nhé!

Link nội dung: https://blog24hvn.com/kieu-toc-phu-hop-voi-mat-trai-xoan-nam-2022-a48131.html