Top 5 địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp mê mẩn ở Sài Gòn bạn không thể bỏ qua

Hoàng hôn vốn được xem là thời khắc chuyển giao đẹp nhất trong ngày. Khoảnh khắc mặt trời lặn xuống, sắc vàng dịu dàng tràn ngập trong thành phố. Thời gian diễn ra rất ngắn ngủi nhưng lại mang đến cảm giác thanh bình, mê hoặc những người yêu thích thiên nhiên. Ở Sài Gòn hoa lệ và nhộn nhịp, hoàng hôn lại trở nên hấp dẫn hơn cả, được nhiều bạn trẻ săn đón bởi đây là thời điểm lãng mạn và cực kỳ lý tưởng dành cho những hành động yêu thương, tạo nên kỷ niệm khó quên. Ngắm hoàng hôn ở Sài Gòn chính là trải nghiệm hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ. Hôm nay, Tenku sẽ chia sẻ cho bạn 5 địa điểm thưởng lãm vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt diệu ở Sài Gòn này nhé!

Công viên bờ sông Sài Gòn dù chỉ mới mở từ Giáng Sinh 2023 nhưng đã thu hút đông đảo mọi người và khách du lịch đến vui chơi, ngắm hoàng hôn hai bên bờ sông đẹp mê hoặc. Công viên này còn sở hữu cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ với hơn 20.000 cây và cầu Ông Cậy lưu giữ những chiếc móc khóa tình yêu của các bạn trẻ, khiến không gian nơi đây vô cùng lãng mạn, kết hợp cùng ánh hoàng hôn lúc chiều tà tạo nên khung cảnh lý tưởng cho những ngày kỉ niệm quan trọng.

Ngắm hoàng hôn từ công viên bờ sông Sài Gòn

Địa điểm ngắm hoàng hôn này không khó tìm, nếu bạn di chuyển từ hướng Quận 1 thì đi từ cầu Ba Son hoặc hầm Thủ Thiêm, sau đó rẽ vào đường Trần Bạch Đằng (Phường Thủ Thiêm) là tới. Ngoài ra, nếu bạn muốn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn, bạn có thể mua vé waterbus sang công viên với giá 15.000 đồng một chiều và 30.000 đồng khứ hồi, tổng thời gian di chuyển chỉ khoảng một tiếng mà thôi!

Cư dân Sài Thành có lẽ không còn lạ gì nóc hầm Thủ Thiêm, tụ điểm “quốc dân” ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp, nhiều hoạt động vui chơi và ăn uống. Với vị trí đắc địa bên sông Sài Gòn, khi hoàng hôn buông xuống, mặt sông như được tô vẽ thêm sắc đỏ dịu dàng, bên cạnh những tòa cao tầng lần lượt được in lên những sắc màu rực rỡ, lâu lâu lại có chiếc thuyền trôi qua chầm chậm, đây ắt hẳn là khung cảnh yên bình giúp bạn quên muộn phiền sau ngày dài vất vả.

Tuy nóc hầm Thủ Thiêm sở hữu “view triệu đô” nhưng chi phí để thưởng thức vẻ đẹp hoàng hôn lại vô cùng hạt dẻ. Chính vì thế, nơi đây càng đông đúc về đêm, đặc biệt là cuối tuần. Để chọn được chỗ ngồi đẹp nhất, bạn nên đến sớm từ 4 giờ chiều đến 11 giờ tối, khoảng thời gian đủ để thưởng thức những món ăn vặt cùng bạn bè, ngắm hoàng hôn và thành phố hoa lệ thay màu áo.

Nếu bạn là người vừa yêu thích hoạt động vui chơi thể chất vừa thích ngắm hoàng hôn thơ mộng thì bãi thả diều quận 2 rất thích hợp dành cho bạn. Đây là bãi thả diều tự phát nằm ở khu đất trống gần bờ sông Sài Gòn, rộng rãi, gió mạnh, có đường nhựa phẳng và tầm nhìn hướng ra Bitexco, Landmark 81. Tại đây tập trung nhiều hàng ăn vặt và sạp bán diều với đủ mọi kích cỡ, giá cả nên thu hút đông đảo các gia đình có con nhỏ đến để vui chơi, thả diều giải trí.

Khi ánh chiều tà cam dịu dần ôm trọn thành phố cũng là lúc những cánh diều sắc màu sặc sỡ bay cao nhất, tô điểm cho khung cảnh lãng mạn và yên bình. Chính vì thế, đây là địa điểm đổi gió hoàn hảo với nhiều bạn trẻ, vừa ngắm hoàng hôn vừa vui chơi thư giãn tránh xa điện thoại.

4.1 Cầu Mống, địa điểm kinh điển ngắm hoàng hôn quận 4

Nối liền giữa quận 1 và quận 4, cầu Mống mang dáng vẻ cổ kính đặc biệt phù hợp với những bạn thích đi xe đạp hay đi bộ dạo chơi cùng bạn bè. Với tầm nhìn hoàn hảo trên kênh Tàu Hủ và sông Sài Gòn thơ mộng, không gian rộng rãi, sạch sẽ của cây cầu đã mê hoặc không ít người đến đây thư giãn và ngắm hoàng hôn, hay đến chụp hình cưới phong cách cổ điển.

4.2 Cầu Thủ Thiêm

Một cây cầu khác hút khách đến ngắm hoàng hôn và hóng mát chính là cầu Thủ Thiêm nối giữa quận 2 và quận Bình Thạnh. Tại đây, dưới nền trời loang lổ hồng cam đẹp mắt, bạn có thể nhìn bao quát quận 1, với những tòa nhà cao tầng hiện đại và tháp Bitexco, biểu tượng nổi tiếng của thành phố. Khung giờ hoàn hảo để có những bức ảnh thiên nhiên chân thật nhất và khung cảnh thành phố lên đèn là 5 giờ 30 chiều đến 6 giờ 30 tối.

4.3 Chuyến hành trình ngắm hoàng hôn mới lạ ở Sài Gòn Water Bus

Trải nghiệm ngắm hoàng hôn trên sông với Sài Gòn Water Bus chắc chắn là trải nghiệm hấp dẫn nhất bạn không thể bỏ lỡ. Với giá vé chỉ 15.000đ cho tuyến Bạch Đằng - Bình An vào 6 giờ tối, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp tráng lệ khi sáng đèn của quận 1, quận 2 và Bình Thạnh, những khu vực quy tụ nhiều tòa nhà chọc trời của thành phố. Mặt sông in màu đỏ cam của chân trời lúc chiều tà, điểm xuyết những ánh màu lấp lánh tạo nên bức tranh dưới lòng sông hoàn mỹ mê hoặc bất kỳ ai yêu mến Sài Thành.

Đổi chút gió trời với nhà hàng ngắm hoàng hôn từ trên cao tại Tenku Sky 67. Tenku nằm ở tầng 67 Landmark 81 sở hữu không gian ấm cúng và sang trọng, thích hợp để bạn tổ chức những dịp kỷ niệm đặc biệt với người thương, thưởng lãm cảnh sắc lộng lẫy trong khoảnh khắc nắng ươm vàng ôm trọn thành phố.

Khung cảnh yên bình và thơ mộng đó thì không thể thiếu thức ngon và rượu ngọt. Pha trộn giữa ẩm thực truyền thống Nhật Bản và sự hiện đại tinh tế của ẩm thực châu Âu, Tenku mang đến cho bạn menu phong phú với những nguyên liệu thượng hạng bốn mùa xứ Phù Tang, những thức rượu say mê cùng món tráng miệng ngọt ngào đầy quyến rũ. Trải nghiệm thưởng thức trọn vẹn thiên nhiên trong ẩm thực lẫn cảnh đẹp chính là điều Tenku mong muốn mang đến thực khách khi được lựa chọn làm nơi ngắm hoàng hôn trong dịp đặc biệt.

Ngắm hoàng hôn ở Sài Gòn quả thật là khoảng thời gian yên bình và thơ mộng nhất để bạn hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng những phút giây thanh lặng hiếm hoi giữa thành phố sôi động và ồn ào. Chiều chuộng bản thân, thư giãn và ghé qua một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn mà Tenku đã chia sẻ nhé! Còn chờ gì mà bạn không đến trải nghiệm?

Link nội dung: https://blog24hvn.com/dia-diem-ngam-landmark-81-a48931.html