5 cách chuyển tiền điện thoại sim Mobi, Vina, Viettel cùng và khác nhà mạng

Hiện nay, cách chuyển tiền điện thoại qua các nhà mạng được sử dụng phổ biến vì ưu điểm tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn những cách chuyển tiền qua số điện thoại của các nhà mạng gồm Viettel, Mobifone, Vinaphone dễ dàng và nhanh chóng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Cách chuyển tiền điện thoại là phương thức giúp bạn chuyển tiền thông qua sử dụng số điện thoại. Theo đó, nó cho phép người dùng thực hiện chuyển tiền giữa các các thuê bao cùng một nhà mạng. Nhờ đó giúp chuyển tiền đến người nhận dễ dàng mà không mất nhiều thời gian.

Sử dụng các phương thức chuyển tiền qua các nhà mạng điện thoại mang đến nhiều lợi ích cho người dùng như:

MobiFone cho ra mắt dịch vụ M2U với mục đích giúp người dùng thực hiện thao tác bắn tiền Mobifone nhanh chóng và tiện lợi:

- Điều kiện chuyển tiền điện thoại mạng MobiFone

Tài khoản MobiFone cần đáp ứng một số điều kiện sau đây để sử dụng dịch vụ chuyển tiền M2U:

- Cách lấy mật khẩu chuyển tiền MobiFone

Cú pháp sau đây áp dụng cho thuê bao lần đầu sử dụng dịch vụ chuyển tiền:

- Cách chuyển tiền điện thoại MobiFone

Sau khi đã nhận mật khẩu, người dùng thực hiện chuyển tiền bằng cách sau:

Cách chuyển tiền điện thoại Mobifone

Ví dụ, nếu số điện thoại người nhận là 0785546231, số tiền chuyển là 1000đ và mật khẩu là 1111 thì bạn soạn cú pháp gọi điện là *119*0785546231*1000*1111*.

- Lưu ý về phí dịch vụ chuyển tiền Mobifone:

Viettel cung cấp dịch vụ i-Share cho phép người dùng trả trước có thể chuyển tiền đến các thuê bao khác. Dưới đây hướng dẫn các bước trong cách chuyển tiền từ sim này sang sim khác của Viettel, bạn nên biết:

- Điều kiện chuyển tiền điện thoại mạng Viettel

Chỉ những thuê bao Viettel đáp ứng những điều kiện sau đây mới có thể sử dụng tính năng chuyển tiền thông qua số điện thoại:

- Cách lấy mật khẩu chuyển tiền điện thoại Viettel

Có 2 cách lấy mật khẩu chuyển tiền Viettel như sau:

- Cú pháp chuyển tiền điện thoại Viettel

Khi đã nhận được mật khẩu, bạn có thể sử dụng các cú pháp chuyển tiền sau đây:

Cách chuyển tiền điện thoại Viettel

Tại giao diện gọi trên điện thoại, bạn bấm *136***# rồi nhấn gọi.

- Lưu ý về phí dịch vụ

Với dịch vụ 2Friends, VinaPhone mang đến cho bạn cách chuyển tiền giữa các thuê bao trả trước 24/7 nhanh chóng và tiện lợi.

- Điều kiện chuyển tiền điện thoại mạng VinaPhone

Để sử dụng dịch vụ 2Friends, thuê bao cần đáp ứng các điều kiện như:

- Cách lấy mật khẩu chuyển tiền điện thoại VinaPhone

Để lấy mật khẩu chuyển tiền, bạn thực hiện như sau:

Cách chuyển tiền điện thoại Vinaphone

Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: DK gửi 999 để nhận mật khẩu thực hiện cách bắn tiền Vinaphone.

- Cú pháp chuyển tiền điện thoại VinaPhone

Để chuyển tiền, bạn có thể thực hiện 1 trong 2 cách sau đây:

- Lưu ý về phí dịch vụ

Ngoài chuyển tiền điện thoại, bạn có thể bắn tiền cho người khác bằng ứng dụng ví điện tử. Theo đó, ví điện tử là ứng dụng liên kết với tài khoản ngân hàng cho phép người dùng thực hiện rút tiền từ tài khoản về để thực hiện giao dịch mua sắm, thanh toán hoặc chuyển tiền.

Sau khi tải ứng dụng ví điện tử về điện thoại, bạn tạo tài khoản và liên kết với ngân hàng. Sau khi có tài khoản, bạn thực hiện theo cách chuyển tiền mobi sang mobi hoặc các nhà mạng khác bằng ví điện tử MoMo với các bước sau:

Cách chuyển tiền điện thoại bằng Momo

Tại giao diện ứng dụng MoMo, bạn chọn Chuyển Tiền rồi bấm Đến ví MoMo.

Nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển tiền trực tuyến, các ngân hàng hiện nay đã phát triển dịch vụ chuyển tiền bằng Mobile Banking. Để sử dụng dịch vụ này, người dùng cần đăng ký tại các chi nhánh ngân hàng. Sau khi đăng ký và đăng nhập tài khoản trên ứng dụng Mobile Banking thành công, bạn sẽ có thể chuyển tiền điện thoại qua các nhà mạng dễ dàng với các bước:

Trên đây là tổng hợp toàn bộ các cách chuyển tiền điện thoại với các nhà mạng phổ biến hiện nay như Mobifone, Viettel, Vinaphone. Hy vọng có thể giúp bạn chuyển tiền bằng điện thoại như điện thoại OPPO hay iPhone, Samsung,..theo nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi. Nếu thấy thông tin hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân nhé!

Mua sắm điện thoại thả ga, an tâm chất lượng tại Siêu Thị Điện máy - Nội Thất Chợ Lớn

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn là một trong những địa chỉ mua sắm đồ điện tử thông minh được nhiều người tiêu dùng tin chọn, bởi giá thành siêu tốt cùng chất lượng đảm bảo. Đối với các dòng điện thoại thông minh, tại Điện Máy Chợ Lớn có đa dạng mẫu mã cực HOT trên thị trường thuộc nhiều thương hiệu lớn như iPhone, Samsung, Xiaomi, Realme, Oppo,...

Đặc biệt, hàng tháng, tuần hay các dịp lễ lớn, tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm giá sâu - quà tặng lớn. Điều này giúp khách hàng mua sắm thả ga, không lo về giá.

>> Đến ngay hệ thống siêu thị Điện Máy Chợ Lớn trên toàn quốc hoặc mua sắm điện thoại online, giá tốt nhanh chóng tại https://dienmaycholon.com/.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/cach-chuyen-tien-qua-so-dien-thoai-vinaphone-a48705.html