Số Khung Số Máy SH 150i Việt Nam

Số khung số máy SH 125i-160i là thông tin về chiếc xe, giúp bạn có đầy đủ thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, lịch sử bảo dưỡng,… Đây là yếu tố quan trọng trong việc sở hữu xe. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem những dãy số này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách xem số khung số máy SH 150i Việt Nam một cách chính xác và dễ dàng.

Số Khung Số Máy SH 150i Việt Nam

Hãy cùng tìm hiểu số khung máy xe SH 150i và các câu hỏi số khung xe sh150i nằm ở đâu?

Số Khung Số Máy SH 150i Việt Nam
Số Khung Số Máy SH 150i Việt Nam

1. Vị trí của số khung và số máy:

- Số khung: Nằm ngay phuộc sau bên trái của xe, gần với két nước. Ở vị trí này có thể dễ bị bám bụi và bẩn theo một thời gian lâu sử dụng, do đó bạn nên quan sát kỹ để hiểu một cách chính xác. - Số máy: Nằm ở bên phía tay phải của xe máy, gần với chân chống. Việc xác định vị trí số máy thường dễ dàng hơn so với số khung.

2. Cà vẹt xe là một thông tin quan trọng:

- Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy số khung và số máy trên cà vẹt xe hay còn gọi là giấy đăng ký xe. Các thông tin này được ghi chép rõ ràng và chính xác, là nguồn thông tin đáng tin cậy để bạn tham khảo.

3. Ý nghĩa trong từng con số:

- Số khung: Số khung cho bạn thông tin về nhà sản xuất, năm sản xuất xe, kiểu dáng và các đặc điểm khác. - Số máy: Giúp bạn phân biệt chính xác xe của mình với những chiếc xe khác.

4. Lợi ích khi xác minh:

- Xác minh nguồn gốc, xuất xứ của xe, đảm bảo an tâm khi mua bán xe cũ. - Kiểm tra lịch sử bảo dưỡng, sửa chữa xe để có kế hoạch chăm sóc phù hợp. - Hỗ trợ giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến xe.

Cách Cà Số Khung Số Máy Xe SH Mode

Sử dụng xe SH Mode trong thời gian dài khiến số khung số máy bị mờ dần, gây khó khăn cho việc kiểm tra và tra cứu thông tin xe? Sau đây là một số cách cà số khung số máy xe SH Mode đơn giản ngay tại nhà

Dụng cụ cần thiết:

- 1 cây bút chì đen - Mẫu giấy decal có kích thước phù hợp với số khung số máy

Các bước thực hiện:

1. Chuẩn bị:

- Vệ sinh sạch sẽ vị trí số khung số máy bằng khăn mềm để loại bỏ bụi bẩn. - Cắt giấy decal theo kích thước vừa đủ che phủ số khung số máy.

2. Cà số:

- Đặt giấy decal lên số khung số máy, hãy đảm bảo là bạn đã che phủ hoàn toàn các ký tự. - Dùng bút chì đen cà nhẹ lên mặt giấy decal cho đến khi các ký tự hiện ra rõ ràng. - Cẩn thận di chuyển bút chì để tránh làm lem nhem hoặc làm hỏng số khung số máy.

3. Kiểm tra:

- Nhấc nhẹ giấy decal ra và kiểm tra xem các ký tự số khung số máy đã được in đầy đủ và rõ ràng hay chưa. - Nếu cần thiết, hãy lặp lại bước 2 cho đến khi đạt được kết quả như mong muốn.

Cách Xem Đời Xe SH Qua Số Máy

Có hai phương pháp chính để tra số khung xe máy honda:

Phương pháp 1: Tra cứu trực tiếp trên xe

- Sử dụng giấy và bút chì: Dùng một tờ giấy decal hoặc giấy trắng đặt lên số khung, sau đó dùng bút chì cà nhẹ cho đến khi các ký tự hiện ra rõ ràng.

Lưu ý: Cần thực hiện nhẹ nhàng để tránh làm hỏng số khung. Nếu số khung bị mờ quá nhiều hoặc bị hư hỏng, bạn nên đưa xe đến đại lý Honda ủy quyền để được hỗ trợ.

Phương pháp 2: Tra cứu qua giấy tờ xe

- Tìm kiếm số khung trên giấy đăng ký xe (cà vẹt xe). - Phương pháp này rất đơn giản và nhanh chóng, sẽ đảm bảo được độ chính xác cao.

Phương pháp 3: Tra cứu số khung xe SH online (chỉ áp dụng cho một số trường hợp)

- Hiện nay, một số trang web cung cấp dịch vụ tra cứu số khung xe online. Tuy nhiên, độ chính xác của phương pháp này sẽ không cao và không được khuyến khích sử dụng.

Kết Luận

Số khung xe SH 150i đóng vai trò quan trọng. Hy vọng bài viết này của motobikeqh đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về cách xem số khung xe SH, giúp bạn dễ dàng tra cứu và kiểm tra thông tin xe một cách chính xác. Hãy luôn ghi nhớ tầm quan trọng của việc nắm rõ số khung xe và thực hiện các biện pháp bảo vệ thông tin xe để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/so-khung-so-may-sh-150i-viet-nam-a48474.html