Review sữa Meiji nhập khẩu chính hãng có tốt không? Nhận biết sữa Meiji nhập khẩu và nội địa

Sữa Meiji nhập khẩu là dòng sữa Nhật được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam, được nhiều mẹ Việt lựa chọn cho con hiện nay. Hôm nay mẹ hãy cùng Moby Kid tìm hiểu xem sữa Meiji nhập khẩu chính hãng có thực sự tốt cho bé không và cách nhận biết sữa Meiji nhập khẩu và nội địa nhé!

review-sua-meiji-nhap-khau-chinh-hang-co-tot-khong-nhan-biet-sua-meiji-nhap-khau-va-noi-dia-1

Review sữa Meiji nhập khẩu chính hãng

1. Đôi nét về sữa Meiji

review-sua-meiji-nhap-khau-chinh-hang-co-tot-khong-nhan-biet-sua-meiji-nhap-khau-va-noi-dia-2

Meiji - Thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng đến từ Nhật Bản

Thương hiệu Meiji được thành lập năm 1917, là một trong những thương hiệu sữa bột công thức hàng đầu tại Nhật Bản. Với hơn 100 năm lịch sử hình thành và phát triển, các sản phẩm của Meiji đều nhận được sự đánh giá tích cực từ người tiêu dùng, được nhiều ba mẹ nuôi con nhỏ tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm của thương hiệu Meiji đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, chất lượng và an toàn với người sử dụng. Với sứ mệnh mang tới những sản phẩm giá trị, Meiji đảm bảo cung cấp sức khỏe tốt nhất cho con bằng sức mạnh hoàn toàn tự nhiên từ sữa. Sữa Meiji Nhật Bản là sản phẩm sữa bột công thức dành cho bé từ sơ sinh tới 3 tuổi. Sản phẩm sử dụng các thành phần tự nhiên được chọn lọc một cách kỹ càng đồng thời đảm bảo các tiêu chuẩn về dinh dưỡng và sức khỏe theo chuẩn ISO 9001. Sữa Meiji được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn vì chúng bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho trẻ phát triển toàn diện. Đồng thời hỗ trợ hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón và kích thích trẻ ăn ngon miệng. Chính vì vậy, hiện nay, sữa bột Meiji không chỉ xuất hiện tại Nhật Bản mà còn được yêu thích tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

2. Sữa Meiji nhập khẩu chính hãng có tốt không?

review-sua-meiji-nhap-khau-chinh-hang-co-tot-khong-nhan-biet-sua-meiji-nhap-khau-va-noi-dia-3

Sữa Meiji - đầy đủ dưỡng chất cho bé

Sữa Meiji nhập khẩu là dòng sản phẩm được tập đoàn Meiji sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam, nó được sản xuất tại Nhật với mục đích xuất khẩu, không bán và tiêu dùng trong nước Nhật. Về cơ bản sản phẩm vẫn mang đầy đủ các ưu điểm vượt trội, công thức tiên tiến của dòng Sữa Meiji. Tuy nhiên thành phần sữa có sự điều chỉnh đôi chút nhằm phù hợp với nhu cầu của trẻ Việt. Vậy sữa Meiji nhập khẩu có tốt cho bé không? Sữa Meiji nhập khẩu mang nhiều giá trị dinh dưỡng cao: - Mang tới cho bé hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất Trong sữa có chứa hơn 10 loại vitamin thiết yếu rất tốt cho sự phát triển của bé như vitamin A, C, D, E, B1, B6, B12…Cùng với đó là sự xuất hiện của các khoáng chất, vi chất như canxi, natri, kali, sắt, kẽm, selem,...Ngoài ra, trong sữa cũng chứa hàm lượng cao đạm whey và đạm động vật, chất béo, chất bột đường mang lại cho bé yêu nguồn năng lượng dồi dào và sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não. Tất cả những thành phần có trong sữa mang lại cho bé hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất, mặc dù Sữa Meiji không chú trọng phát triển cân nặng nhưng vẫn cung cấp cho bé đầy đủ năng lượng mỗi ngày.

review-sua-meiji-nhap-khau-chinh-hang-co-tot-khong-nhan-biet-sua-meiji-nhap-khau-va-noi-dia-4

Sữa Meiji - đảm bảo tăng sự tăng trưởng của bé theo tiêu chuẩn WHO

- Tăng cường sức đề kháng Sữa Meiji nhập khẩu bổ sung 5 loại Nucleotides gồm axit adenylic, axit cyticlic, axit inosinic, axit guanylic, axit uridylic. Đây là các loại Nucleotides được tìm thấy trong sữa mẹ nhiều nhất giúp tăng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch, trẻ hạn chế tối đa việc mắc các bệnh về đường ruột cũng như hệ hô hấp. Sự xuất hiện của các chất chống oxy hóa mạnh như vitamin C, sắt, mangan, selen cũng góp phần tăng sức đề kháng cho trẻ giúp trẻ có sức khỏe từ sâu bên trong, hạn chế suy giảm hệ miễn dịch, tạo tường rào bảo vệ sức khỏe của bé. - Tăng cường phát triển trí não Thành phần sữa Meiji nhập khẩu có chứa hàm lượng cao các DHA, ARA, taurine, choline, đây là những vật liệu tốt nhất để xây dựng và hoàn thiện cấu trúc não bộ. Chúng mang lại cho bé khả năng quan sát, khả năng học tập tốt nhất. Taurine, choline được ví như những màng bọc bảo vệ dây thần kinh, cho trẻ hệ thần kinh khỏe mạnh và bao bọc kỹ lưỡng đồng thời bé cũng có những giấc ngủ sâu hơn. Cùng với đó các Omega 3, Omega 6 có trong sữa với nguồn gốc thiên nhiên dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh chóng mang tới cho bé cấu trúc não hoàn thiện và phát triển tốt nhất. Nhờ hệ thần kinh được bảo vệ và hỗ trợ phát triển tốt do đó bé tăng cường khả năng quan sát, khả năng học tập và khả năng ghi nhớ.

review-sua-meiji-nhap-khau-chinh-hang-co-tot-khong-nhan-biet-sua-meiji-nhap-khau-va-noi-dia-5

Sữa Meiji Infant Formula EZcube 432g số 0 - Hỗ trợ phát triển trí não và thị lực

- Cung cấp hệ xương chắc khỏe

Sữa Meiji có các thành phần tốt nhất cho sự phát triển của hệ xương gồm vitamin D, canxi, photpho và magie. Trong đó: Canxi và vitamin D3 mang lại sự phát triển hệ xương chắc khỏe, đây là thành phần không thể thiếu trong xương. Cùng với đó là sự xuất hiện của photpho và magie mang tới cho trẻ sự hấp thu và phát huy vai trò tối đa của canxi và vitamin D, đồng thời góp phần tạo điều kiện cho chiều dài xương đùi phát triển tốt nhất. Chính vì vậy, hệ xương của bé luôn được tạo điều kiện phát triển tốt nhất, khỏe mạnh nhất. - Cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh Không chỉ là tạo sức đề kháng tốt cho bé, sữa Meiji còn mang đến cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm không lo con bị táo bón, rối loạn tiêu hóa khi dùng sữa mỗi ngày. Sữa Meiji được các mẹ ví như sữa rau nhờ hàm lượng FOS chất xơ hòa tan cao, với tác dụng thẩm thấu các dưỡng chất một cách tối ưu đồng thời đảm bảo các lợi khuẩn đường ruột được bảo vệ một cách tốt nhất, giúp hệ tiêu hóa của bé được bảo vệ và ổn định. Bên cạnh đó thành phần có trong sữa từ các chất béo đến chất đạm, khoáng chất đều là những thành phần dễ hấp thu, dễ hòa tan không gây chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu cho bé.

review-sua-meiji-nhap-khau-chinh-hang-co-tot-khong-nhan-biet-sua-meiji-nhap-khau-va-noi-dia-6

Sữa Meiji nhập khẩu chính hãng cho bé

Trên đây là một số công dụng từ những giá trị dinh dưỡng do sữa Meiji nhập khẩu mang lại. Qua đây mẹ cũng có thể đưa ra chọn lựa tốt nhất cho mình khi chọn lựa sữa cho bé yêu.

3. Sữa Meiji nhập khẩu có mấy loại ?

review-sua-meiji-nhap-khau-chinh-hang-co-tot-khong-nhan-biet-sua-meiji-nhap-khau-va-noi-dia-6

Các loại sữa Meiji nhập khẩu

Có nhiều cách phân loại sữa Meiji nhập khẩu hiện nay: - Phân loại theo kết cấu sản phẩm thì Meiji có 2 dạng: sữa Meiji thanh và sữa Meiji bột. - Phân loại theo độ tuổi sử dụng của trẻ thì sữa được chia thành: sữa Meiji số 0 dành cho trẻ từ 0-1 tuổi và sữa Meiji số 9 dành cho trẻ từ 1-3 tuổi. Trong bài viết hôm nay Moby Kid sẽ đề cập đến phương pháp phân loại sữa Meiji dựa theo độ tuổi trẻ sử dụng. Vậy mẹ hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về 2 dòng sản phẩm: sữa Meiji số 0 và sữa Meiji số 9 qua phần bài viết dưới đây nhé!

3.1 Sữa Meiji số 0 cho trẻ sơ sinh từ 0 - 1 tuổi

review-sua-meiji-nhap-khau-chinh-hang-co-tot-khong-nhan-biet-sua-meiji-nhap-khau-va-noi-dia-8

Sữa Meiji Infant Formula 800g số 0 (0 - 1 tuổi)

Sữa Meiji cho trẻ sơ sinh có chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào. Các loại vitamin A, C, D, E, K, sắt, canxi,…giúp bổ sung nguồn năng lượng để bé yêu phát triển khỏe mạnh, khung xương phát triển chắc khỏe, cao lớn hơn mỗi ngày. Bên cạnh đó, các loại Nucleotide giúp tăng cường sức đề kháng cho bé, tạo thành lớp màng để bảo vệ bé trước các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Sữa Meiji 0-1 nhập khẩu có hương vị nhạt và thơm tự nhiên, gần giống với sữa mẹ, giúp bé không cảm thấy lạ lẫm khi làm quen ngay từ lần đầu tiên. Vì thế mẹ có thể hoàn toàn yên tâm kết hợp giữa việc cho bé bú mẹ và uống sữa công thức sẽ giúp bé hấp thu chất dinh dưỡng một cách tối ưu nhất, bé sẽ dễ dàng tiêu hóa hơn.

3.2 Sữa Meiji số 9 dành cho trẻ từ 1 - 3 tuổi

review-sua-meiji-nhap-khau-chinh-hang-co-tot-khong-nhan-biet-sua-meiji-nhap-khau-va-noi-dia-9

Sữa Meiji Growing Up Formula 800g số 9 (1 - 3 tuổi)

Sữa Meiji Growing Up Formula 800g phù hợp cho bé từ 1 - 3 tuổi, không chỉ chứa các chất dinh dưỡng cơ bản như protein, chất béo, carbohydrat mà còn có các vitamin và khoáng chất rất khó có được từ sữa bò và thức ăn dạng rắn. Sữa Meiji 1-3 nhập khẩu đặc biệt bổ sung DHA, các vi chất như sắt, kẽm, acid Folic và hệ cân bằng Omega 3, Omega 6 tốt cho sự phát triển não bộ của bé, giúp bé thông minh hơn trong giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi - giai đoạn bé bắt đầu học hỏi, khám phá và tiếp thu những điều xung quanh. Ngoài ra, Meiji số 9 cung cấp trên 70% nhu cầu vitamin và chất khoáng cho trẻ 1 - 3 tuổi/ngày theo khuyến nghị của FAO/WHO mang đến nguồn năng lượng và hệ dinh dưỡng cân bằng cho bé, tăng cường sức đề kháng để đảm bảo cho các hoạt động vui chơi trong ngày và một cơ thể khỏe mạnh.

4. Nhận biết sữa Meiji nhập khẩu và nội địa

review-sua-meiji-nhap-khau-chinh-hang-co-tot-khong-nhan-biet-sua-meiji-nhap-khau-va-noi-dia-10

Sự khác biệt giữa sữa Meiji nhập khẩu và nội địa

Khi vào thị trường Việt Nam, Sữa Meiji có 2 nguồn gồm: sữa Meiji nội địa và nhập khẩu. Cả 2 dòng sản phẩm đều được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Meiji Nhật Bản. Vì thế về cơ bản sữa Meiji nhập khẩu có chất lượng tương tự hàng nội địa, điểm khác biệt đầu tiên mẹ dễ nhận thấy nhất là vỏ hộp của sản phẩm: - Sữa Meiji nội địa: vỏ hộp hoàn toàn bằng tiếng Nhật nên nếu mẹ không biết tiếng Nhật thì khá khó để tìm hiểu về thành phần dinh dưỡng, hàm lượng dinh dưỡng, cách sử dụng … - Sữa Meiji nhập khẩu: được sản xuất với vỏ hộp bằng tiếng Anh và có thêm tem phụ tiếng Việt, dễ dàng cho mẹ tìm hiểu về thông tin dinh dưỡng, cách sử dụng, cách bảo quản,...Do đó, không khó để các mẹ nhận biết giữa sữa Meiji nhập khẩu và Meiji nội địa khi chọn mua. Ngoài ra, để phù hợp hơn với chế độ ăn cũng như thể trạng của trẻ em Việt Nam, Meiji đã tăng thêm hàm lượng của một số chất trong sản phẩm Meiji nhập khẩu. Meiji đã tăng tỉ lệ DHA:ARA của sản phẩm dinh dưỡng nhập khẩu lên 100mg:100mg để phù hợp với trẻ em Việt (so với dòng sản phẩm nội địa, tỉ lệ này chỉ là 100mg:67mg). Đây là những dưỡng chất rất quan trọng cho sự phát triển trí não của bé trong giai đoạn đầu đời. Sản phẩm nhập khẩu cũng được tăng thêm hàm lượng một số chất khác giúp bé tăng trưởng tối đa như i-ốt, choline, mangan…

review-sua-meiji-nhap-khau-chinh-hang-co-tot-khong-nhan-biet-sua-meiji-nhap-khau-va-noi-dia-11

Đâu mới là sự lựa chọn phù hợp cho con

Một số mẹ phân vân khi chọn Meiji nội địa Nhật hay nhập khẩu cho con, sợ rằng sản phẩm nhập khẩu có chất lượng không tốt bằng nội địa. Nhưng các mẹ đừng lo, sản phẩm nhập khẩu đã được Meiji cân đối và tăng thêm hàm lượng một số chất để phù hợp với chế độ ăn và thể trạng của trẻ em Việt. Với giá cả ổn định và có thể dễ dàng tìm mua tại các chuỗi cửa hàng mẹ và bé, các mẹ hãy yên tâm chọn Meiji nhập khẩu cho con chính hãng tại đây nhé!

review-sua-meiji-nhap-khau-chinh-hang-co-tot-khong-nhan-biet-sua-meiji-nhap-khau-va-noi-dia-11

Sữa Meiji - Bé khỏe, mẹ vui

Sau bài review sữa Meiji cho trẻ sơ sinh phía trên, Moby hy vọng sẽ giúp mẹ chọn mua cho bé nhà mình một hộp sữa phù hợp. Nếu mẹ muốn mua sữa Meiji chính hãng hãy ghé ngay Moby Kid để được mua với giá tốt nhất nhé! Moby Kid - Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé chính hãng cao cấp. Bên cạnh đó, Moby Kid còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn. Liên hệ hotline 0986.680.500 - 0906.199.565 hoặc đến trực tiếp Showroom để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/sua-meiji-cua-nhat-co-tot-khong-a48782.html