Bí quyết huỷ lời mời kết bạn đã gửi trên Zalo một cách thông minh

Để kết bạn trên Zalo, bạn có nhiều cách khác nhau như sử dụng tính năng tìm kiếm, tìm bằng số điện thoại, qua danh bạ hoặc quét mã QR. Quản lý lời mời kết bạn là rất quan trọng, và bạn có thể huỷ lời mời kết bạn trên Zalo nếu không muốn kết bạn với người đó.

Tương tự như Facebook, Zalo cũng cho phép quản lý lời mời kết bạn. Sau khi kết bạn trên Zalo, tính năng này sẽ giúp bạn kiểm soát danh sách bạn bè của mình. Hãy theo dõi bài viết để biết cách huỷ lời mời kết bạn trên Zalo theo hướng dẫn của Mytour.vn.

Hướng dẫn thu hồi lời mời kết bạn trên Zalo một cách đơn giản

Thủ thuật để huỷ lời mời kết bạn trên Zalo

Bước thực hiện có thể khác tùy vào phiên bản Zalo bạn đang sử dụng. Hãy cập nhật Zalo lên phiên bản mới nhất để thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết.

=> Đường link tải Zalo cho Android

=> Link tải Zalo cho iOS

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo -> Chạm vào biểu tượng 1 người để vào Danh Bạ -> Tại mục Danh Bạ, chọn biểu tượng người cộng ở góc trên bên phải.

Bước 2: Di chuyển xuống và chọn Quản lý lời mời kết bạn.

Danh sách hiển thị tất cả các tài khoản mà bạn đã gửi yêu cầu kết bạn Zalo trước đó.

Bước 3: Để hủy lời mời kết bạn đã gửi trên Zalo, bạn có 2 cách tiếp cận:

+ Nhấn vào Thu hồi ở dòng chứa tên người dùng bạn muốn hủy lời mời kết bạn

+ Chọn tên người dùng cần hủy lời mời -> Trong trang cá nhân, chọn Hủy Kết bạn.

Sau khi hủy lời mời kết bạn trên Zalo thành công, dòng chữ Thu hồi sẽ thay đổi thành Kết Bạn cạnh tên người đó.

Chỉ với vài bước đơn giản, bạn có thể hủy lời mời kết bạn trên Zalo một cách nhanh chóng. Chúc bạn thực hiện thành công các bước trên.

https://Mytour.vn/cach-huy-yeu-cau-ket-ban-da-gui-cho-nguoi-khac-tren-zalo-26802n.aspx Bạn cũng có thể thêm nhạc, chia sẻ các bài hát yêu thích, và những bản nhạc hot nhất trên trang cá nhân Zalo của bạn. Nếu muốn biết thêm về tính năng này, bạn có thể xem cách cài đặt nhạc nền cho trang cá nhân Zalo TẠI ĐÂY.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/cach-huy-loi-moi-ket-ban-tren-zalo-a48524.html