D50

Bạn là người sử dụng sim data dcom 4G Viettel để vào mạng internet trên máy tính, laptop, máy tính bảng, ipad... Bạn đang tìm hiểu đăng ký gói data dcom 4G Viettel 50K 1 tháng cho sim Viettel của mình. Nội dung bài Viết này chúng tôi xin chia sẻ cùng bạn gói data 4G viettel 50k 1 tháng hy vọng giúp bạn đăng ký sử dụng thành công.

Gói data 4G viettel 50k 1 tháng chính xác được gói là gói cước D50 của Viettel. Gói d50 là gói dcom 4G viettel chuyên dành đăng ký cho sim dcom 4G viettel sử dụng internet trên máy tính, máy tính bảng.

Đăng ký D50 của Viettel chỉ với mức giá là 50.000đ cho 1 tháng sử dụng. Bạn nhận ngay 3,5Gb data 4G tốc độ cao truy cập mạng internet không dây trên máy tính.

Gói d50 của Viettel là gói data 4G viettel giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn và đăng ký sử dụng nhiều. Nếu bạn đang sử dụng sim dcom 4G viettel cho máy tình. Hãy tham khảo ngay và đăng ký sử dụng nhé.

Cách đăng ký gói D50 của Viettel 2023

Hiện nay nhà mạng viettel đã cho ra mắt các cổng thông tin tiếp nhận đăng ký gói D50 của Viettel để tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho mọi khách hàng đã và đang có nhu cầu sử dụng 1 trong các gói cước mạng Viettel bao gồm.

Nội dung này chúng tôi muốn đề cập giới thiệu đến bạn cách đăng ký gói d50 của Viettel qua tổng đài 290 trên kênh website bán hàng trực tiếp của Viettel. Mời bạn tham khảo đăng ký sử dụng nhé.

Chi tiết gói d50 của Viettel 2023

Điều kiện đăng ký gói D50 của Viettel.

Cú pháp đăng ký gói D50 của Viettel.

Để đăng ký gói D50 của Viettel hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp như sau hoặc bấm vào nút đăng ký nhanh để hệ thống tự động điền cú pháp đăng ký gói D50 của Viettel cho thuê bao dcom 4G của bạn.

D50 HN4 gửi 290

Trong đó

D50 Là tên gói cước Dcom 4G mạng Viettel 50k 1 tháng

862360487 Là mã đăng ký gói cước trên website này. Với mã này Viettel sẽ phân biệt được bạn đăng ký gói 4G d50 của Viettel trên website nào của Viettel để ghi nhận doanh số bán hàng. Bạn đăng ký gói cước trên website nào cũng được vì Viettel có rất nhiều cách đăng ký và hàng loạt website khác nhau nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc đăng ký gói cước viettel của bạn để sử dụng.

290 Là tổng đài tiếp nhận thông tin đăng ký gói cước của Viettel (miễn phí nhắn tin qua tổng đài)

Gói cước 4g d50 viettel

Gói cước D50 của Viettel.

Các bạn thân mến. Trên đây là toàn bộ thông tin về gói cước d50 của Viettel mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn lựa chọn gói d50 viettel hãy nhanh tay đăng ký ngay để sử dụng nhé. Trường hợp bạn thấy gói cước d50 của Viettel không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng data 4G tốc độ cao của bạn. Mời bạn tham khảo các gói data dcom 4G Viettel dưới đây để lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Các gói data dcom 4G Viettel.

Mời bạn tham khảo danh sách các gói data dcom 4G Viettel dưới đây để lựa chọn đăng ký gói phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé. Nếu muốn tham khảo chi tiết về từng gói mời bạn hãy tham khảo chi tiết các gói bên dưới.

Các bạn thân mến. Trên đây là toàn bộ thông tin gói 4G Viettel dành cho sim dcom mà chúng tôi tổng hợp chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn dễ dàng tìm hiểu đăng ký thành công gói cước này để có một trải nghiệm tuyệt vời khi truy cập mạng internet không dây của Viettel.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/cach-dang-ky-4g-viettel-50k-1-thang-a48364.html