15 Cách phối đồ với quần jean ống rộng "Siêu Hack dáng"

Quần jean ống rộng là mẫu quần được phái đẹp ưa chuộng và phổ biến ở mọi quốc gia. Nếu bạn chưa biết mix quần jean ống rộng mặc với áo gì đẹp, hợp dáng nhất? Lamia mách bạn 15 cách phối đồ với quần jean ống rộng chuẩn giúp tôn dáng hiệu quả ngay sau đây.

Quần jean ống rộng mặc với áo gì? Gợi ý các kiểu mix đồ đỉnh nhất 2024

1. Quần jean ống rộng phối áo bra

Phong cách thời “nửa kín nửa hở” nhưng lại vô cùng ấn tượng với combo quần jean ống rộng và áo bra luôn là lựa chọn hàng đầu giúp bạn trở nên nổi bật. Để giúp tăng thêm phần sành điệu hơn cho set đồ bạn có thể phối kết hợp cùng với jacket hoặc sơ mi ở bên ngoài.

quần jean ống rộng phối bra Quần jean ống rộng phối áo bra

Với outfit này bạn luôn cực năng động, cá tính dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Nếu như bạn chưa biết cách phối đồ với quần jean ông rộng như thế nào thì đừng bỏ qua gợi ý này cho mình nhé.

quần jean ống rộng phối áo bra Quần jean ống rộng phối áo bra gợi cảm, duyên dáng

2. Quần jean ống rộng phối áo sơ mi công sở nữ

Sự phối hợp tuyệt vời giữa quần jean ống rộng cùng với áo sơ mi công sở là một trong những outfit mà các cô nàng công sở tuyệt đối không nên bỏ qua. Quần jean ống rộng phối cùng với áo sơ mi sẽ giúp cho đôi chân thon dài hơn. Bạn có thể phối thêm thắt lưng để làm điểm nhấn, giúp tổng thể set đồ trở nên ấn tượng. Hoặc có thể kết hợp cùng với áo blazer bên ngoài để tăng thêm phần sang chảnh cho tổng thể set đồ của mình.

quần jean ống rộng phối áo sơ mi Quần jean ống rộng và áo sơ mi công sở

Sở dĩ set đồ này được ưa chuộng là vì sự đơn giản, chỉn chủ, sang trọng, đảm bảo phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau. Chẳng cần phải quá cầu kỳ hay rườm rà, chỉ cần một chiếc áo sơ mi nữ sáng màu, mix cùng với quần jean ống rộng và giày cao gót là đã giúp cho các cô nàng công sở khoe được vòng eo thon gọn cùng với đôi chân dài miên man, vô cùng thời trang ở môi trường công sở.

quần jean ống rộng phối cùng áo sơ mi Quần jean ống rộng và áo sơ mi công sở

Những nàng công sở mà yêu thích phong cách thanh lịch đơn giản thì tuyệt đối đừng nên bỏ qua mẫu quần jean ống rộng đơn giản phối với áo sơ mi trắng form áo vừa vặn nhé.

quần jean ống rộng kết hợp áo sơ min Quần jean ống rộng và áo sơ mi công sở

3. Quần jean ống rộng phối áo 2 dây

Quần jean ống rộng kết hợp với mẫu áo 2 dây vô cùng ăn ý, dành cho các cô nàng có gu thời trang cá tính. Khá nhiều người cho rằng việc phối quần ống rộng với áo 2 dây sẽ khiến cho người mặc bị nuốt dáng. Thực tế hoàn toàn không phải vậy, thiết kế này giúp cơ thể bạn cân đối hơn rất nhiều.

quần jean ống rộng phối áo hai dây Quần jean ống rộng phối cùng với áo 2 dây

Khi mặc với quần ống rộng, bạn nên chọn mẫu áo 2 dây ôm sát nếu như vòng eo của bạn nhỏ. Nếu vòng eo của bạn không được thon gọn thì nên chọn một mẫu áo với độ rộng vừa đủ. Đây được xem là một trong những outfit rất thích hợp để bạn đi chơi, đi dạo phố, du lịch,... Ngoài ra chất vải lụa mỏng nhẹ ôm dáng người giúp người mặc áo hai dây thoải mái hoạt động, tôn lên đường cong nữ tính của người mặc.

quần jean ống rộng phối cùng áo hai dây Quần jean ống rộng phối cùng với áo 2 dây

Có thể nói cách phối đồ này được rất nhiều quý cô sang chảnh lăng xê bởi hiệu quả tôn dáng cực ấn tượng. Diện outfit này là các nàng đã có thể thỏa sức khoe trọn đôi chân dài miên man của mình với vòng 3 cuốn hút, cùng với vòng eo và xương quai xanh gợi cảm. Đừng quên mix kèm một vài phụ kiện lấp lánh để tăng thêm sự hoàn hảo cho set đồ của mình các nàng nhé!

quần jean ống rộng phối áo 2 dây Quần jean ống rộng phối cùng với áo 2 dây

4. Quần jean ống rộng phối áo croptop

Áo croptop vừa mang nét hiện đại, lại vừa đan xen chút cổ điển. Nếu như phối thiết kế này với quần jean ống rộng sẽ giúp bạn cao hơn, sang hơn thanh lịch hơn rất nhiều. Combo này phù hợp đẻ mặc cho rất nhiều dịp khác nhau như đi chơi, đi du lịch, đi cafe,…

quần jean ống rộng phối áo croptop Quần jean ống rộng phối cùng với áo croptop

Chỉ cần vài món phụ kiện đi kèm như thắt lưng, sandal, kính,.. là giúp bạn tạo nên một outfit “cực cháy” khi xuống phố rồi. Tổng thể outfit vừa thanh lịch, kín đáo nhưng cũng không kém phần gợi cảm này là lựa chọn tuyệt vời mà các nàng không nên bỏ qua đâu nhé.

quần jean ống rộng phối áo croptop Quần jean ống rộng phối cùng với áo croptop

5. Quần jean ống rộng phối áo bra thể thao

Quần jean ống rộng kết hợp áo bra thể thao được xem là một cách phối đã được rất nhiều người nổi tiếng lăng xê. Outfit này đặc biệt phù hợp cho những cô nàng nào yêu thích phong cách thời trang sexy và cá tính. Với set đồ ấn tượng này bạn sẽ thấy tôn dáng cực hiệu quả, đồng thời có khả năng tạo hiệu ứng giúp vòng eo của bạn trở nên thon gọn hơn rất nhiều.

quần jean ống rộng phối áo bra thể thao Quần jean ống rộng + áo bra thể thao

6. Quần jean ống rộng phối áo thun

Sự phối hợp cơ bản giữa mẫu quần jean ống rộng cùng với áo thun giúp bạn trở nên cực khác biệt. Outfit này mặc dù đơn giản nhưng giúp thể hiện sự năng động, tươi trẻ cho set đồ.

Đây chắc chắn là một trong những set đồ cực ấn tượng, phù hợp với tất cả dáng người mà chị em tuyệt đối không nên bỏ qua cho mình. Chú ý, với bộ đồ này bạn không nên mix quá nhiều phụ kiện kèm theo để tránh rối mắt với những chi tiết thừa nhé.

quần jean ống rộng phối áo thun Quần jean ống rộng + áo thun

7. Quần jean ống rộng phối áo len cao cổ

Outfit giữa quần jean ống rộng và áo len cổ lọ là set đồ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với mọi người. Set đồ này không chỉ giúp gây ấn tượng bởi sự thanh lịch, dịu dàng mà còn có khả năng giữ ấm hiệu quả cho nàng.

quần jean ống rộng phối áo len cổ cao Quần jean ống rộng phối áo len cao cổ

Bạn có thể phối hợp cùng giày thể thao để tăng thêm sự năng động cho set đồ hoặc trendy hơn khi phối cùng với boot cao gót sẽ rất phù hợp. Diện outfit này xuống phố trông bạn sẽ không khác gì một fashionista thực thụ!

quần jean ống rộng phối cổ cao Quần jean ống rộng phối áo len cao cổ

8. Quần jean ống rộng phối áo quây

Đây được đánh giá là sự phối hợp với quần jean ống rộng siêu hack dáng dành cho những cô nàng táo bạo, cá tính. Việc kết hợp giữa áo quây với quần ống rộng giúp tạo nên hiệu ứng chân thon dài, đồng thời có tác dụng khoe trọn đường cong ấn tượng trên cơ thể, đặc biệt là vòng 2 và vòng 3.

quần jean ống rộng phối áo quây Quần jean ống rộng và áo quây

9. Quần jean ống rộng phối áo blazer

Quần jean ống rộng kết hợp với áo blazer cực hợp dành cho các cô nàng công sở trong mùa đông này để toát lên được sự sành điệu, quý phái. Đừng quên kết hợp với giày cao gót hoặc sandal để giúp cho outfit hoàn hảo hơn! Sự kết hợp này được đánh giá vô cùng phù hợp với những cô nàng sở hữu thân hình mảnh khảnh. Hãy mix cùng 1 chiếc áo thun đơn giản hoặc croptop ở bên trong để mang tới một set đồ thật cá tính cho mình.

quần jean ống rộng phối blazer Quần jean ống rộng phối kết hợp với mẫu áo blazer

10. Quần jean ống rộng phối áo dài tay

Với những nàng yêu thích sự kín đáo, đơn giản thì đừng bỏ qua mẫu quần jean ống rộng phối với áo dài tay. Cách phối này cực thanh lịch, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tôn dáng, phù hợp để diện đi làm hay đi dạo phố.

Nếu bạn thích ấn tượng có thể chọn mẫu áo dài tay cách điệu với hoạ tiết nổi bật hoặc dáng lệch vai, trễ vai,.. cũng rất hợp.

quần jean ống rộng phối áo dài Quần jean ống rộng phối với áo dài tay

Các kiểu mix đồ phù hợp với dáng người

11. Phối đồ với quần jean ống rộng dành cho người mập

Đối với những chị em có thân hình mập tròn, với vòng 2 và vòng 3 quá khổ thì việc diện quần suông ống rộng sẽ là item cứu cánh, giúp cải thiện hình thể hiệu quả, giúp cô nàng trở nên thon thả, che được các khuyết điểm thừa cân dư mỡ đặc biệt tốt.

quần jean ống rộng cho người béo Phối đồ với quần jean ống rộng dành cho người mập

Khi chọn quần jean ống suông, các nàng mập nên ưu tiên các gam màu tối như đen, nâu, xanh than,... phối với áo sơ mi cách điệu hoặc áo thun basic. Set đồ tại sự thon gọn, giúp các nàng trẻ trung và năng động hơn.

quần jean ống rộng cho người mập Phối đồ với quần jean ống rộng dành cho người mập

12. Phối đồ với quần jean ống rộng cho người gầy

Phối quần ống rộng cho những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn nên dùng quần jean lưng cao ống suông mix cùng blazer hoặc áo sơ mi. Outfit này được đánh giá hoàn hảo và thanh lịch, rất phù hợp cho dân công sở, tạo hiệu ứng cân đối hơn, đồng thời có tác dụng hack dáng hiệu quả.

quần jean ống rộng cho người nhỏ gầy Phối đồ với quần jean ống rộng cho người gầy

Để tăng thêm phần cuốn hút cho outfit, các nàng nên chú ý thả tóc hoặc uốn sóng nước lọn. Ngoài, ra nhờ lợi thế dáng người nhỏ nhắn, nên bạn có thể phối kết hợp quần jean ống rộng với mẫu áo croptop, áo 2 dây, áo bó,.. những set đồ này có khả năng giúp tôn lên được vòng eo, vóc dáng của nàng hiệu quả.

quần jean ống rộng cho người dáng nhỏ Phối đồ với quần jean ống rộng cho người gầy

13. Phối đồ với quần jean ống rộng cho nàng chân ngắn

Những cô nàng chân ngắn thường tự ti về thân hình của mình và cho rằng bản thân không phù hợp để diện quần jean ống rộng. Thực tế bạn hoàn toàn có thể chinh phục được mẫu quần này. Để hack dáng hiệu quả bạn nên phối kết hợp giữa quần jean cùng áo croptop hoặc áo trễ vai. Đây được xem là cách thông minh giúp tăng chiều cao hiệu quả cho những cô nàng chân ngắn.

quần jean ống rộng cho người thấp Phối đồ với quần jean ống rộng cho nàng chân ngắn

Tips mặc quần suông ống rộng đẹp cho nàng chân ngắn là nên ưu tiên mẫu quần chạm mắt cá chân hoặc ngang bắp chân. Bên cạnh đó là nên chọn quần jean suông có cạp càng cao càng tốt nhé. Áo chọn để phối với quần nên chú ý chọn mẫu áo thon gọn, tránh sử dụng mẫu áo rộng và thùng thình, bởi những mẫu áo này sẽ nhấn chìm dáng của bạn, khiến tổng thể set đồ không được cân đối, hài hòa.

quần jean ống rộng cho người lùn Phối đồ với quần jean ống rộng cho nàng chân ngắn

14. Phối đồ với quần jean ống rộng cho người lưng dài

Những chị em có phần lưng dài thường có chân ngắn, lưng có xu hướng hơi gù về trước. Vì đặc điểm cơ thể này nên những mẫu quần jean suông cạp cao là gợi ý không thể bỏ qua đối với những cô nàng này. Thiết kế này có tác dụng tôn dáng hiệu quả mà không để lộ khuyết điểm vòng 2 ngấn mỡ hay phần thân hình mất cân đối của bạn.

quần jean ống rộng cho người lưng dài chân ngắn Phối đồ với quần jean ống rộng cho người lưng dài

Các nàng nên phối quần với áo croptop để nhằm tăng chiều dài cho đôi chân và giấu đi phần lưng dài. Nhờ đó mà cơ thể trở nên cân đối, hài hòa hơn. Kiểu quần jean ống suông có tác dụng tốt trong việc che đi khuyết điểm đôi chân gầy, khi phối cùng với áo sơ mi dài rộng giúp mang tới sự cân đối cho tổng thể outfit cho các nàng.

quần jean ống rộng cho người dài lưng Phối đồ với quần jean ống rộng cho người lưng dài

15. Phối đồ với quần jean ống rộng cho người chân to

Người có bắp chân to nên chọn mẫu quần jean suông rộng để giúp che đi khuyết điểm đùi to, bắp chân to. Với thiết kế này bạn sẽ thấy cơ thể của mình trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Bạn có thể mix match linh hoạt mẫu quần này cùng với áo sơ mi, áo thun, áo trễ vai, đều rất hợp mốt và sành điệu.

quần jean ống rộng cho người bắp chân to Phối đồ với quần jean ống rộng cho người chân to

Có thể thấy mẫu quần jean ống rộng có tính ứng dụng vô cùng cao, cũng như có thể linh hoạt phối đồ nhằm tạo nên nhiều outfit có khả năng tôn dáng, che khuyết điểm hiệu quả cho chị em.

Hy vọng với những gợi ý mà chúng tôi mang đến trên đây đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc “quần jean ống rộng mặc với áo gì”. Từ đó có sự phối đồ tinh tế nhằm tạo nên những món đồ sang chảnh, hợp mốt. Để tham khảo thêm nhiều mẫu áo đẹp để phối cùng quần jean ống rộng, các nàng đừng quên ghé qua Lamia ( https://lamia.com.vn ) để chọn mua những mẫu thiết kế chất lượng với mức giá tốt nhất để f5 lại tủ đồ của mình nhé!

XEM THÊM:

Link nội dung: https://blog24hvn.com/quan-bo-suong-phoi-voi-ao-gi-a48215.html