Những loài hoa mùa xuân tuyệt đẹp tại Hàn Quốc

Mùa thu Hàn Quốc nổi tiếng qua các bộ phim ngôn tình lãng mạn. Thế nhưng, lại ít người biết rằng trong tiết trời dịu dàng và ấm áp của mùa xuân, Hàn Quốc có nhiều loài hoa tuyệt đẹp khiến bạn say mê ngay từ lần đầu nhìn thấy. Đó có thể là những cánh anh đào nở rộ, sắc vàng của cải dầu, màu hồng của đỗ quyên hay những đóa tulip đầy màu sắc. Cùng Top Ten Travel thưởng thức vẻ đẹp của những loài hoa mùa xuân tuyệt đẹp trong chuyến du lịch Hàn Quốc sắp tới qua bài viết sau, bạn nhé!

1. Hoa anh đào

Bên cạnh Nhật Bản thì Hàn Quốc cũng là một quốc gia có thể trồng được hoa anh đào. Hơn nữa, tại đây không chỉ nổi tiếng bởi số lượng cây được trồng mà khi xuân về, hình ảnh xứ Hàn gắn liền với những chồi non xanh mơn mởn đang nhú lên cùng hoa thơm cỏ lạ đang tranh nhau nở rộ. Tất cả mang đến những nét đẹp rực rỡ và thơ mộng cho vùng đất này.

Xứ Hàn mùa hoa anh đào

Hoa anh đào nở rộ khắp đường phố Hàn Quốc, cảnh đẹp không thể tả bằng lời

Vào mỗi mùa hoa anh đào nở, Hàn Quốc như được khoác lên mình một vẻ đẹp huyền diệu với vô số những chùm hoa trắng hồng nở rộ khắp mọi nơi, thu hút đông đảo du khách gần xa đến tham quan và thưởng ngoạn. Tuy nhiên, nổi tiếng nhất vẫn là hoa anh đào tại Jinhae - một trong những nơi có hoa nở sớm nhất. Sau đó là đến tháp Namsan, Jeju hay cung điện Gyeongbokgung.

Hàng triệu bông hoa Tulip đua nhau khoe sắc tại công viên ở Hàn Quốc

Xứ Hàn mùa hoa anh đào

2. Hoa tulip

Bên cạnh những cánh hoa anh đào mỏng manh thì hoa tulip cũng là một trong những loài hoa tuyệt đẹp tại xứ Hàn mỗi khi xuân về. Vào thời điểm này, các bông hoa tulip đầy màu sắc bắt đầu thi nhau nở rộ khiến cho nhiều du khách thích thú và bất ngờ.

Thưởng ngoạn vẻ đẹp rực rỡ của lễ hội hoa Tulip ở xứ Hàn

Hàng triệu bông hoa Tulip đua nhau khoe sắc tại công viên ở Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích loài hoa này thì có thể book ngay một tour Hàn Quốc tại nhà Top Ten Travel để đến với công viên giải trí Everland - một trong những nơi trồng nhiều tulip nhất tại nước này. Khi đó, bạn sẽ được thưởng ngoạn những bông hoa xinh lung linh dưới ánh mặt trời nhẹ nhàng, ấm áp của mùa xuân tại Hàn.

Ngắm hoa mận nở trắng đẹp như tiên cảnh tại Hàn Quốc

Thưởng ngoạn vẻ đẹp rực rỡ của lễ hội hoa Tulip ở xứ Hàn

3. Hoa mận

Hoa mận là một trong những loài hoa nở đầu tiên khi xuân về, thế nên người Hàn thường xem đây là sứ giả của mùa xuân. Do đó, nếu đến sớm, bạn sẽ kịp thấy những cánh hoa mận nở rộ nằm lấp ló, ẩn mình sau những lớp tuyết chưa kịp tan của mùa đông. Chắc hẳn đó sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ mà bạn không thể nào quên được.

Hoa chuông vàng rực góc trời Seoul

Ngắm hoa mận nở trắng đẹp như tiên cảnh tại Hàn Quốc

4. Hoa chuông vàng

Hoa chuông vàng được biết đến là loài hoa nhỏ và thường mọc thành những khóm khổng lồ. Sau đó, chúng sẽ rủ xuống trông xa xa tựa như những cơn mưa màu vàng trôn vô cùng bắt mắt và thú vị. Thông trường trước khi xuất hiện những cánh hoa anh đào thì Hàn Quốc sẽ được chào đón bằng sắc vàng rực rỡ, tươi mới của những cánh hoa chuông vàng trên mọi góc phố, mọi cung đường. Với khung cảnh tuyệt đẹp này, bạn sẽ như lạc bước vào một thế giới cổ tích lãng mạn và đầy mê hoặc.

Đẹp

Hoa chuông vàng rực góc trời Seoul

5. Hoa cải dầu

Nếu như bạn là một mọt phim xứ Hàn thì chắc hẳn không thể nào không biết đến hình ảnh của những hoa cải vàng rực rỡ đầy thơ mộng. Mỗi khi xuân về, Hàn Quốc lại ngập tràn sắc vàng trải dài như những thước phim đẹp trong các bộ phim đặc sắc của Xứ sở này. Từng cánh hoa mỏng manh, tao nhã, mang trong mình vẻ đẹp quyến rũ nhưng không kém phần sôi nổi và mê hoặc lòng người.

Rực rỡ cánh đồng hoa cải vàng tại Hàn

Đẹp 'hết nấc' với những con đường ngập tràn hoa cải dầu vàng rực rỡ

Từ Busan cho đến Seoul hay Jeju thì đâu đâu bạn cũng sẽ bắt gặp hình ảnh của những thảm hoa cải rực rỡ và tươi mát, làm điểm nhấn cho khung cảnh vốn dĩ đã quá đẹp của xứ Hàn. Khi đó, một chuyến du lịch đến Hàn Quốc vào thời điểm này sẽ khiến bạn như lạc trôi vào chốn thần tiên đầy mộng mơ.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa đỗ quyên tại Hàn Quốc

Rực rỡ cánh đồng hoa cải vàng tại Hàn

6. Hoa đỗ quyên

Cuối cùng là những sắc tím có phần mộng mơ của các cánh hoa đỗ quyên được phủ trên những con đường hay các ngọn đồi tại Hàn. Chúng mang trong mình vẻ đẹp của sự dịu dàng, nhẹ nhàng như một cô gái tuổi đôi mươi. Khác với Việt Nam, đỗ quyên tại đây thường mọc thành từng bụi. Mỗi khi xuân về, cây sẽ rụng hết lá và nở rộ những bông hoa màu tím rực rỡ là bừng sáng và nổi bật cả một vùng trời.

Những sắc tím có phần mộng mơ của hoa đỗ quyên được phủ trên các ngọn đồi tại Hàn

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa đỗ quyên tại Hàn Quốc

Những loài hoa mùa xuân tuyệt đẹp tại Hàn Quốc

Những sắc tím có phần mộng mơ của hoa đỗ quyên được phủ trên các ngọn đồi tại Hàn

Tuy mùa xuân tại Hàn Quốc vẫn còn nhiều loài hoa xinh đẹp khác. Thế nhưng, trên đây là top những loài hoa tuyệt đẹp được đón chờ nhất mỗi khi xuân về. Từng cánh hoa mỏng manh trong gió nhẹ vừa giúp tô điểm cho bức tranh thiên nhiên tại đây vừa như một món ăn tinh thần không thể thiếu của người Hàn. Vậy thì nếu có cơ hội, bạn nhất định phải book tour Hàn Quốc ngay để được một lần đắm mình vào sắc hoa đầy mê hoặc và quyến rũ này. Gọi ngay cho Top Ten Travel nếu bạn quan tâm nhé!

Thương Thương

Link nội dung: https://blog24hvn.com/hoa-o-han-quoc-a48177.html