Vé máy bay từ TP HCM (SGN) đi Hà Nội (HAN)

Nếu bạn đang thắc mắc giá vé máy bay từ TPHCM đi Hà Nội bao nhiêu tiền? Đặt vé máy bay Sài Gòn - Hà Nội ở đâu thì mới có giá rẻ? Hay bạn muốn tìm nơi đặt vé máy bay Sài Gòn - Hà Nội Vietnam Airline hoặc vé máy bay Sài Gòn Hà Nội Vietjet uy tín nhưng được giảm giá. Thì hãy đọc ngay bài viết này của Traveloka để biết cách săn được ngay vé máy bay giá rẻ nhé. Ngoài ra, thông tin về những điểm du lịch đặc sắc và khách sạn giá rẻ tại thủ đô Hà Nội cũng có hết ngay bên dưới.

Giới thiệu Hà Nội - Nét đẹp “Nghìn năm văn hiến”

Hà Nội, thủ đô của Việt Nam, là thành phố mang trong mình vẻ đẹp độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét cổ kính và hiện đại. Nơi đây không chỉ là trung tâm chính trị - văn hóa - xã hội của cả nước mà còn là điểm đến du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Bước chân đến Hà Nội, du khách như lạc vào một thế giới khác, nơi thời gian như lắng đọng giữa những con phố cổ kính rêu phong, những mái ngói cong cong và những gánh hàng rong len lỏi qua từng ngõ nhỏ. Dạo bước trên những con phố cổ, du khách có thể tìm thấy những món đồ lưu niệm độc đáo, thưởng thức những món ăn ngon mang hương vị đặc trưng của Hà Nội như phở, bún đậu mắm tôm, bún chả...

Hòa quyện với nét đẹp hoài niệm cổ xưa của 36 phố phường là hơi thở hiện đại, năng động của những khu đô thị mới và những con đường vui chơi giải trí sầm uất, sôi động mang đến cho bạn cái nhìn mới mẻ, thú vị về thủ đô về đêm. Với những nét đẹp độc đáo và hấp dẫn, Hà Nội luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá văn hóa, lịch sử và con người Việt Nam.

Hồ Gươm
Hà Nội thủ đô văn minh mang vẻ đẹp cổ kính nghìn năm.@Shutterstock

Thông tin về các hãng hàng không, chặng bay từ Sài Gòn đến Hà Nội

Trước khi tìm hiểu vé máy bay Sài Gòn - Hà Nội giá bao nhiêu và đưa ra quyết định mua vé máy bay từ Sài Gòn đến Hà Nội, bạn có thể tham khảo qua các thông tin về các hãng bay, chặng bay, cũng như giá vé máy bay từ Sài Gòn ra Hà Nội hiện nay như thế nào để có cho mình một lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tối ưu tài chính nhất nhé!

Danh sách các hãng khai thác chuyến bay Sài Gòn đến Hà Nội

Khoảng cách từ Sài Gòn đến Hà Nội khoảng 1.500Km, việc lựa chọn di chuyển bằng máy bay chính là phương pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian tốt nhất. Hiện nay, các vé máy bay Sài Gòn - Hà Nội đều là chuyến bay thẳng, không có điểm dừng. Bạn sẽ xuất phát từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và đáp tại sân bay Quốc Nội Bài. Thời gian bay trung bình từ Sài Gòn (TP. Hồ Chí Minh) đến Hà Nội là khoảng 2 giờ 10 phút. Tuy nhiên, thời gian bay thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào hãng hàng không, loại máy bay, điều kiện thời tiết và đường bay.

Hiện nay, sân bay Tân Sơn Nhất đang khai thác các chuyến bay của nhiều hãng hàng không khác nhau như VietJet Air, Bamboo Airways, Vietnam Airlines, Vietravel Airlines. Ngoài việc theo dõi thông tin hãng bay, tần suất bay, thời gian bay cũng như các hạng ghế của các hãng được liên kê bên dưới, bạn cũng có thể kiểm tra nhanh lịch bay Sài Gòn - Hà Nội tại đây nhé

Hãng bayTần suấtThời gian bayCác Hạng ghế

Vietnam Airlines

4 chuyến/ngày

Khoảng 2 giờ 13 phút

Phổ thông, phổ thông tiết kiệm đặc biệt, phổ thông siêu tiết kiệm, thương gia

Vietjet Air

4 chuyến/ngày

Khoảng 2 giờ 13 phút

Eco, Deluxe, Skyboss

Bamboo Airways

1 chuyến/ngày

Khoảng 2 giờ 13 phút

Economy Saver Max, Economy Saver, Economy Smart và Economy Flex

Bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn đến Hà Nội mới nhất

Hiện nay vé máy bay nội địa và vé máy bay khứ hồi hay vé máy bay một chiều của các hãng hàng không tại Việt Nam được bán với đa dạng loại vé và mức giá nhằm đáp ứng phù hợp với điều kiện tài chính của từng khách hàng. Đối với chặng bay Sài Gòn Hà Nội dài hơn 1500Km thì giá vé máy bay Sài Gòn Hà Nội nằm ở mức chi phá rất vừa phải. Nhưng với nhu cầu di chuyển ngày càng tăng cao như hiện nay bạn cần lên kế hoạch mua vé thật sớm để săn được vé máy bay Hà Nội giá rẻ và chỗ ngồi ưng ý.

Vậy vé máy bay Sài Gòn - Hà Nội bao nhiêu tiền? Hay giá vé máy bay Sài Gòn - Hà Nội Vietnam Airlines có chênh lệch nhiều với các hãng khác không? Mời bạn tham khảo bảng thông tin chi tiết bên dưới nhé.

Chặng bay Sài Gòn Hà NộiGiá vé khứ hồiGiá vé một chiềuĐặt vé

Giá vé máy bay Sài Gòn Hà Nội Vietjet Air

2.865.200 VND

1.432.600 VND

Đặt ngay

Giá vé máy bay Sài Gòn Hà Nội Vietnam Airlines

3.152.600 VND

1.720.000 VND

Đặt ngay

Giá vé máy bay Sài Gòn Hà Nội Vietravel Airlines

3.201.791 VND

1.769.191 VND

Đặt ngay

Giá vé máy bay Sài Gòn Hà Nội Bamboo

2.994.600 VND

1.562.000 VND

Đặt ngay

Hướng dẫn cách di chuyển từ trung tâm Sài Gòn đến sân bay Tân Sơn Nhất và từ sân bay Nội Bài về trung tâm

Hướng dẫn cách di chuyển từ trung tâm Sài Gòn đến sân bay

Thông tin chung về sân bay Tân Sơn Nhất

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đóng vai trò là một trong những cửa ngõ hàng không chính của Việt Nam, thu hút hàng chục triệu lượt khách quốc tế và nội địa mỗi năm. Sự phát triển của sân bay này góp phần không nhỏ vào sự thịnh vượng kinh tế và sự bùng nổ của ngành du lịch tại thành phố.

Cách di chuyển từ Sài Gòn đến sân bay

Để tránh lỡ chuyến bay do bất tiện trong quá trình di chuyển từ trung tâm đến sân bay. Bạn có thể tham khảo qua một số cách di chuyển thông qua các phương tiện công cộng dưới đây mà Traveloka gợi ý nhé:

Đưa đón sân bay
Dịch vụ xe đưa đón sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất mang đến sự di chuyển thoải mái và tiết kiệm.@ShutterStock

Hướng dẫn cách di chuyển từ sân bay Nội Bài đến trung tâm Hà Nội

Thông tin chung về sân bay Nội Bài

Sân bay Quốc tế Nội Bài là một trong hai sân trọng điểm Việt Nam. Với vị trí địa lý thuận lợi cách trung tâm thủ đô Hà Nội không quá xa, sân bay này không chỉ hỗ trợ cho việc di chuyển mà còn góp phần vào sự phát triển kinh tế và du lịch của khu vực. Nội Bài là biểu tượng của sự hiện đại và tiện nghi, đồng thời là niềm tự hào của ngành hàng không Việt Nam.

Cách di chuyển từ sân Nội Bài đến trung tâm

Sân bay Nội Bài cách trung tâm Hà Nội khoảng 28Km và có nhiều lựa chọn phương tiện để bạn di chuyển một cách thuận tiện:

Đặt vé máy bay Sài Gòn Hà Nội giá rẻ với Traveloka

Traveloka chia sẻ ngay đến bạn một số bí kíp săn vé máy bay đi từ Sài Gòn ra Hà Nội với mức giá phải chăng nhất, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí di chuyển để có thể trải nghiệm thêm nhiều điều tuyệt vời khác tại nơi bạn đến. Lưu ngay các thông tin hữu ích dưới đây săn vé máy bay Sài Gòn Hà Nội rẻ nhé!

Lựa chọn thời điểm đặt vé máy bay Hà Nội Sài Gòn

Để có trong tay tấm vé máy bay đi Sài Gòn Hà Nội với mức giá siêu rẻ, bạn cần nắm rõ thông tin nên đặt vé trước bao lâu và thời điểm thích hợp để đặt vé như sau:

Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không hoặc truy cập ngay ứng dụng Traveloka để mua được vé máy bay Sài Gòn Hà Nội với nhiều ưu đãi giảm giá nhé (Click ngay link bên dưới)

Đặt vé máy bay khứ hồi

Việc đặt vé máy bay khứ hồi tại Traveloka sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, bởi vì Thông thường, giá vé khứ hồi sẽ rẻ hơn so với tổng chi phí khi mua lẻ hai vé một chiều. Ngoài ra, việc mua vé khứ hồi giúp bạn xác định rõ ràng ngày trở về, từ đó dễ dàng sắp xếp lịch trình du lịch hay công việc. Đặc biệt, đặt vé khứ hồi giúp bạn tránh tình trạng hết vé hoặc giá vé tăng cao vào thời điểm bạn cần quay trở lại, đặc biệt trong mùa cao điểm du lịch. Ngoài ra, một số hãng hàng không cung cấp các ưu đãi đặc quyền cho hành khách mua vé khứ hồi, như tích lũy điểm thưởng, ưu tiên check-in, hoặc hành lý miễn phí.

Tạo thông báo giá vé máy bay Hà Nội Sài Gòn trên Traveloka

Việc thiết lập Thông báo giá vé máy bay Sài Gòn Hà Nội trên Traveloka giúp người dùng dễ dàng theo dõi sự biến động giá vé, nhận thông báo chỉ khi có thay đổi đáng chú ý, và so sánh đánh giá giá vé qua thời gian để mua vé hợp lý nhất. Các bước như sau:

Bước 1: Mở chuyến bay trên ứng dụng Traveloka và nhấn biểu tượng Chuông

Bước 2: Khi chuyển đến trang tạo Thông báo giá mới, chạm vào nút Tạo Thông báo giá

Bước 3: Điền thông tin chi tiết về Thông báo giá vé máy bay Sài Gòn Hà Nội

Bước 4: Sau khi nhập thông tin chuyến bay, bấm Tạo thông báo giá để thiết lập thông báo

Tham gia Traveloka Priority

Traveloka Priority là chương trình khách hàng thân thiết mang đến ưu đãi độc quyền cho người dùng, gồm có 4 cấp bậc: Đồng, Bạc, Vàng và Bạch Kim. Để thăng cấp, bạn cần tích lũy xu Priority, và càng nhiều xu thì cơ hội thăng cấp càng lớn. Xu Priority được tích lũy thông qua việc sử dụng dịch vụ của Traveloka như đặt vé máy bay, phòng khách sạn, tour, và mua vé Xperience. Thông tin về số xu Priority sẽ được hiển thị trong phần Chi tiết thanh toán tại Trang thanh toán.

Các bước đặt vé máy bay Sài Gòn Hà Nội giá rẻ trên Traveloka

Các bước đặt vé trên Traveloka
Các bước đặt vé máy bay Sài Gòn Hà Nội trên Traveloka.@Traveloka

Tại sao nên đặt vé máy bay Sài Gòn Hà Nội trên Traveloka?

Việc đặt vé máy bay Sài Gòn Hà Nội trên Traveloka mang lại những lợi ích sau:

Kinh nghiệm du lịch Hà Nội

Suốt hơn 1000 năm, Hà Nội lưu giữ những giá trị văn hóa lịch sử lâu đời qua các di tích như Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, hay chùa Một Cột. Nổi tiếng là điểm hẹn của những lễ hội, sự kiện văn hóa truyền thống lớn như Lễ hội Thăng long, Lễ hội Chùa Hương. Hà Nội còn là nơi có Hồ Hoàn Kiếm và đền Ngọc Sơn, không chỉ là biểu tượng của thủ đô mà còn là nơi mang lại không gian yên bình cho người dân giữa lòng đô thị nhộn nhịp.

Ngoài ra, Hà Nội còn gây thương nhớ trong lòng du khách bởi nét đẹp cổ kính của 36 phố phường, nơi bạn có thể tìm thấy những ngôi nhà cổ kính, những quán cà phê đầy chất nghệ và những cửa hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để khám phá ẩm thực vùng miền với những món ăn nổi tiếng như phở, bún chả, bún đậu mắm tôm,... Để giúp bạn có một chuyến du lịch trọn vẹn niềm vui, dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch Hà Nội hữu ích mà bạn có thể bỏ túi nhé.

Thời điểm du lịch Hà Nội phù hợp

Thời điểm lý tưởng để du lịch Hà Nội là vào mùa xuân từ tháng 2 đến tháng 4 và mùa thu từ tháng 10 đến tháng 11 (đặc biệt là hoa sữa nở vào mùa thu, từ lâu đã trở thành nét đẹp bất hủ của thủ đô). Trong những tháng này, thời tiết ở Hà Nội thường ấm áp và nắng nhẹ, với nhiệt độ dễ chịu và ít mưa, hoa cỏ đua nở, khí hậu trong lành và mát mẻ. Đây cũng là thời gian có ít khách du lịch hơn và giá cả dịch vụ như khách sạn, vé máy bay có thể thấp hơn so với mùa cao điểm. Nếu bạn muốn tránh đám đông và tận hưởng không khí yên bình của thành phố, đây chính là thời điểm thích hợp để khám phá Hà Nội.

Hoa ban Hà Nội
Những tán hoa ban nở rộ tươi sắc thắm quanh tạo nên khung cảnh đường phố Hà Nội nên thơ.@Traveloka

Chơi gì, ăn gì ở Hà Nội

Dưới đây là một số gợi ý về những địa điểm tham quan chũng như hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc tại Hà Nội mà bạn nhất định không nên bỏ qua:

Phố phường Hà Nội
Phố phường Hà Nội cổ kính nơi giúp bạn có những bức ảnh check in tuyệt đẹp .@Traveloka
Văn Miếu Quốc Tự Giám
Văn Miếu - Quốc Tử Giám - Một di tích lịch sử - văn hóa nổi tiếng toàn cầu của Việt Nam.@Shutterstock
Lăng Bác
Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh - Điểm đến ý nghĩa nhất định không thể bỏ qua khi lần đầu đến với Hà Nội.@Shutterstock

Đã biết qua các thông tin địa điểm tham quan, vui chơi hấp dẫn của thủ đô rồi thì ẩm thực Hà Nội cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Nơi đây sở hữu vô số món ăn ngon nức tiếng, mang đậm hương vị đặc trưng của miền Bắc như phở, bún chả, bún thang, chả cá Lã Vọng,... Du khách có thể dễ dàng tìm thấy những quán ăn ngon, giá cả hợp lý trên khắp các con phố ở Hà Nội theo những gợi ý dưới đây:

Ngoài ra, để có thể linh hoạt và thoải mái cho việc di chuyển qua lại giữa các địa điểm mà không e ngại vấn đề chi phí và thời gian eo hẹp cho những phương tiện giao thông công cộng. Bạn có thể đặt thuê xe để tự túc lái xe tham quan Hà Nội ngay trên Traveloka với mức giá siêu ưu đãi để có thể tiết kiệm một khoảng lớn cho chuyến du lịch này nhé.

Nếu bạn muốn khám phá thêm các tỉnh thành lân cận Hà Nội như: Thái Nguyên, Hà Nam, Bắc Ninh,... thì Traveloka cũng có rất nhiều vé xe khách với mức giá phải chăng giúp bạn di chuyển nhanh chóng, êm ái, thoải mái và an toàn.

Kinh nghiệm đặt khách sạn Hà Nội

Khi đặt khách sạn Hà Nội, bạn nên xem xét vị trí để thuận tiện khám phá thủ đô. Các khách sạn gần phố cổ và Hồ Gươm thường lý tưởng để trải nghiệm văn hóa và ẩm thực địa phương. Đối với những ai yêu thích không gian yên tĩnh, khách sạn gần Hồ Tây có thể là lựa chọn tốt. Bạn cũng nên đặt phòng trước ít nhất 2 tuần để đảm bảo giá tốt và chọn được phòng ưng ý. Đừng quên kiểm tra đánh giá trực tuyến và so sánh giá để tìm được ưu đãi tốt nhất. Một mẹo nhỏ là đặt phòng qua các trang web du lịch uy tín như Traveloka để nhận được giá tốt và hỗ trợ tốt nhất khi cần thay đổi hoặc hủy đặt phòng nhé. Bạn có thể đặt ngay phòng khách sạn Hà Nội giá rẻ tại đây hoặc tham khảo thông tin của một số khách sạn bến dưới nhé:

VNAHOMES APARTHOTEL

VNAHOMES APARTHOTEL một khách sạn 4 sao gần Hồ Tây, cung cấp các phòng nghỉ với chất lượng cao cấp, tiện nghi với mức giá vô cùng phải chăng ngay tại trung tâm phố cổ đắt địa. Được du khách đánh giá 9.3/10 trên Traveloka, hầu hết mọi người đều khen không gian rất ấm cúng, mới mẻ, luôn được vệ sinh dọn dẹp thường xuyên và nhân viên phục vụ rất đỗi nhiệt tình. Khách sạn này cũng cách Bảo tàng dân tộc học gần 2Km và Sân bay Nội Bài 20Km nên sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn khi đến Hà Nội.

Khách sạn The Light

Khách sạn The Light nằm trong trung tâm quận Hoàn Kiếm mang đến chất lượng phòng nghỉ hiện đại với đầy đủ tiện nghi, hồ bơi ngoài trời, spa, và nhà hàng. Được đánh giá cao với điểm số 9.3/10 trên traveloka, khách sạn này cách Nhà Thờ Lớn 300m và sân bay Nội Bài 21km, là lựa chọn hoàn hảo để khám phá Hà Nội và tận hưởng sự thoải mái, tiện nghi.

InterContinental Hotels HANOI LANDMARK72

InterContinental Hotels HANOI LANDMARK72 là khách sạn cao cấp nhất Hà Nội, nằm trên các tầng trên cùng của Keangnam Hanoi Landmark Tower. Khách sạn 5 sao này cung cấp các tiện nghi đẳng cấp như hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, và quầy bar. Phòng ở đây được đánh giá là rộng rãi và sạch sẽ, với dịch vụ phòng và lễ tân 24h. Khách sạn này cũng được đánh giá rất cao trên Traveloka với điểm số 9.0/10

Traveloka hiện đang triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn với mã giảm giá máy bay Traveloka để giúp bạn có ngay cơ hội mua vé máy bay xịn sò. Đừng bỏ lỡ cơ hội săn vé máy bay giá rẻ và đặt phòng khách sạn chất lượng khi bạn dự định du lịch đến Hà Nội cùng những trải nghiệm tuyệt vời khác khi đặt các tour du lịch, vé tham quan, vé vui chơi giải trí Traveloka Xperience với mức giá lý tưởng. Hãy nhớ truy cập ứng dụng Traveloka để lấy ngay nhiều mã giảm giá Traveloka để tiết kiệm và tối ưu chi phí cho chuyến du lịch trong mơ của bạn nhé.

Chặng xe khách phổ biến từ TP Hồ Chí Minh

Vé Xe Sài Gòn Đà LạtVé Xe Sài Gòn Đắk LắkVé Xe Sài Gòn Vũng TàuVé Xe Sài Gòn Ninh ThuậnVé Xe Sài Gòn Nha TrangVé Xe Sài Gòn Phú YênVé Xe Sài Gòn Phan ThiếtVé Xe Sài Gòn Rạch GiáVé Xe Sài Gòn Gia LaiVé Xe Sài Gòn Quảng Ngãi

Chặng xe khách phổ biến từ Hà Nội

Vé Xe Hà Nội Quảng NinhVé Xe Hà Nội SapaVé Xe Hà Nội VinhVé Xe Hà Nội Ninh Bình

Vé máy bay và vé xe Tết 2024

Vé Máy Bay Tết 2024Vé Xe Tết 2024

Link nội dung: https://blog24hvn.com/ve-may-bay-ra-ha-noi-bao-nhieu-a48911.html