Bật mí cách nhắn tin khi yêu xa giúp giữ lửa mối quan hệ

Trò chuyện qua tin nhắn là việc thường thấy ở tất cả các cặp đôi, nhất là với những cặp đôi đang yêu xa. Một trong những yếu tố giúp mối quan hệ tình cảm khi yêu xa bền chặt và khăng khít đó là những dòng tin nhắn. Vậy làm thế nào để cuộc trò chuyện giữa hai người không nhàm chán và tẻ nhạt? Hãy để Hometech mách bạn cách nhắn tin khi yêu xa ở dưới đây!

1. Quan tâm đối phương

Nhắn tin khi yêu xa, thế nào là quan tâm đến đối phương? Mỗi người có cách hiểu và cách thể hiện khác nhau. Tâm sự, hỏi han, khích lệ tinh thần, nhắc nhở,… là một số cách thể hiện sự quan tâm khi nhắn tin với đối phương.

Khi bước vào mối quan hệ tình cảm, hai bên đều mong muốn nhận được sự quan tâm. Đó là điều chắc chắn. Hãy thật lòng hỏi han quan tâm đối phương từ tận đáy lòng, chắc chắn đối phương sẽ phần nào nhận ra sự quan tâm của bạn.

2. Bàn luận những chủ đề cả hai quan tâm

Đây là cách để cuộc trò chuyện qua tin nhắn giữa hai bạn trở nên thú vị và sâu sắc. Bạn và người ấy có thể bàn luận với nhau về mọi câu chuyện “trên trời dưới biển”. Ví dụ: Một bộ phim mới xem, một bài hát mới, sở thích của bản thân, một “drama” mới trên mạng xã hội, một câu chuyện xưa cũ, chuyện gia đình và bạn bè của chính mình,…

Qua những mẩu tin không ngắn cũng chẳng dài này, chắc chắn cả hai sẽ hiểu hơn về nhau, bộc lộ thêm nhiều điều mới mẻ trong tính cách cũng như gắn kết bền chặt hơn.

3. Nói về một ngày vừa qua

Ngày hôm nay của bạn thế nào? Sau một ngày dài, hãy chia sẻ cho đối phương biết bạn đã trải qua những gì và ngược lại, hãy lắng nghe đối phương nói về một ngày của họ. Nhìn qua màn hình điện thoại, với chỉ mấy dòng tin nhắn nhưng lại giống như đang ở cạnh nhau.

4. Lắng nghe đối phương

Trong tình yêu, cần học cách biết lắng nghe. Đâu phải cứ gặp mặt, ngồi cạnh mới là lắng nghe. Lắng nghe là sự kết nối đến từ trái tim. Qua tin nhắn, sự lắng nghe giúp cả hai thêm hiểu nhau, gắn bó và nhận ra điều gì cần thay đổi để mối quan hệ bền chặt hơn.

5. Làm mới cuộc trò chuyện

Để cuộc trò chuyện mới mẻ hơn, cả hai cũng có thể cùng nhau chơi nối từ, cùng nhau trả lời câu hỏi xem mức độ hiểu nhau đến đâu,… Đổi mới cuộc trò chuyện cũng là một cách nhắn tin khi yêu xa đầy hay ho.

6. Thẳng thắn bày tỏ

Đừng im lặng. Trước những vấn đề mâu thuẫn, hãy nói ra để đối phương hiểu cũng như cả hai tìm hướng giải quyết. Ngược lại, im lặng và cho qua đồng nghĩa với việc đẩy mối quan hệ vào ngõ cụt.

7. Tranh luận để hiểu nhau hơn

Tình yêu không phải lúc nào cũng nhẹ nhàng trôi qua. Một cuộc cãi vã, tranh luận qua tin nhắn diễn ra cũng có cái hay của nó. Tranh luận không những để hiểu nhau hơn mà còn được coi là phép thử, là chút thách thức đặt ra cho những đôi tình nhân khi họ đang ở xa nhau.

8. Gửi những tin nhắn yêu thương, thể hiện tình cảm

Không chỉ các cô gái, các chàng trai cũng rất mong chờ nhận được tin nhắn thể hiện tình cảm của người mình yêu. Bạn có thể bày tỏ trực tiếp bằng từ ngữ hoặc ẩn ý qua âm nhạc, bài thơ.. để gửi đến đối phương.

Nhiều người cho rằng việc gửi tin nhắn thể hiện tình cảm là “sến súa”, “màu mè”. Điều đó không đúng, những tin nhắn kiểu này có sức mạnh vô cùng to lớn, nó đặc biệt lớn đối với những cặp đôi đang yêu xa. Bởi nó không chỉ khẳng định tình cảm của bạn dành cho nửa kia mà còn là điểm tựa vững chắc cho tình yêu đang xa cách của hai người.

9. Hờn dỗi, làm nũng một chút

Giận dỗi một chút để được đối phương dỗ dành khi nhắn tin với nhau cũng là một cách để tình yêu của cả hai nhiều màu sắc hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào hờn dỗi cũng là chuyện tốt, nếu sử dụng không đúng lúc, đúng cách sẽ phản tác dụng đấy nhé!

10. Luôn là chính mình

Đừng biến bản thân bạn trở thành một người khác khi nhắn tin với đối phương. Hãy tự tin với con người thật của chính mình. Là chính mình cũng phần nào giúp tình yêu của bạn bền chặt hơn rất nhiều.

11. Tạo dựng sự tin tưởng

Cả hai cho đối phương thấy được sự tin tưởng qua cuộc trò chuyện cũng là một cách nhắn tin khi yêu xa không tồi chút nào. Tạo dựng sự tin tưởng là lúc bạn và đối phương thu hẹp khoảng cách yêu xa ngắn hơn nhiều rồi.

12. Trò chuyện 18+

Nếu có đủ tin tưởng, đủ trưởng thành và muốn đưa tình yêu tiến triển với những cảm xúc mới lạ khác nữa, cả hai có thể nhắn tin trò chuyện về các vấn đề liên quan đến tình dục.

Với cách nhắn tin này, bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện và đảm bảo nội dung tin nhắn đó không bị phát tán ra bên ngoài. Quyền quyết định là ở bạn nhưng trên hết, hãy bảo vệ bản thân thật tốt.

Lời kết

Với cách nhắn tin khi yêu xa phía trên. Hy vọng rằng đã giúp bạn tìm được những cách phù hợp nhất, để có thể áp dụng cho cuộc trò chuyện qua tin nhắn của bạn và người ấy. Chúc cho những cặp đôi đang yêu xa sớm ngày gặp nhau và cùng nhau viết lên câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp. Bạn có cách nhắn tin thú vị nào khác cho những cặp đôi đang yêu xa không, hãy chia sẻ đến cho Hometech và mọi người cùng được biết nhé!

Xem thêm các bài viết liên quan:

5 cặp con giáp cực hợp nhau, nếu “về chung một nhà” thì phát tài phát lộc, làm ăn tấn tới, giàu có 3 đời

Lưu ngay 9 địa điểm du lịch cực lãng mạn dành cho các cặp đôi tại Việt Nam

11 Món Quà Tặng Bạn Gái Ý Nghĩa Thiết Thực Ai Cũng Mê

Link nội dung: https://blog24hvn.com/tin-nhan-quan-tam-nguoi-yeu-o-xa-a48549.html