Những mẫu nail vẽ đơn giản đẹp và cực kỳ nổi bật

Mẫu nail vẽ là một trong những kiểu móng tay được nhiều người lựa chọn vì vừa tạo được điểm nhấn nổi bật, vừa có độ bền cao lại dễ dàng chăm sóc móng. Với những mẫu móng tay vẽ đơn giản đẹp mà beeconex.com chia sẻ dưới đây sẽ phù hợp với cả học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng khi diện hàng ngày.

nail vẽ

Đặc điểm của mẫu nail vẽ đơn giản

Hầu hết những kiểu móng vẽ đơn giản thường sẽ được vẽ trên nền móng có màu pastel trung tính, không quá nổi bật và cầu kỳ. Những hình vẽ tự nhiên, đơn giản như hoa, đường kẻ, caro, tạo nên phong cách thanh lịch, ngọt ngào và nữ tính. Với kiểu móng này bạn có thể diện những trang phục công sở, đồng phục và phối hợp thêm những phụ kiện như vòng tay, đồng hồ sẽ vô cùng nổi bật.

Đặc điểm của mẫu nail vẽ đơn giản

Hiện nay có rất nhiều mẫu vẽ móng đẹp và có tính ứng dụng cao cho các cô nàng. Các mẫu vẽ móng tay đơn giản mà đẹp đang dần lên xu hướng và được nhiều người yêu thích. Dưới đây là một số mẫu móng tay vẽ đẹp đơn giản nhưng không kém phần thu hút sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng trang trí cho bộ móng giúp bạn thêm nổi bật giữa đám đông.

Gợi ý những mẫu móng tay vẽ đơn giản đẹp và cực kỳ nổi bật

Mẫu móng vẽ họa tiết kẻ sọc đơn giản

Mẫu móng vẽ họa tiết kẻ sọc đơn giản

Kiểu nail vẽ đơn giản với họa tiết kẻ sọc mang phong cách tinh tế, thanh lịch nhưng không kém phần độc đáo và nổi bật. Đặc biệt, mẫu nail này phù hợp với hầu hết tông màu da và kiểu móng tay từ móng ngắn đến móng dài. Điểm nổi bật của mẫu nail này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa các dải màu và đường kẻ giúp bàn tay thon gọn và nữ tính hơn. Mẫu nail này sẽ rất phù hợp với những bạn nữ theo đuổi phong cách đơn giản và thanh lịch.

Vẽ móng sọc caro đơn giản

Vẽ móng sọc caro đơn giản

Kiểu vẽ móng có thiết kế kẻ ô đơn giản nhưng giúp mang lại sự sành điệu và trẻ trung cho bạn. Mẫu nail vẽ đơn giản họa tiết sọc caro đơn giản này thường được vẽ trên móng có chiều dài vừa phải, kết hợp gam màu tương phản để tạo hiệu ứng nổi bật. Bên cạnh đó, với lớp sơn gel bóng trong suốt, bộ nail sẽ trở nên sáng và lấp lánh hơn. Mẫu nail này không chỉ là điểm nhấn thời trang mà còn phù hợp với nhiều trang phục và phong cách khác nhau. Từ cá tính, sành điệu cho đến phong cách đơn giản, thanh lịch.

Mẫu móng tay vẽ hoa đào đơn giản

Mẫu móng tay vẽ hoa đào đơn giản

Sử dụng hình ảnh hoa đào để trang trí nail đã không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Mẫu nail này được các nàng ưa chuộng bởi sự duyên dáng và yêu kiều của nó. Hình ảnh họa tiết hoa đào mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp như: sự tươi mới, tài lộc và may mắn cho người sở hữu. Chính vì thế các mẫu vẽ móng tay đẹp đơn giản hình hoa đào thường được các cô nàng lựa chọn vào ngày Tết Nguyên Đán nhằm hy vọng gặp thật nhiều điều may mắn trong dịp năm mới.

Những đường nét mềm mại, sống động của cánh hoa đào giúp người nhìn vào sẽ cảm thấy vui vẻ, tươi mới hơn. Bạn có thể sáng tạo thêm bằng cách tô điểm thêm một vài hoạ tiết lồng đèn, pháo hoa hoặc các họa tiết trang trí khác.

Mẫu vẽ móng hình trái cây

Mẫu vẽ móng hình trái cây

Các mẫu vẽ móng tay họa tiết trái cây rất được ưa chuộng vào mùa hè bởi nó thể hiện sự tươi mát, sôi động. Những tone màu sơn tươi sáng, nổi bật như: xanh, đỏ, vàng, hồng,…được sử dụng để vẽ các họa tiết trái chanh, dâu tây, cherry, chuối, bơ,…trông cực kỳ đáng yêu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trang trí thêm bằng các hình vẽ hoa lá, bầu trời, chấm bi để làm bộ nail được ấn tượng hơn.

Mẫu móng tay vẽ nhiều họa tiết dễ thương

Mẫu móng tay vẽ nhiều họa tiết dễ thương

Những họa tiết hình vẽ tí hon như: thú cưng, ngôi sao, trái tim hay đám mây đơn giản nhưng lại vô cùng đáng yêu. Khi kết hợp hài hòa các họa tiết này sẽ tạo nên mẫu móng vẽ đơn giản, đẹp và vô cùng nổi bật. Những mẫu nail vẽ đẹp này thường được các bạn tuổi teen bởi nó thể hiện sự đáng yêu, tinh nghịch của lứa tuổi học trò.

Với mẫu nail này bạn nên tìm các màu sơn nền trang nhã, dịu nhẹ. Điều này giúp những họa tiết vẽ trên được nổi bật và có điểm nhấn hơn. Những mẫu móng tay không yêu cầu phải theo bất kỳ quy tắc nào, bạn chỉ cần vẽ những đường nét cơ bản để thể hiện sự tự nhiên của nó.

Kiểu móng vẽ họa tiết bươm bướm

Kiểu móng vẽ họa tiết bươm bướm

Nét đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát chính là đặc điểm nổi bật của các mẫu vẽ móng tay đẹp, đơn giản với họa tiết hình con bươm bướm. Họa tiết này được thể hiện bởi màu sơn nổi bật cùng nét vẽ mềm mại, uyển chuyển như đang bay lượn. Để mẫu móng tay bạn không bị rối mắt bạn nên chọn sơn màu nền nhẹ nhàng, tone màu sáng hơn để làm nổi bật họa tiết con bướm bên trên. Ngoài ra, bạn cũng có thể tô điểm thêm một vài họa tiết nhr khác như hoa lá hay bầu trời để thêm phần sống động cho bộ móng.

Mẫu móng tay vẽ hình trái tim

Mẫu móng tay vẽ hình trái tim

Mẫu nail vẽ sơn gel với họa tiết trái tim là một sự lựa chọn tuyệt vời cho phong cách ngọt ngào, nữ tính. Không chỉ thích hợp cho các bữa tiệc hay dịp lễ tình nhân, mẫu nail tay sơn gel họa tiết trái tim cũng phù hợp cho ngày thường vì dễ vẽ và dễ chăm sóc. Bạn có thể kết hợp hoạ tiết trái tim với màu sơn đỏ, hồng ngọt ngào để mang đến phong cách đáng yêu hoặc các màu sơn trầm như đen, xám để tạo điểm nhấn cá tính và phá cách. Mẫu nail này thường được các cô gái chọn vào dịp lễ tình nhân hay những dịp hẹn hò của những cặp đôi. Bạn có thể tham khảo mẫu móng tay vẽ hình trái tim đẹp dưới đây nhé.

Mẫu vẽ móng tay đẹp trang trí đầu móng

Mẫu vẽ móng tay đẹp trang trí đầu móng

Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng và thanh lịch thì bạn không thể bỏ qua mẫu nail vẽ đơn giản nhẹ nhàng này. Chỉ cần chọn một màu sơn để vẽ theo viền đầu móng tay là đã có ngay bộ móng tuyệt đẹp. Bên cạnh đó bạn cũng có thể phối hợp nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên sự sống động, trẻ trung. Để tạo điểm nhấn, bạn nên chọn thêm các phụ kiện trang trí như đính đá, ngọc trai, charm nail hoặc vẽ một vài họa tiết nhỏ bên cạnh.

Mẫu vẽ móng hình ngôi sao

Mẫu vẽ móng hình ngôi sao

Mẫu vẽ móng tay với họa tiết ngôi sao là sự lựa chọn tuyệt vời để trang trí móng tay. Với những đường nét đơn giản của ngôi sao tạo nên mẫu vẽ nail tay dễ thương, nhẹ nhàng. Những ngôi sao mang ý nghĩa của sự may mắn và tỏa sáng. Bạn cũng có thể sử dụng các màu sắc nổi bật như: trắng, vàng, nhũ kim tuyến để trang trí các ngôi sao, tạo vẻ lấp lánh tuyệt đẹp. Các hình vẽ ngôi sao cũng dễ dàng được trang trí nên nhiều kiểu dáng móng tay khác nhau như: móng tròn, móng nhọn, móng vuông, móng dài,…

Móng tay vẽ đơn giản hình con ong ngộ nghĩnh

Móng tay vẽ đơn giản hình con ong ngộ nghĩnh

Một mẫu vẽ móng tay siêu đơn giản nhưng lại vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu đó chính là họa tiết chú ong. Thông thường, hoạt tiết này đi kèm màu sơn vàng giúp tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Ngược lại, nếu bạn thích dịu nhẹ hơn thì có thể thay thế nền sơn bằng màu trắng cũng rất xinh xắn.

Mẫu vẽ nail đơn giản họa tiết vân đá

Mẫu vẽ nail đơn giản họa tiết vân đá

Mẫu nail với họa tiết vân đá sẽ mang đến vẻ đẹp nữ tính và cuốn hút hơn cho các bạn nữ. Những đường vân đá vẽ loang sống động và được kết hợp với đường kẻ viền kim tuyến để tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ nail. Bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích riêng của mình và phong cách thường ngày. Màu sơn tối như đen, xám, xanh da trời sẽ mang lại cảm giác huyền bí và quý phái, trong khi màu sơn sáng như hồng, xanh ngọc sẽ tăng thêm vẻ nữ tính.

Mẫu nail vẽ đơn giản họa tiết chấm bi

Mẫu nail vẽ đơn giản họa tiết chấm bi

Họa tiết vẽ chấm bi là một trong những kiểu nail vẽ đơn giản, trendy giúp tạo cảm giác móng tròn và to hơn. Mẫu nail này thường được kết hợp nhiều màu sắc với chấm đốm màu đen tạo điểm nhấn. Kiểu vẽ móng này phù hợp với khá nhiều phong cách từ ngọt ngào đến thanh lịch, trưởng thành. Bạn cũng có thể kết hợp họa tiết chấm bi với các hình vẽ ngộ nghĩnh hoặc các hình khối, đường kẻ đơn giản. Đừng quên chăm sóc móng tay chắc khỏe để bộ nail vẽ được bền và đẹp hơn nhé.

Vẽ nail họa tiết đơn giản hình khối

Vẽ nail họa tiết đơn giản hình khối

Nail họa tiết hình khối là một cách vẽ nail độc đáo với sự kết hợp một cách hài hòa giữa nhiều hình vẽ khác nhau tạo nên một bộ nail mang phong cách độc nhất. Bên cạnh đó, các đường kẻ và hình khối sẽ làm cho phần móng tay trông dài và thon gọn hơn. Bạn có thể lựa chọn màu sơn trung tính như trắng, hồng, đen,… để tạo nên sự sang trọng và thanh lịch cho bộ nail của mình.

Mẫu nail vẽ đơn giản họa tiết đường cong

Mẫu nail vẽ đơn giản họa tiết đường cong

Mẫu nail vẽ cute với họa tiết đường cong mềm mại sẽ mang đến cho bạn những mẫu móng tay nữ tính, duyên dáng nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng. Đây là một mẫu nail phù hợp cho mọi dịp và mọi phong cách để bạn có thể dạo chơi thường ngày cùng bạn bè cho đến các sự kiện và buổi tiệc ấm cúng. Bạn có thể chọn các tông màu pastel tươi sáng hoặc màu nude để tạo điểm nhấn nhẹ nhàng cho tổng thể bộ nail.

Mẫu nail vẽ họa tiết bầu trời

Mẫu nail vẽ họa tiết bầu trời

Họa tiết bầu trời với hình vẽ nhẹ nhàng, sống động và mới lạ sẽ rất phù hợp với các bạn nữ theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Các hình vẽ đám mây, ngôi sao sẽ tạo điểm nhấn cho bộ sơn gel trơn, giúp tạo ra tổng thể tự nhiên và thanh lịch. màu sắc pastel nhẹ nhàng như vàng, hồng, xanh cũng là sự lựa chọn phù hợp khi kết hợp với họa tiết này.

Mẫu móng tay vẽ họa tiết biển

Mẫu móng tay vẽ họa tiết biển

Những mẫu nail họa tiết biển với các hình vẽ sao biển, vỏ sò hay sóng biển sẽ tạo nên hình ảnh vô cùng đặc trưng và thú vị. Bộ nail này cực kỳ phù hợp cho những chuyến du lịch vào mùa hè, đi biển chụp hình check in. Với bộ nail này bạn nên chọn những màu sắc tươi sáng mang không khí biển như xanh dương, xanh lá và vàng để tạo nên vẻ nổi bật cho bộ móng này.

Vẽ nail đơn giản họa tiết Tết

Vẽ nail đơn giản họa tiết Tết

Bộ nail với màu sắc đỏ, trắng, vàng rực rỡ kết hợp hình vẽ đặc trưng của Tết chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho dịp Tết. Bạn có thể lựa chọn vẽ các họa tiết như cành hoa, con giáp và mèo thần tài để tạo không khí xuân rộn ràng trên bộ nail họa tiết ngày Tết của mình. Kết hợp với sơn móng các màu sắc tương phản sẽ tạo điểm nhấn hài hòa và nổi bật.

Vẽ nail vẽ phong cảnh đơn giản

Vẽ nail vẽ phong cảnh đơn giản

Mẫu nail với họa tiết phong cảnh được vẽ trên nền móng mang đến một phong cách độc đáo, mới lạ cùng các hình vẽ sống động như bãi biển, núi rừng, cây cối, tòa nhà với nhiều màu sắc để tạo nên sự nổi bật. Những mẫu nail vẽ đẹp về phong cảnh cũng sẽ tạo nên một bức tranh cực kỳ ấn tượng trên bàn tay của bạn. Ngoài ra, bạn có thể thử những bộ nail box để tiết kiệm thời gian vẽ nhé.

Nail Noel vẽ đơn giản

Nail Noel vẽ đơn giản

Mẫu nail đơn giản cho màu Noel năm này với các họa tiết trang trí sáng tạo sẽ là một kiểu nail hoàn hảo cho các dịp lễ hội và hoạt động ngoài trời. Với những hình vẽ như tuần lộc, người tuyết và ông già Noel đáng yêu, bạn có thể sở hữu một bộ nail nổi bật nhưng vẫn tự nhiên tràn ngập không khí Noel trên mẫu nail.

Vẽ nail đơn giản họa tiết kẻ viền

Vẽ nail đơn giản họa tiết kẻ viền

Những họa tiết đường kẻ đơn giản ở viền móng không chỉ giúp làm cho phần móng trông được thon dài hơn mà còn tạo điểm nhấn cho bàn tay của chủ nhân. Màu tương phản giữa đường kẻ và màu sơn giúp bộ nail nổi bật hơn, đồng thời tạo sự cân xứng và hài hòa khi kết hợp với các kiểu trang trí đính đá, kim tuyến hoặc những hình vẽ khác. Ngoài ra, một vài phụ kiện như nhẫn, vòng tay sẽ giúp bàn tay thêm sáng và nổi bật hơn.

Mẫu nail đơn giản họa tiết bò sữa

Mẫu nail đơn giản họa tiết bò sữa

Họa tiết bò sữa với những đường nét đặc trưng sẽ giúp tạo điểm nhấn độc đáo và trẻ trung cho các bạn nữ. Họa tiết sống động kết hợp với hình vẽ đnags yêu sẽ rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên khi đi học đi chơi hàng ngày. Những màu sơn như trắng và đen đặc trưng hoặc màu hồng, nâu, vàng, xanh nổi bật sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn. Đừng quên một lớp sơn dưỡng móng để giúp bảo vệ móng tay bền hơn nhé.

Mẫu nail Hàn Quốc hình vẽ ngộ nghĩnh

Mẫu nail Hàn Quốc hình vẽ ngộ nghĩnh

Kiểu nail với hình vẽ ngộ nghĩnh được sáng tạo theo phong cách riêng của bạn sẽ giúp bộ móng thêm phần nổi bật và thu hút. Với các họa tiết bắt mắt như mặt cười hay nail vẽ hoạt hình đơn giản. Bộ nail sẽ mang đến phong cách trẻ trung và đáng yêu hơn. Những mẫu móng này được kết hợp với sơn gel màu tươi sáng như hồng, vàng, trắng để tạo nên sự độc đáo và đẹp mắt. Bạn có thể chọn những trang phục trẻ trung để phối cùng với kiểu nail đáng yêu và nổi bật này.

Mẫu vẽ móng tay hình chiếc lá

Mẫu vẽ móng tay hình chiếc lá

Những mẫu móng tay hình chiếc lá thường được yêu thích vào mùa hè, mùa thu. Mẫu nail này tượng trưng cho sự thư giãn, tươi mát với những đường nét mềm mại của chiếc lá. Bạn có thể kết hợp nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên bức tranh thật sống động. Nếu bạn thích sự đơn giản, bạn chỉ cần vẽ những chiếc lá màu đen trên nền sơn nude là có thể làm nổi bật cho mẫu nail này.

Mẫu nail hoa mẫu đơn độc đáo

Mẫu nail hoa mẫu đơn độc đáo

Mẫu móng vẽ hoa mẫu đơn đã trở thành xu hướng làm nail từ nhiều năm trước nhưng vẫn có sức hút rất lớn với phái đẹp đến tận bây giờ. Những cánh hoa mẫu đơn mềm mại được vẽ xếp chồng lên nhau một cách tỉ mỉ, không chỉ mang nét đẹp dịu dàng mà còn giúp bộ nail có chiều sâu và thu hút. Hình ảnh hoa mẫu đơn cũng mang nhiều ý nghĩa đặc biệt trong cuộc sống. Hoa mẫu đơn đỏ được xem là biểu tượng của tình yêu nồng cháy. Hoa mẫu đơn trắng thể hiện cho sự chân thành và hạnh phúc. Hoa mẫu đơn tím được ví như sự quyền lực và sức quyến rũ,…

Mẫu vẽ móng tay đẹp đơn giản hình hoa tulip

Mẫu vẽ móng tay đẹp đơn giản hình hoa tulip

Hoa tulip là một trong những loài hoa được các bạn trẻ yêu thích thời gian gần đây. Loài hoa biểu tượng cho sự hạnh phúc tràn ngập, may mắn và sự vui tươi. Không chỉ vậy, với mỗi màu sắc loài hoa này cũng có ý nghĩa riêng biệt. Khi vẽ hình hoa tulip trên nền móng giúp mang tới một cảm giác tinh tế, thanh lịch mà các loài hoa khác khó có được. Nếu như bạn chưa biết nên chọn mẫu vẽ móng tay đẹp đơn giản nào thì có thể tham khảo mẫu vẽ hoa tulip ấn tượng này nhé!

Mẫu vẽ móng tay hình mặt cười vui vẻ

Mẫu vẽ móng tay hình mặt cười vui vẻ

Họa tiết mặt cười vui vẻ giúp cho chúng ta cảm thấy yêu đời và tươi tắn tràn đầy năng lượng. Mẫu vẽ này cực kỳ đơn giản không đòi hỏi nhiều kỹ thuật nên bạn cũng có thể tự thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, khi thực hiện mẫu nail này bạn nên kết hợp với các màu sơn nền nổi bật để tạo điểm nhấn cho đôi bàn tay.

Trên đây là tổng hợp những mẫu nail vẽ đơn giản đẹp và thu hút mà beeconex.com muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu như bạn vẫn chưa tìm được mẫu móng như ý thì có thể tham khảo những mẫu nail trên đây để chọn cho mình một mẫu móng tay ưng ý nhất nhé!

Link nội dung: https://blog24hvn.com/nhung-mau-nail-ve-dep-a48398.html