Vỏ Lốp Michelin Pilot Street 2, City Extra 60,70,80, 90, 110 (Không Ruột) Cho Exciter, Winner, Satria, Raider

Mô tả

☑ Thông số kỹ thuật:

- Sử dụng cho dòng xe: Exciter, Winner, Satria, Raider, Sonic, Wave, Dream, Sirius, Jupiter…

- Màu sắc: Đen

- Kích thước: 60/90-17, 70/90-17, 80/90-17, 90/80-17, 110/70-17

- Chất liệu: Cao su

✔Công dụng:

Vỏ Michelin City Extra là một sản phẩm mới của thương hiệu nổi tiếng Michelin, thiết kế dành cho các cung đường ẩm ướt. Sản phẩm được lấy công nghệ từ vỏ dòng vỏ Pilot Road 4 và Road 5 các dòng xe PKL của Michelin.

Vỏ Michelin City Extra có độ ổn định và khả năng xử lý nước trên đường tuyệt vời nhờ các rãnh gai nhỏ trên bề mặt vỏ, rãnh gai nhỏ tiếp xúc với mặt đường ướt và xé ra 2 bên trong lúc vận hành, giúp xe không trơn trượt một cách hiệu quả.Công nghệ mật độ cao được hỗ trợ bởi 3 lớp bố được gia cường để tăng khả năng chống đinh, chống đâm thủng.

Vỏ Michelin Pilot Street 2 có sự thay đổi lớn về thiết kế bề mặt lốp với những gai lốp được làm sắc nét với độ mở dần từ trong ra ngoài. Theo các chuyên gia Michelin, thiết kế mới trên vỏ xe Michelin Pilot Street 2 sẽ giúp lốp xe tăng khả năng thoát nước khi di chuyển trên đường ướt, tăng khả năng bám đường đem lại sự ổn định cho thân xe.

Điểm mới trên vỏ trước của sản phẩm vỏ Michelin Pilot Sport 2 được bổ sung thêm một rãnh gai dọc ở giữa, giúp việc đánh lái trở nên dễ dàng và ổn định hơn.

Ưu điểm nổi bật trên vỏ Michelin Pilot Street 2

Thiết kế thể thao : Rãnh gai mở rộng tăng hiệu suất hoạt động

Siêu an tòan : Rãnh gai trung tâm tăng khả năng kiểm soát lái, tăng độ bám trên đường ướt

Hợp chất cao su tiên tiến : Tăng tuổi thọ của vỏ, độ bền cao, hạn chế chai cứng vỏ

⚠️ Lưu ý: Đối với sản phẩm có chi tiết phụ như màu sắc, kiểu chữ, logo,… Vui lòng ghi chú lại hoặc chat khi đặt hàng. Nếu không PKPEE chỉ giao theo phân loại chính của sản phẩm.

❗ Một số sản phẩm có thể thay đổi từ nhà sản xuất như: bao bì, quy cách đóng gói,…Nhưng vẫn đảm bảo đúng như mô tả sản phẩm.

⛔️ LƯU Ý TRẢ HÀNG (Sau khi nhận hàng xin vui lòng quay lại video giúp PKPEE khi kiện hàng có dấu hiệu móp, rách,….để được PKPEE hỗ trợ nhanh):

1️⃣ Các sản phẩm điện tử như Led cần phải thử trước vào nguồn điện dưới 12V như bình Ắc Quy (Tuyệt đối không gắn trực tiếp vào xe đang sử dụng điện máy).

2️⃣ Bao bì, nhãn mác sản phẩm,… cần phải đầy đủ khi tiến hành đổi trả hàng.

3️⃣ Đối với các sản phẩm còn lại vui lòng kiểm tra kỹ ngoại quan trước khi lắp ráp.

❌ PKPEE có quyền từ chối đổi trả nếu không đáp ứng đủ 3 điều kiện như trên.

☑ Thông tin cửa hàng:

Tên cửa hàng: PKPEE

Địa chỉ: 172/9 Phạm Hùng Phường 9 Thành phố Vĩnh Long Tỉnh Vĩnh Long

SĐT: 0983 865 528

#pkpee #pkpeeracing #phukienxemaypkpee

#vỏmichelin #vỏ_michelin #vomichelin #vo_michelin #vỏmichelincityextra #vỏ_michelin_city_extra #vomichelincityextra #vo_michelin_city_extra #vỏmichelinkhôngruột #vỏ_michelin_không_ruột #vomichelinkhongruot #vo_michelin_khong_ruot #vỏmichelincity #vỏ_michelin

Link nội dung: https://blog24hvn.com/lop-michelin-60-70-a48384.html