Top 10 quán ăn ngon đà lạt nhất định phải thử một lần

Có lẽ vì Đà Lạt là nơi mang đặc trưng của khí hậu trong lành và phong cảnh thơ mộng. Nên nó chính là “ thiên đường chữa lành’ của rất nhiều bạn trẻ khi đặt chân đến. Nó không chỉ nổi tiếng bởi các phong cảnh hữu tình mà còn được biết đến với nhiều quán ăn ngon. Đã để lại dấu ấn đặc sắc trong lòng của khách du lịch. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch và tìm các quán ăn ngon Đà Lạt thì không thể nào bỏ qua cơ hội thưởng thức những địa điểm này.

1. Tiệm Cơm Hồi Nớ

Đà Lạt được xem như là thiên đường nghỉ dưỡng dành cho khách du lịch. Tại đây hội tụ những địa điểm tham quan xinh đẹp, lộng lẫy cùng các quán ăn ngon hấp dẫn. Để tạo cảm giác yên bình, chân thật cho chuyến du lịch. Nơi đây còn mở rộng các loại hình quán cơm quê, đậm hương vị cơm nhà, đậm phong cách vintage. Một gợi ý cho bạn sẽ là quán “ Cơm nhà quê “ nhé.

Địa chỉ: 3B/4 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng Thời gian: 9:00 - 22:00

dia diem am thuc tai da lat 1

2. Lẩu Bò Quán Gỗ

Lẩu bò quán gỗ - một cái tên được xuất hiện rất nhiều trên các hội nhóm review. Là một trong những quán ăn nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Đà Lạt.

Giờ đây, nó đã trở thành một địa điểm quen thuộc. Nhưng vẫn có một số nhược điểm như không gian quán hơi nhỏ và số lượng khách đến đông. Nên sẽ gây ra cảm giác ngột ngạt khi thưởng thức món ăn tại quán. Nhưng đừng lo nhé vì mọi cảm giác sẽ được xoa dịu và biến mất. Khi nồi lẩu được mang ra với mùi hương cực kỳ cuốn hút.

3. Lẩu Nướng Tuý Tửu Lầu

Tuý Tửu Lầu là một quán ăn ngon Đà Lạt có đa dạng các món phục vụ cho khách từ các món lẩu đến cả món nướng. Khi nhắc đến tên quán chắc bạn cũng đã mường tượng ra được phong cách của quán mang phần đặc sắc của Trung Hoa.

Không những riêng tên quán mà khi bạn đặt chân đến bạn sẽ thấy được cách bài trí, cách phục vụ và cả tên của các món ăn ở quán sẽ làm cho thực khách như đang lạc vào trong các bộ phim kiếm hiệp.

dia diem am thuc tai da lat 2

4. Bánh Ướt Chồng

Có lẽ bánh ướt chồng Đà Lạt là một món độc lạ được xếp vào quán ăn ngon Đà Lạt tạo nên sự đa dạng cho đặc sản Đà Lạt. Được biến tấu đa dạng từ nhiều món ăn kèm và kết hợp với 4 loại nước chấm khác nhau mang lại hương vị riêng cho từng khẩu vị của mỗi người

5. Bánh Căn Nhà Chung

Bánh căn được xem là một trong những món ăn sáng Đà Lạt được du khách lẫn người dân địa phương ưa chuộng nhất. Bánh căn Nhà Chung - một quán ăn sáng nổi tiếng ở Đà Lạt, với bánh căn ngon và nước chấm đặc biệt từ xoài xanh, hành phi và đậu phộng. Giá cả phải chăng, bạn có thể thưởng thức món ngon này và học cách làm bánh tại quán. Bánh căn nóng hổi giòn kèm nước chấm tuyệt hảo, không thể bỏ qua viên xíu mại. và được nhiều thực khách yêu thích. Để thưởng thức bữa sáng với một trong những món ngon Đà Lạt này thì bạn hãy đến với quán bánh căn Nhà Chung nhé.

Quán nằm ở ngay đầu đường Nhà Chung nên cũng khá dễ tìm. Bánh ở đây được đa số du khách nhận xét ngon. Đặc biệt, nước chấm của quán được làm từ xoài xanh, hành phi, mỡ hành cộng thêm chút đậu phộng rất ngon.

dia diem am thuc tai da lat 3

6. Nam Anh Phát - Ẩm Thực Tây Nguyên

Địa chỉ: 36 Đ. Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Mức giá tham khảo: 50.000 VNĐ - 250.000 VNĐ

Quán này có menu đồ ăn đơn giản nhưng đủ để làm bạn phải say mê. Gà tại đây đều là gà ta ngon, với da vàng óng và thịt dai mềm, đã được tẩm ướp với những gia vị đặc biệt của quán. Sau đó, gà được nướng trên lửa than hồng, mang đến một da gà vàng óng và hương thơm nồng nàn. Khi ăn kèm với cơm lam thơm lừng và mềm, và chấm thêm miếng muối mè, trở thành một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

7. Cháo Ếch Singapore Đà Lạt

Địa chỉ: 151 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 091 811 80 04

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Cháo ếch 151 Singapore là địa điểm được đánh giá uy tín và chất lượng để thưởng thức món cháo ếch Singapore ngon nhất ở Đà Lạt hiện nay. Quán có không gian mộc mạc, gần gũi và ấm cúng với tường gạch và gỗ mộc, tạo nên vẻ quán xá làng quê đậm chất. Tuy nhiên, không gian chung khá thoáng đãng và rộng rãi, mang đến không khí dễ chịu. Cháo ếch được nấu chuẩn vị với cháo nhuyễn, thịt ếch săn và đậm đà. Đến du lịch Đà Lạt, bạn nên đến thử món này khi đến Đà Lạt!

8. Bánh Căn Lệ

Địa chỉ: Hẻm, 44 Yersin, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Mức giá tham khảo: 30.000 - 65.000 nghin đồng/phần

Quán Bánh căn Lệ tọa lạc trong một con hẻm nhỏ trên đường Yersin. Quán có quy mô nhỏ nên nếu không biết đường, bạn có thể hỏi dân địa phương. Một điều lưu ý là quán còn được gọi là “bánh đợi đấy”. Do đó, những người có lịch trình bận rộn, vội vã cần chú ý.

9. Phở Thố Chu Gia

Địa chỉ: 29 Thông Thiên Học, Phường 2, Thành phố Đà Lạt

Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00.

Mức giá tham khảo: 45.000 - 85.000 nghìn đồng.

Món phở truyền thống của ẩm thực Việt Nam được tận hưởng theo phong cách hiện đại. Bánh phở và thịt bò được tách ra riêng trên đĩa, trong khi nước dung được đựng trong thố đá và đun sôi. Khi ăn, bạn chỉ cần đổ bánh phở và thịt bò vào thố đá và thưởng thức ngay. Với thố đá giữ nhiệt tốt, bạn có thể thoải mái thưởng thức bát phở mà không cần lo lắng về nước dung nguội..

dia diem am thuc tai da lat 4

10. Tiệm Ăn Bếp Đà Lạt

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn sáng ngon, thư giãn với không gian chill và cung cấp cả món ăn sáng và cà phê, hãy không bỏ qua tiệm Bếp Đà Lạt. Với đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, tiệm này phục vụ các món ăn ngon của Đà Lạt như bánh căn, bánh mì xíu mại, bánh tráng nướng…

dia diem am thuc tai da lat 5

Muốn đi chơi vui thì phải ăn ngon và no trước đã, bạn nhớ lưu lại các địa điểm ăn uống đà lạt ngon mà Tám Trình Coffee đã giới thiệu nhé. Chúc bạn có những kỷ niệm đáng nhớ tại thành phố Đà Lạt thân yêu,.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/quan-an-ngon-o-da-lat-a48418.html