Cách tra cứu gói cước internet Viettel qua My Viettel

Vậy, cách tra cứu gói cước internet Viettel qua My Viettel như thế nào? Hãy cùng tôi tìm hiểu trong bài viết này.

Cách tra cứu gói cước internet Viettel qua My Viettel

Cách tra cứu gói cước internet Viettel qua My Viettel

Xem thêm:

Tại sao nên lựa chọn combo internet và truyền hình Viettel?

Ưu đãi khi lắp đặt combo internet và truyền hình Viettel

Tại sao cần tra cứu gói cước internet Viettel đang sử dụng?

Thông thường khách hàng sẽ được cung cấp thông tin về các gói gói cước internet Viettel nhưng sau một thời gian sử dụng, người dùng sẽ dễ quên đi và gặp phải một số tình huống phát sinh ngoài ý muốn, do đó dưới đây là những lý do tại sao khách hàng nên tra cứu gói cước internet Viettel đang sử dụng.

Có thể bạn quan tâm: 3 cách tra cứu mã khách hàng internet viettel nhanh nhất

Hướng dẫn chi tiết cách tra cứu gói cước Internet Viettel qua My Viettel

Bước 1: Đầu tiên, khách hàng truy cập vào ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã có

Bước 2: Sau đó nhấn vào mục đăng nhập Internet/TV/PSTN rồi điền đầy đủ thông tin Tài khoản/Số điện thoại liên lạc và Mật khẩu.

Bước 3: Lúc này, hệ thống sẽ hiển thị tên gói cước internet Viettel đang sử dụng ở màn hình trang chủ ứng dụng cho khách hàng.

Đối với những người dùng chưa có ứng dụng này trên điện thoại thì cần tải xuống thông qua CH Play hoặc App Store, sau đó cài đặt và đăng ký tài khoản My Viettel theo số thuê bao sử dụng đăng ký dịch vụ. Sau đó đăng nhập lại là kiểm tra được gói cước internet Viettel đang sử dụng.

My Viettel là một ứng dụng chăm sóc khách hàng của Viettel đã vô cùng quen thuộc với người dùng các dịch vụ Viettel. Ứng dụng này không chỉ giúp khách hàng có thể tra cứu gói cước internet Viettel mà còn đăng ký, hủy gói cước hay tra cứu tiền nợ cước, gia hạn cước đóng trước 6 tháng, 12 tháng. Ngoài ra, người dùng còn có thể xem lại lịch sử đóng tiền cước từng tháng, thanh toán tiền cước internet, truyền hình Viettel, tra cứu hóa đơn điện tử…

Hy vọng với những nội dung trên đây, khách hàng đã có thêm được những thông tin hữu ích và có thể thực hiện tra cứu gói cước internet Viettel qua My Viettel nhanh chóng, hiệu quả để quá trình sử dụng và trải nghiệm dịch vụ mạng Viettel được ổn định và chất lượng nhất. Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về các gói cước internet Viettel hay ứng dụng My Viettel thì khách hàng hãy liên hệ ngay tới tổng đài 18008098 miễn phí để được hỗ trợ và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất từ Viettel nhé.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/cach-kiem-tra-thoi-han-goi-cuoc-internet-viettel-a48435.html