Cách nhận ứng tiền Mobifone 100k

Đã bao giờ bạn tự hỏi liệu có cách nào để nhận ứng tiền Mobifone lên đến 100k không? Cùng khám phá giải đáp tại đây nhé!

Ngoài những dịch vụ thông thường như ứng tiền Mobifone 5k hay 10k, bạn còn có thể nhận ứng đến 100k với những bước đơn giản. Tìm hiểu chi tiết cách thức này ngay tại Mytour.vn.

Chỉ dẫn nhận ứng tiền Mobifone 100k

Để thực hiện quy trình nhận ứng tiền Mobifone 100k, bạn cần chú ý đến các điều sau:

* Điều kiện để nhận ứng tiền Mobifone 100k

+ Thuê bao trả trước MobiFone cần đang hoạt động đầy đủ hai chiều trên hệ thống.

+ Thuê bao phải có ít nhất 3 tháng sử dụng dịch vụ.

+ Trong tháng gần nhất, cần tiêu dùng tối thiểu 150.000đ trong tài khoản chính.

+ Thuê bao phải nạp tiền ít nhất 1 lần/ tháng trong 2 tháng gần nhất.

+ Tài khoản chính của thuê bao cần đang dưới mức 5.000đ.

+ Nhận được tin nhắn mời tham gia ứng tiền từ tổng đài MobiFone 9015.

* Hướng dẫn ứng tiền Mobifone 100k

Khi bạn đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện ứng tiền Mobifone và tài khoản chính dưới 5,000đ, hệ thống tổng đài Mobi sẽ gửi tin nhắn mời sử dụng dịch vụ ứng tiền Mobifone 100k.

- Gửi tin nhắn theo cú pháp: Y gửi 9015.

- Số tiền ứng sẽ được tự động cộng vào tài khoản chính, giúp người dùng sử dụng dịch vụ và thực hiện các cuộc gọi, nhắn tin.

* Lưu ý khi ứng tiền Mobifone 100k

- Số tiền ứng được (từ 5k đến 200k) phụ thuộc vào điều kiện của từng thuê bao và đã được thông báo trong tin nhắn mời sử dụng dịch vụ.

- Chi phí sử dụng dịch vụ ứng tiền Mobifone: Từ 10% đến 30%, phụ thuộc vào số tiền ứng MobiFone mà bạn được hưởng (thông báo trong tin nhắn mời ứng tiền).

- Bạn có 24 giờ kể từ khi nhận tin nhắn mời ứng tiền để phản hồi. Quá thời hạn này, thao tác ứng tiền sẽ trở nên vô hiệu.

- Để nhận ứng tiền lần tiếp theo, bạn cần hoàn tất thanh toán nợ cước qua nạp thẻ cào hoặc bắn tiền.

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về cách ứng tiền Mobifone 100k. Hy vọng bài viết này giúp bạn có một gói cước hợp lý để liên lạc khẩn cấp với người thân.

https://Mytour.vn/cach-ung-tien-mobifone-100k-24999n.aspx Ngoài ra, các dịch vụ ứng tiền của các nhà mạng khác cũng đang rất được chú ý, bao gồm ứng tiền Viettel để bạn có thể liên lạc khẩn cấp dễ dàng chỉ bằng cách soạn tin nhắn như đã hướng dẫn trong bài viết đó.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/cach-ung-tien-mobi-100k-vao-tai-khoan-chinh-a48193.html